Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Furama Villa đà nẵng nét đẹp

Furama villa đà nẵng nằm tại đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn thuộc thành phố Đà Nẵng nơi được coi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng nằm gần bãi biển Bắc Mỹ An, cách trung tâm thành phố 5 km. 


Quần thể khu biệt thự


Furama Villa đà nẵng giá rẻ
 Vị trí tương đối thuận lợi cho du khách có thể di chuyển và tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. 

>> Vĩnh Trung Plaza đà nẵng

Biệt thự Diamond Villa đà nẵng
: với tổng diện tích đất là 976 mét vuông bao gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, gian bếp, hồ bơi riêng, phòng trà và phòng tắm. Phong cách thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng và không gian rộng rãi thì du khách sẽ tận hưởng được một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đây.
Khu nghỉ mát Furama villa đà nẵng được đánh giá đạt tiêu chuẩn khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao của Đà Nẵng với tổng diện tích 11 hecta trải dài dọc theo bãi biển Mỹ Khê, với tổng cộng 134 căn biệt thự cao cấp được đặt tên và phân chia theo tên của các loại đá quý như sau:

Tổng thể căn biệt thự

Biệt thự Pearl Villa đà nẵng
: rộng 357 mét vuông với phòng khách 2 phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, hồ bơi và phòng tắm. Tông màu chủ đạo của cả căn biệt thự 
>> Vĩnh Trung Plaza đà nẵng

Biệt thự Diamond Villa đà nẵng
: với tổng diện tích đất là 976 mét vuông bao gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, gian bếp, hồ bơi riêng, phòng trà và phòng tắm. Phong cách thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng và không gian rộng rãi thì du khách sẽ tận hưởng được một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đây.
Furama Villa đà nẵng là màu sáng và trắng ngà lấy cảm hứng từ viên ngọc tuyệt đẹp của biển- ngọc trai. Bao quanh căn biệt thự là những khóm cây xanh tươi tạo cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà.

khách sạn căn hộ ở đà nẵng

Biệt thự Ruby Villa đà nẵng 
: với diện tích 420 mét vuông gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp, hồ bơi và phòng tắm. Furama Villa đà nẵng có một phòng áp mái dành cho những bạn trẻ thích sự riêng tư. Ngoài ra, phòng bếp được trang bị đầy đủ các dụng cụ để khách có thể tự chuẩn bị bữa ăn cho mình lúc cần. 

Xung quanh ngôi nhà Furama Villa đà nẵng đặt nhiều cây xanh giống như 1 khu vườn nhỏ xinh xắn.

Phòng khách

Biệt thự Saphire Villa đà nẵng:   nhỏ hơn các căn biệt thự khác, diện tích chỉ có 352 mét vuông với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng ăn, hồ bơi và phòng tắm, những căn biệt thự vẫn mang lại một không gian thoáng đãng với đầy ánh sáng tự nhiên từ giếng trời hướng xuống bể bơi.

Nhà bếp

Furama villa đà nẵng
 cũng có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí cho du khách như: Thể thao dưới nước với lướt ván, đi thuyền Kayak, trượt nước, thuyền chuối, dù lượn; Tennis và bóng chuyền các sân được mở cửa từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối với sân cỏ nhân tạo tốt nhất; Club99 với 41 máy poker mở cửa từ 11 giờ sáng đến 4 giờ chiều chỉ dành cho khách nước ngoài và từ 18 tuổi trở lên.



Để phục vụ nhu cầu và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho du khách, Furama Villa đà nẵng đà nẵng có nhiều nhà hàng và bar khác nhau như: Cafe Indochine với thiết kế nội thất mang lại cảm giác thời Pháp thuộc và đặc biệt là những nữ phục vụ mặc áo dài truyền thống của Việt Nam, với sức chứa tối đa là 140 người. 

Nhà hàng Furama Villa đà nẵng Ý Don Cirpriani phục vụ các món ăn từ nền ẩm thực Ý nhưng sự dụng nguyên liệu địa phương tốt nhất và một vài sản phẩm nhập khẩu, nhà hàng chỉ phục vụ cơm trưa và cơm tối. Một vài nhà hàng khác như Ocean Terrace, Hải Vân lounge, Lagoon bar, Ocean terrace bar.

xem thêm >> Khám phá đà nẵng 1 ngày | villa đà nẵng
Furama Villa đà nẵng nét đẹp
  • Title : Furama Villa đà nẵng nét đẹp
  • Posted by :
  • Date : 10:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top