Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Nội thất gỗ six sense côn đảo resort

Nội thất gỗ bao quanh các villa six sense côn đảo resort, từng mảnh gỗ được ghép lại tạo nên các villa riêng biệt ngắm nhìn ra biển, hoà quyện vào thiên nhiên cùng với con người.


Six senses Côn Đảo Resort thiết kế gỗ đạt chuẩn 5 sao Khuyến mãi 30% gọi 1900558853 - 08.39954541, đặt phòng ở six sense côn đảo có bao gồm dịch vụ xe đưa đón cả 2 lược đón khách và tiễn khách tại sân bay côn đảo, quý khách trải nghiệm nghỉ dưỡng cảm nhận bình yên và thiên nhiên hoà lẫn con người ở biển Côn Đảo, Tất cả các villa đều hướng về biển .

Phối cảnh, ngoại thất và cảnh quan
?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????? ?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????? ?????????????????? ?????????????????? ??????????????????Six Senses Resort tại Côn Đảo, Việt Nam được thiết kế bởi AW ², là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với 50 biệt thự đẹp, bãi cát và rừng cùng khung cảnh thiên nhiên hoang dã nơi đây.
Khu nghỉ dưỡng Six Senses được sử dụng các nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, sẵn có tại địa phương. Mỗi biệt thự là một sự kết hợp đầy cảm hững giữa phong cách mộc mạc và hiện đại. Gỗ là vật liệu hoàn thiện chủ yếu cho ngoại thất và nội thất của biệt thự.
Với nội thất gỗ trang nhã và hấp dẫn, hoàn hảo để thư giãn, nghi ngơi… Các tiện ích của khu biệt thự còn có bể bơi, sân vườn và vọng cảnh đẹp từ rừng và biển… Một kỳ nghỉ thú vị, bạn còn có cơ hội thực hành lặn biển xung quanh các rặng san hô đẹp nhất Việt Nam cùng cảnh đẹp hoang sơ chỉ có tại quần đảo Côn Đảo này.
Nội thất
?????????????????? ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????? ???????????????????????????????????? ?????????????????? ????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????Phối cảnh về đêm
?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????? ?????????????????? ???????????????????????????????????????????????????????????????????????? ??????????????????????????????????????????????????????Mặt bằng qui hoạch tổng thể

Nội thất gỗ six sense côn đảo resort
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top