Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

The Princess D’Annam Resort & Spa | Canhodulich.com

   Dưới bàn tay tạo tác khéo léo của thiên nhiên, mũi Kê Gà đã trở thành một địa điểm du lịch nức tiếng của thành phố Phan Thiết. Nằm trên mũi đá quanh năm đón sóng có một khu nghỉ dưỡng, hay nói đúng hơn là một công trình kiến trúc nghệ thuật được thiết kế bởi kiến trúc sư Tan Hock Beng – The Princess D’Annam Resort & Spa .
 The Princess D'Annam resort
The Princess D'Annam resort
   D’Annam Resort & Spa nằm ở nơi hội tụ nét đẹp tinh hoa của những danh lam thắng cảnh. Ngọn hải đăng Kê Gà cao 35m kiêu hãnh hướng ra biển, làn nước thay đổi màu sắc theo ngày trên vịnh Đá Nhảy cùng những ghềnh đá muôn hình vạn trạng, lô nhô trên từng lớp sóng bạc đầu. Từ D’Annam Resort & Spa, du khách tiếp tục hành trình đến các địa điểm du lịch khác rất thuận tiện, tiêu biểu là ngọn núi Tà Cú hùng vĩ với hệ thống cáp treo dài 2km và tượng Phật nằm dài nhất khu vực Đông Nam Á.
Hồ bơi ngoài trời tại The Princess D'Annam resort
Hồ bơi ngoài trời tại The Princess D'Annam resort

   Tùy vào khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng, có 3 loại phòng cho du khách chọn lựa bao gồm phòng Suprior – Mandarin, phòng Deluxe - Princess và phòng Excutive – Empress. Kiến trúc của 57 phòng mang đậm thiết kế kiến trúc đương đại Việt Nam đan xen những điểm xuyết kiến trúc Trung Hòa và phương Tây. Hệ thống mái dốc, cột chống cùng họa tiết trang trí trên mái, vách tường, hanh lang, ban công mang đặc sắc kiến trúc Trung Hoa.
   Trong khi đó, nội thất trang trí, khu hồ bơi riêng, bồn tắm riêng lại phảng phất thiết kế châu Âu. Thế nhưng tất cả vẫn không lấn áp kiến trúc bản địa, tạo nên cảm giác gần gũi, thân quen cho du khách.

Phòng ngủ tại resort The Princess D'Annam
Phòng ngủ tại resort The Princess D'Annam

   Hệ thống nhà hàng bao gồm 4 khu Dinning Room, Terrace, Lounge, và Villa với những màu sắc ẩm thực đa dạng. Với đa dạng các món ăn Âu – Á – truyền thống địa phương, thực đơn thay đổi hàng ngày và phục vụ theo yêu cầu riêng của du khách. Nằm trong hệ thống nhà hàng có quầy mini-bar hiện đại, trang trí đẹp mắt cùng nhiều loại rượu, cocktail tráng miệng sau những bữa ăn chính.
   Tọa lạc trên một diện tích rộng 1.800 mét vuông, khu spa bừng sáng và nổi bật bởi lới kiến trúc của những ngôi đền Ma – Rốc thời cổ đại. Một không gian châu Âu thời Trung cổ thu nhỏ tại Princess D’Annam Resort & Spa. Ngoài dịch vụ spa và massage thông thường, tại đây còn có dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho phái yếu. Với công nghệ làm tóc, trang điểm theo kịp xu hướng hiện đại, du khách sẽ hết sức hài lòng.
Khuôn viên nhà hàng The Pricess D'Annam
Khuôn viên nhà hàng The Pricess D'Annam
   Điểm đặc sắc tại resort Mũi Né này là một khu vườn quy tụ hàng trăm ngàn loài kì hoa dị thảo, nơi du khách có thể tự mình khám phá thế giới thiên nhiên. Được tạo tác bởi bàn tay của phù thủy kiến trúc sư Alan Clare, khu vườn mang dáng dấp của vườn treo Babilo cổ đại. Hàng ngày, đội ngũ nhân viên làm vườn đều đến chăm sóc, cắt tỉa cây cối, đảm bảo sự chỉn chu và sạch đẹp.
   Du khách được thư giãn cùng môn thể thao quy tộc đánh goft với sân goft 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, những trò chơi cảm giác mạnh trên biển.
Bạn có thể vừa ăn vừa ngắm biển
Bạn có thể vừa ăn vừa ngắm biển
   Thêm vào đó, đừng bỏ qua cơ hội rèn luyện sức khỏe tại khu gym và hồ bơi ngoài trời. Hồ bơi vừa là nơi để du khách bơi lội, vừa có tác dụng điều hòa khí hậu nóng bức của vùng nhiệt đới. Một mảng xanh mát giao hòa cùng khối kiến trúc nghệ thuật tài hoa cùng sắc vàng của cát, sắc xanh ngọc bích của biển.
   Tất cả những điều trên đã đủ nhưng chưa phải là hết khi mô tả về đẳng cấp của Princess D’Annam Resort & Spa. Chúng tôi có thể mang đến cho bạn những thông tin nhưng cảm xúc thì phải do chính bạn trải nghiệm và khám phá. Liên hệ với Viettrip, chúng tôi sẽ cho bạn những lựa chọn phù hợp khi nghỉ ngơi tại Princess D’Annam Resort & Spa.
The Princess D’Annam Resort & Spa | Canhodulich.com
  • Title : The Princess D’Annam Resort & Spa | Canhodulich.com
  • Posted by :
  • Date : 09:02
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top