Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Khách sạn mườn thanh gần chợ đà lạt 4 sao

Khách sạn Mường Thanh đà lạt   tại số 42, đường Phan Bội Châu, ngay trung tâm thành phố Đà Lạt lãng mạn. Khách sạn Mường Thanh đà lạt  chỉ nằm cách Hồ Xuân Hương 100 mét, du khách có thể dễ dàng đi đến chợ vào buổi tối để thưởng thức không khí náo nhiệt và ăn những món ăn ngon .


Khách sạn Mường Thanh đà lạt  tại đây hay dạo quanh Hồ Xuân Hương cách đó chỉ 1,6 km để cảm nhận không khí mát mẻ và bình yên của thành phố thơ mộng này và Thiện Viện Trúc Lâm cách đó 4,6 km để cảm nhận sự yên tĩnh của thanh bình của nó. Mường Thanh là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế được thiết kế sang trọng với nhiều khu vực khác nhau để phục vụ du khách.Khách sạn mườn thanh đà lạt  có hơn 71 phòng và được chia thành nhiều loại phòng khác nhau như sau:

Phòng superior king  Khách sạn mường thanh đà lạt, (gần khách sạn river prince 3 sao đà lạt ) : với diện tích 28 mét vuông, có hướng nhìn ra vườn và hồ. Với 2 lựa chọn dành cho khách gồm 1 phòng giường đôi hoặc 1 phòng 2 giường đơn. Khách sạn mườn thanh đà lạt  Thiết kế của phòng trang nhã và sang trọng mang lại cảm giác thoải cho du khách.



Phòng superior twin Khách sạn mường thanh đà lạt : khách cũng sẽ có được 2 lựa chọn với 1 loại giường đôi và 1 loại 2 giường đơn. Diện tích 28 mét vuông tạo cho du khách cảm giác thư thái khi ở tại đây


xem thêm  biệt thự đà lạt 

Phòng deluxe king: Khách sạn mườn thanh đà lạt  với một chiếc giường cỡ lớn, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được nằm trên nó sau một ngày du ngoạn mệt mỏi. Phòng rộng 34 mét vuông.

Khách sạn mườn thanh đà lạt ,Phòng deluxe twin Khách sạn mườn thanh đà lạt:với diện tích lên đến 34 mét vuông với hướng nhìn ra vườn và hồ du khách sẽ cảm thấy như mình đang được sống hòa mình với thiên nhiên.

Phòng deluxe family triple, Khách sạn mường thanh : rộng 34 mét vuông là lựa chọn thích hợp dành cho các gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Du khách sẽ cảm thấy được sự ấm cúng khi cùng các thành viên trong gia đình tận hưởng chuyến du lịch và ở tại đây.



Phòng executive suite: Khách sạn mường thanh đà lạt  với diện tích rộng nhất lên đến 70 mét vuông. Phòng có hai phòng ngủ với một giường đôi và một phòng khách và các tiện nghi khác như phòng xông hơi và bồn tắm lớn,.... Đứng từ ban công căn phòng du khách sẽ thu được hết toàn cảnh của Hồ Xuân Hương.

Bên trong phòng Khách sạn mường thanh đà lạt  luôn được trang bị các tiện nghi kèm theo để tiện đáp ứng cho nhu cầu của khách như máy lạnh, điện thoại bàn, két sắt, máy sấy tóc, wifi miễn phí, thiết bị để pha trà và cà phê, tivi màn hình phẳng, nước khoáng, tủ lạnh mini, tủ quần áo,...

Ngoài ra, Khách sạn mường thanh đà lạt  còn có các khu vực khác để phục vụ nhu cầu của khách hàng như phòng spa du khách có thể thư giản sau một ngày dài vui chơi, phòng gym để khách có thể rèn luyện bản thân trong khi đi du lịch và khi ở lại khách sạn, hồ bơi để khách có thể tận hưởng cảm giác thoải mái nhất.



Khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biệt đến từ nhà hàng Xuân Hương với các món ăn Á và Âu khác nhau của các đầu bếp có tiếng và Khách sạn mườn thanh đà lạt  có 2 khu quầy bar gồm Dambri bar và Escape bar du khách có thể thưởng thức những ly rượu hoặc ly cocktail mới lạ và lắng nghe những ban nhạc thú vị.


Khách sạn mườn thanh gần chợ đà lạt 4 sao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top