Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Hoàng Ngọc mũi né Resort

Hoàns Ngọc mũi né Resort  152 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Nằm ở một vị trí khá thuận lợi khi cách ga Phan Thiết khoảng 20km, cách sân bay Phan Thiết 25km, Hoàng Ngọc mũi né Resort trong những năm gần đây vụt trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng được đánh giá cao ở Mũi Né.


>> Sea links villa mũi né 


Những dãy nhà nằm khuất sau hàng dừa biển chỉ cần nhìn thôi cũng đủ giải tỏa hết phiền muộn trong lòng du khách. Khung cảnh bình yên đến mức du khách khi ghé lại sẽ có cảm tưởng như mình đang ở một hòn đảo biệt lập ngoài khơi xa. Gần biển nên lúc nào khu 
Hoàng Ngọc mũi né Resort  cũng đón được gió biển mát lành, hứa hẹn sẽ thổi tung hết mọi âu lo cho du khách.

Khung cảnh bình yên của Hoàng Ngọc Resort

Chỉ mất 2 phút đi bộ từ Hoàng ngọc resort mũi né là du khách có thể đến bãi biển, hơn thế resort này còn có bãi biển riêng dọc bãi biển xinh đẹp Mũi Né. Du khách tha hồ được vui đùa với biển xanh cát trắng khi đến đây.




Nếu ngại di chuyển, du khách còn có thêm một lựa chọn là bể bơi ngoài trời 
Hoàng Ngọc mũi né Resort  nằm ngay trong khuôn viên với không gian đủ để chứa một lượng lớn người. Du khách có thể thoải mái vui đùa thoả thích ở bể bơi ngoài trời, hoặc nằm tắm nắng trên những chiếc ghế được bày trí sẵn trên lối đi.


Dịch vụ phòng của 
Hoàng Ngọc mũi né Resort  luôn làm hài lòng du khách. Các phòng trong resort được trang bị máy điều hòa, ti vi màn hình phẳng, minibar, tiện nghi pha trà/ cà phê cùng với view hướng ra biển hoặc sân vườn tuyệt đẹp.

>>  the cliff resort mũi né

 Bên trong phòng ngủ tuy được bày trí khá đơn giản nhưng sự sắp đặt các vật dụng vẫn toát lên được sự tinh tế và trang nhã cho căn phòng.
Nội thất phòng ngủ khá đơn giản nhưng vẫn tinh tế vô cùng

Ngoài ra các tiện nghi giải trí mà 
Hoàng Ngọc mũi né Resort  cung cấp như trung tâm thể dục, sân tennis, dịch vụ massage, phòng tắm hơi,… cho du khách thoải mái trải nghiệm trong suốt kỳ nghỉ.

Ẩm thực là một thứ không thể thiếu và ở Hoàng Ngọc Resort du khách có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon, các món ăn đặc sản của vùng biển, bên cạnh đó nhà hàng cũng có thực đơn các món Âu Á hấp dẫn để đáp ứng khẩu vị của từng du khách.

Cây xanh rợp bóng mát trong khuôn viên resort

Hoàng Ngọc Resort Mũi Né cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng chú trọng việc đầu tư vào cảnh quan. Với diện tích khá rộng lớn, Hoàng Ngọc Resort có được khoảnh sân vườn cực kỳ thoáng đãng với cây xanh rợp bóng mát tạo không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

Nếu du khách muốn tìm một khu nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên ở Mũi Né Phan Thiết thì Hoàng Ngọc Resort chính là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ của du khách.

Xem thêm resort và villa khác:  van nguyên minihouse mũi né
Hoàng Ngọc mũi né Resort
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top