Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Sea Links Villa Mũi Né Có 2 Loại Sử Dụng Dịch Vụ Sea Link và Không Sử Dụng Dịch Vụ Sea Links Villa

   Cách sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh khoảng 4 giờ di chuyển, Mũi Né hiện ra như một thiên đường với biển xanh, cát trắng, nắng vàng nồng nhiệt chào đón du khách. Tuy nhiên nếu đến Mũi Né du khách không cần mất nhiều thời gian để tìm chỗ nghỉ ngơi vì Sealink Beach villa mũi né chính là nơi nghỉ dưỡng ưng ý mà quý khách tuyệt đối không nên bỏ qua. 
      Đây là cụm biệt thự nằm trong quần thể của khu resort Sealinks City vịnh Mũi Né. Khi đến đây, du khách hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng đến thành phố Phan Thiết cách đó chừng 10km, hay Đồi Cát Bay cách đó 16km và Chợ Đầm chỉ mất khoảng 20 phút đi xe máy là đến nơi. Sealink Beach Villa mũi né hớp hồn du khách bởi cảnh quan xinh đẹp và chất lượng phục vụ chỉn chu của đội ngũ nhân viên.
Sealink resort Mũi Né
Sealink resort Mũi Né
   Sealink beach resort mũi né có đến 315 phòng nghỉ ngơi với đầy đủ những tiện nghi không thể thiếu như máy điều hòa, ti vi màn hình phẳng, tủ lạnh, bàn làm việc, két an toàn, phòng tắm riêng, wifi miễn phí ở tất cả các phòng để du khách được thoải mái truy cập internet.
Phòng nghỉ tại Sea links beach resort
Phòng nghỉ tại Sea links beach resort
   Ban công riêng của mỗi phòng Sea links Villa đều có hướng quay ra phía biển giúp du khách có thể ngắm cảnh từ phòng, hít thở làn không khí biển trong lành, giúp du khách khoan khoái trong người, lấy lại tinh thần sau những ngày tháng mệt nhoài với công việc.
   Nội thất bên trong mỗ phòng đều thanh lịch vô cùng, màu sắc chủ đạo là những gam màu lạnh, tạo cảm giác thư thái đến lạ. Sự nghỉ ngơi thoải mái của du khách chính là điều mà đội ngũ nhân viên Sealink Beach Villa mong muốn.
Nội thất Sea links thanh lịch, sang trọng
Nội thất Sea links thanh lịch, sang trọng
   Phòng tắm Sealink Beach Villa mũi né riêng được trang bị bồn tắm và vòi sen, các dụng cụ vệ sinh đều được cung cấp miễn phí cho quý du khách có được khoảng thời gian thư giãn.
Phòng tắm tại sea links beach resort
Phòng tắm tại sea links beach resort
   Sealink Beach Villa mũi né nổi tiếng với dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận trả phòng nhanh chóng, dịch vụ thu đổi ngoại tệ đầy tiện ích cũng như dịch vụ giặt ủi, trông hành lý, hay cho thuê xe đạp/ xe máy, đưa đón du khách tận sân bay, quầy hàng lưu niệm, dịch vụ trung tâm hội nghị cho khách hàng là doanh nhân.
Phòng khách tại mỗi villa khá rộng rãi
Phòng khách tại mỗi villa khá rộng rãi
   Không thể thiếu các tiện nghi ở sea links resort mũi né giải trí hấp dẫn như bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, sân tennis, sân golf được mệnh danh đẳng cấp thế giới, trung tâm thể dục, phòng xông hơi, còn có cả câu lạc bộ dành cho trẻ em cùng spa hạng nhất.

   Nhà hàng Sea Green Restaurant của Sea Links Villa mũi né mở cửa cả ngày chính là nơi phục vụ các món ăn đặc sản châu Á cũng như các món ăn hấp dẫn của châu Âu, đảm bảo những giây phút ngon miệng cho du khách. Nhà hàng có khu vực ăn uống ngoài trời phục vụ theo đúng yêu cầu của du khách.
Thoải mái ăn Buffet tại nhà hàng
Thoải mái ăn Buffet tại nhà hàng
   Bar của Sea Links Beach Villas cũng là điểm hút du khách với thực đơn các loại đồ uống, rượu vang thượng hạng vô cùng đa dạng. Nhân viên đều là những người thành thạo nhiều ngôn ngữ, giàu kinh nghiệm sẽ phục vụ du khách một cách tận tình, chu đáo nhất.Chọn Sea Links Beach Villas cho kỳ nghỉ chính là lựa chọn sáng suốt nhất khi đến Mũi Né.
Sea Links Villa Mũi Né Có 2 Loại Sử Dụng Dịch Vụ Sea Link và Không Sử Dụng Dịch Vụ Sea Links Villa
  • Title : Sea Links Villa Mũi Né Có 2 Loại Sử Dụng Dịch Vụ Sea Link và Không Sử Dụng Dịch Vụ Sea Links Villa
  • Posted by :
  • Date : 00:58
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top