Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Ăn uống ở Đà Lạt - Món Lẩu gà lá é ngon miệng

Giới Thiệu điểm đến du lịch đà lạt 

Viettrip đã sẵn sàng cho chuyến hành trình ăn uống ở Đà Lạt thứ 3 rồi. Sau chuyến đi tìm vài món ẩm thực của thành phố này, chúng tôi đã rất muốn quay lại. Và Đà Lạt đã không hề phụ lòng chúng tôi, chúng tôi đã rất thích thú. Lần này chúng tôi quay lại Đà Lạt chính là vì món lẩu gà lá é. Chúng tôi đã nghe rất nhiều lời khen về món này từ khách du lịch. Tuy nhiên chúng tôi còn vài thứ phải làm trước khi đi Đà Lạt.

Villa đà lạt 




Đích đến tiếp theo của hành trình ẩm lực là lẩu gà lá é Đà Lạt

>>>  Kinh nghiệm thuê villa đà lạt

Nhá hàng lẩu lá é tại Sài Gòn

Đúng vậy, chúng tôi cũng đã nghe ở Sài Gòn có một quán lẩu gà lá é khá giống Đà Lạt. Vì vậy mà chúng tôi không bỏ qua cơ hội thử ăn uống ở Đà Lạt này. Chúng tôi đã tìm đến tận quận Tân Phú vì quán lẩu này. Quán cũng khá ấm cúng và cũng không không khó tìm. Lẩu với thịt gà ăn rất mềm và rất ngon, lá é ăn chua chua ngọt ngọt. Gà ăn cũng khá mềm, nước lẩu có vị cay cay nữa. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa hết tò mò. Vì lẩu ở đây chỉ "khá giống Đà Lạt". Vì vậy chúng tôi vẫn tiếp tục lên đường đi Đà Lạt.


Lẩu tại Sài Gòn cũng ngon không kém

>>>> Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Lặn lội đi ăn uống ở Đà Lạt

Chúng tôi quyết định đi một chuyến xe buổi trưa lên Đà Lạt. Để tầm chiếu tối đến nơi chúng tôi sẽ lao vào xơi lẩu ngay. Quả thật đến nơi thì trời đã tối, chúng tôi đi thẳng tới quán lẩu này để ăn luôn. Không gian quán cũng khá nhỏ và ấm cúng như ở Sài Gòn. Nên chúng tôi quyết định chờ món ăn.


Lá é là nguyên liệu không thể thiếu

Sau khi lẩu chín thì chúng tôi bỏ rau và mì vào đợi mềm rồi bắt đầu ăn. Vị nước lậu rất ngọt và có vị chua chua, lá é tái tái ăn rất ngon vơi thịt gà. Gắp miếng thịt gà và một miếng măng tươi kèm vài cọng lá é. Sau đó chúng tôi chấm vào chén muối tiêu chanh, chậm rãi cho vào miệng.

>>>>>> Cẩm nang du lịch Đà Lạt

Sự khác biệt của lẩu gà lá é Đà Lạt

Một điểm đáng chú ý khi chúng tôi thưởng thức món gà này chính là thịt gà. Gà rất chắc và không hề bở. Hỏi chủ quán thì mới biết đó là gà "thả núi". Gà được vận động mỗi ngày nên thịt chắc và ngon vô cùng nhé! Thêm vào đó là không khí se lạnh của Đà Lạt làm món ăn này càng hấp dẫn.


Lẩu gà lá é là một món bạn nên thử ngay

>>>> Hoa dã quỳ Đà Lạt


Chúng tôi đã phải quay lại quán này ngay ngày hôm sau vì món lẩu rất ngon. Nó thật sự là một món tuyệt vời trong danh sách ăn uống ở Đà Lạt cho bạn. Nếu bạn có bao giờ đến Đà Lạt hãy ghé qua nếm thử món lẩu này.

Nguồn: Blog.viettrip.vn
Ăn uống ở Đà Lạt - Món Lẩu gà lá é ngon miệng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top