Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

ĐẾN MŨI NÉ HÃY GHÉ THĂM Sealinks Villa Mũi Né

Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sở hữu một thiên đường du lịch biển tại Mũi Né. Nếu có dịp ghé qua vùng đất đầy nắng và gió này thì Sea links Villa Mũi Né là một gợi ý hay cho những ngày lưu trú của bạn!
Sea Links villa Mũi Né
Sea Links Resort là một quần thể phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp. Nơi đây tự hào sở hữu khách sạn 5 sao lớn nhất tại Mũi Né – Sealinks Villa Mũi Né. Kiến trúc của Sea Links Beach Hotel gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi lối thiết kế hình bậc thang độc đáo. Không gian nghỉ dưỡng được bao phủ bởi những hàng dừa, tạo nên vẻ xanh mát, đồng thời là điểm nhấn giữa thành phố biển Phan Thiết.

Ngoài phòng nghỉ Sea links Villa Mũi Né thông thường, du khách còn có cơ hội lựa chọn trải nghiệm kì nghỉ tại khu căn hộ cao cấp bên bờ biển Ocean Vista. Còn nếu cần không gian riêng tư để hội họp gia đình và bạn bè, bạn có thể lựa chọn Sea Links Villa với quần thể 315 biệt thự cao cấp và hiện đại.
Sea Links resort Mũi Né sở hữu rất nhiều cái nhất! Bên cạnh khách sạn 5 sao lớn nhất là chuỗi nhà hàng hải sản tươi sống lớn nhất thiên đường du lịch Mũi Né với sức chứa xấp xỉ 1.000 thực khách. Khu nhà hàng thuộc hội quán Club House & Ocean Vista với view nhìn thẳng ra biển. Đặc biệt, du khách được lựa chọn hải sản để nhà hàng chế biến theo yêu cầu và sở thích.

Dịch vụ spa Sealinks Villa Mũi Né với đầy đủ các liệu pháp chăm sóc sức khỏe từ thảo mộc và tinh dầu thiên nhiên. Ngoài ra tại Sea Links Spa còn có hệ thống phòng xông hơi thư giãn. Xông hơi là một trong những cách để thải độc tố ra bên ngoài cơ thể, giúp sức khỏe bạn cải thiện hơn. Sealinks Villa Mũi Né muốn mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn thật sự cùng hình thức trị liệu độc đáo này.
Bốn hồ bơi ngoài trời Sealinks Villa Mũi Né tạo không gian rộng rãi để bạn tha hồ bơi lội. Khu tập gym cũng rất hiện đại với máy chạy bộ, máy tập thể hình, xe đạp….thích hợp cho cả gia đình cùng nhau rèn luyện sức khỏe.

Nếu bạn đi du lịch theo hộ gia đình, Sea links Villa Mũi Né mang đến rất nhiều dịch vụ phong phú cho những thiên thần nhỏ như trông giữ trẻ, hồ bơi cho trẻ em, sân chơi thiếu nhi ngoài trời. 
Từ nơi nghỉ ngơi, bạn có thể đi tham quan và khám phá những quần thể kiến trúc tuyệt vời còn lại của Sealinks Villa Mũi Né.

Sân golf Golf & Country Club được xây dựng trên địa thế gập ghềnh của một đồi cát với 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Với hình dạng độc đáo như vậy nên đây được xem là sân goft Sealinks Villa Mũi Né thách thức những tay chơi goft nhất châu Á.
Cách đó không xa là lâu đài rượu vang RD Sealinks Villa Mũi Né từng xuất hiện rất nhiều trên phim ảnh, video clip ca nhạc. Lâu đài rượu vang mô phỏng hình dáng của những lâu đài châu Âu nguy nga nhưng cổ kính, phía trước là những giàn nho đến từ thung lũng Napa.

Bên trong Sealinks Villa Mũi Né, mái vòm được tạo hình cong trang nhã, những tháp canh cao vút kết hợp hệ thống nội thất bàn ghế, đèn chùm trang trí tái hiện không khí thời Trung cổ ở châu Âu.
Ngoài ra trong lâu đài còn trưng bày mô hình sản xuất rượu vang khép kín Sea links Villa Mũi Né . Ngoài chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế, du khách được thưởng thức hương vị dòng vang nức tiếng của vùng Napa Valley, nước Mỹ.

Từ trung tâm Sea Links Resort, du khách tiện lợi di chuyển sang các địa điểm du lịch ở Mũi Né như Tháp Chăm Poshanư – di tích của vương quốc Chăm pa, Suối Tiên, bãi biển Phan Thiết, trường Dục Thanh gắn liền về cuộc đời của Hồ Chủ tịch.
Tin rằng với những lý do trên, Sea Links Resort Mũi Né nên là lựa chọn hàng đầu khi bạn đến du lịch ở Mũi Né!

=================================================

Thông tin liên hệ:

- Công ty du lịch Viettrip
- Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, HCM
- Hotline: 028.7106.0258 | Zalo: 0913199205
- Fanpage: https://www.facebook.com/sealinkmuine


ĐẾN MŨI NÉ HÃY GHÉ THĂM Sealinks Villa Mũi Né
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top