Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Romana Resort & Spa mũi né HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ MŨI NÉ

   Mũi Né, Phan Thiết là một trong những địa điểm du lịch quen thuộc trên dải đất hình chữ S Việt Nam thân thương. Hành trình đến với Romana Resort mũi né là hành trình tìm về với biển, nắng, gió và cát và những rặng dừa xanh.
Romana resort mũi né
Romana resort mũi né
   Để khám phá và trải nghiệm kỳ nghỉ thật hoàn hảo với mức chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất tại Mũi Né hãy lựa chọn nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa mũi né. Dù là du lịch theo tour, theo nhóm hay cá nhân tự túc, đi phượt, Romana Resort & Spa luôn đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất mang đẳng cấp quốc tế cho hành trình du lịch và nghỉ dưỡng của bạn.
Romana resort nhìn từ trên cao
Romana resort nhìn từ trên cao
   Trong không gian hòa quyện giữa đất trời, biển cả bao la và núi non hùng vĩ, Romana Resort & Spa mũi né nổi bật như một nét chấm phá lãng mạn và sang trọng. Nơi đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng giúp du khách thỏa thích hòa mình vào thiên nhiên.
Hồ bơi - Romana resort mũi né
Hồ bơi
   Ngoài khám phá Romana Resort & Spa mũi né. Mũi né thích thú với bãi cát dài trắng phau, những làn nước xanh trong tươi mát và dễ dàng ghé thăm những thắng cảnh nổi tiếng của Phan Thiết như: Đồi Cát Trắng, Đồi Cát Hồng, bãi Đá Ông Địa, Suối Tiên, Tháp Chăm Pôsanư…hay hòa nhịp vào cuộc sống bình dị của người dân địa phương mỗi buổi sáng.
   Romana Resort & Spa mũi né Được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng, cầu kỳ của Châu Âu pha trộn hài hòa với những đường nét gần gũi, Romana Resort & Spa bao gồm 4 phòng Three Bedroom Villas, 8 phòng Beach Front Pool Villas, 20 phòng Ocean View Pool Villa và 64 phòng Deluxe đều hướng biển. 
Phòng ngủ - Romana resort mũi né
Phòng ngủ
   Mỗi biệt thự Romana Resort & Spa mũi né hay phòng nghỉ đều được thiết kế theo sự riêng tư, lãng mạn và mang nét riêng biệt, đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi cao cấp, hiện đại.
Romana resort mũi né về đêm
Romana resort mũi né về đêm
Đặt phòng giá rẻ tại: Sea Links resort Mũi Né
Phòng ngủ lộng lẫy - Romana resort mũi né
Phòng ngủ lộng lẫy
   Nếu là một người đam mê, yêu thích khám phá ẩm thực, bạn đừng nên bỏ qua trải nghiệm tại nhà hàng và bar ở Romana Resort & Spa mũi né Được đánh giá là địa điểm tốt, được yêu thích nhất với thực đơn đa dạng, phong phú.
Không kém phần sang trọng - Romana resort Mũi Né
Không kém phần sang trọng
   Nhà hàng Panorama tại đây đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng và thích thú từ các món ăn khai vị tinh tế đến những loại hải sản tươi sống, những bữa tiệc buffet Romana Resort & Spa mũi né mang phong cách phương Đông và phương Tây vô cùng đặc sắc.
   Chưa dừng lại ở đó, quần thể nghỉ dưỡng sang trọng này còn sở hữu Oceania Spa Romana Resort & Spa mũi né khang trang, đẳng cấp với đa dạng các liệu trình massage, chăm sóc cơ thể, giúp bạn thư giãn, làm dịu mát và trẻ hóa tâm hồn, mang lại sự sảng khoái và phục hồi nguồn năng lượng cho cơ thể sau những mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống.
   Nơi đây cũng thích hợp để lựa chọn làm nơi tổ chức những buổi hội nghị, hội thảo hay tiệc cưới Romana Resort & Spa mũi né theo phong cách trang trọng, ấm cúng, tinh tế. 
   Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa mũi né còn có khuôn viên sân vườn giúp du khách có thể tản bộ mỗi sáng, hít thở làn gió trong lành, thỏa sức đắm mình tại hồ bơi, rèn luyện sức khỏe với trung tâm tập thể dục hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích khác như giặt ủi, wifi miễn phí, đưa đón tại sân bay.
   Để trải nghiệm kỳ nghỉ thật thú vị và hoàn hảo với những dịch vụ tiện ích mang đẳng cấp quốc tế vượt trội, hãy lựa chọn Romana Resort & Spa để đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá vùng đất Mũi Né xinh đẹp, quyến rũ. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng và vô cùng tuyệt vời tại đây nhé!

===============================================

Thông tin liên hệ:

- Công ty du lịch Viettrip
- Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, HCM
- Hotline: 028.7106.0258 | Zalo: 0913199205
- Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkmuine

Romana Resort & Spa mũi né HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ MŨI NÉ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top