Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Có gì mới ở Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn 4 sao

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn được đánh giá là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, tọa lạc tại số 24 đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn Tỉnh Bình Định. 

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn cách sân bay Phù Cát gần 1 giờ đồng hồ đi xe du lịch, đối với những du khách đến đây bằng tàu thì chỉ mất 8 phút đi xe từ nhà ga Quy Nhơn để đến khách sạn. Gần khách sạn có khu du lịch Ghềnh Gáng khoảng 8 km, là một điểm du lịch thu hút và đẹp của Quy Nhơn.


Toàn cảnh khách sạn

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
có gần 150 phòng với thiết kế nội thất, trang trí và các thiết bị tiện nghi hiện đại để phục vụ nhu cầu trong quá trình du khách ở lại tại khách sạn. Khách sạn phân chia phòng nghỉ thành nhiều loại khác nhau bao gồm:


Phòng president suite Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn: với không gian 145 mét vuông nên phòng này dành cho 4 người lớn, phòng gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách có không gian tách biệt. Tại phòng khách có một bộ ghế sô pha sang trọng. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức cơm tối ngay tại phòng cùng với gia đình trên chiếc bàn ăn lớn.


Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
,Phòng saigon suite: có diện tích 55 mét vuông có 1 giường đôi. Hơn thế khi khách ở trong không gian của phòng cảnh bên ngoài hoàn toàn là cảnh biển mênh mông và xinh đẹp dù đang nằm trên giường hay ngồi trên ghế sô pha.

Phòng superior Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn: rộng 33 mét vuông có loại phòng 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn cho khách lựa chọn. Diện tịch nhỏ hơn so với các phòng khác nhưng lại phù hợp với nhu cầu của nhiều du khách vì không gian vừa đủ để họ có thể nghỉ ngơi.
Phòng deluxe 
Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn cách sân bay Phù Cát gần 1 giờ đồng hồ đi xe du lịch, đối với những du khách đến đây bằng tàu thì chỉ mất 8 phút đi xe từ nhà ga Quy Nhơn để đến khách sạn. Gần khách sạn có khu du lịch Ghềnh Gáng khoảng 8 km, là một điểm du lịch thu hút và đẹp của Quy Nhơn.

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn cách sân bay Phù Cát gần 1 giờ đồng hồ đi xe du lịch, đối với những du khách đến đây bằng tàu thì chỉ mất 8 phút đi xe từ nhà ga Quy Nhơn để đến khách sạn. Gần khách sạn có khu du lịch Ghềnh Gáng khoảng 8 km, là một điểm du lịch thu hút và đẹp của Quy Nhơn.

 có diện tích là 37 mét vuông lớn hơn phòng superior Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn cách sân bay Phù Cát gần 1 giờ đồng hồ đi xe du lịch, đối với những du khách đến đây bằng tàu thì chỉ mất 8 phút đi xe từ nhà ga Quy Nhơn để đến khách sạn. Gần khách sạn có khu du lịch Ghềnh Gáng khoảng 8 km, là một điểm du lịch thu hút và đẹp của Quy Nhơn. 

và có 2 loại phòng có khách chọn là phòng 1 giường đôi và phòng 2 giường đơn, có tầm nhìn toàn cảnh biển Quy Nhơn. Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của những làn gió biển vào buổi sáng sớm.

Mỗi phòng Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn đều có những kích thước và thiết kế khác nhau nhưng đều có đầy đủ các tiện ích như mạng wifi miễn phí, nước uống, minibar, máy nước nóng và lạnh, máy sấy tóc, bàn ghế, tivi truyền hình cáp,...

Ngoài ra, Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn cũng cung cấp các dịch vụ như khu vực spa, hồ bơi và phòng tập thể hình. Để tiện cho nhu cầu của khách hàng về vấn đề chăm sóc cơ thể, rèn luyện thể chất và vui chơi giải trí.



Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn có nhà hàng Imperial chuyên phục vụ các món ăn đến từ các nền ẩm thực nổi tiếng như Âu, Á và các món ăn truyền thống đậm bản sắc của Bình Định của những đầu bếp chuyên nghiệp và có tay nghề cao. Phòng hội nghị có 2 loại phòng seaview hall và diamond hall. Phòng seaview hall được bao quanh là các cửa số lớn, không gian rộng rãi có hướng nhìn ra biển.



Phòng diamond hall Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn thì có không gian ấm cúng hơn. Các phòng đều có thiết kế sang trọng và hiện đại để vừa tổ chức hội nghị và hội thảo còn có thể sử dụng để tổ chức tiệc cưới
>> Khách sạn mường Thanh Quy nhơn
Có gì mới ở Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn 4 sao
  • Title : Có gì mới ở Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn 4 sao
  • Posted by :
  • Date : 13:43
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top