Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Chia sẻ Kinh Nghiệm Thuê Villa Đà Lạt giá rẻ

Một thi sĩ đã viết nên những vần thơ nào trong một lần dừng chân ở  Biệt thự Đà Lạt. Thật hiếm một nơi nào trên Việt Nam có khí hậu ôn hòa cùng phong cảnh thiên nhiên lãng mạn như nơi đây. Nét đẹp của thành phố trên cao nguyên Lâm Viên khiến ai ghé thăm chỉ một lần mà hoài vẫn còn xao xuyến.

 Xem tham khảo :
   ZAH đà lạt giá :  1050k/đêm cho 8 người 
   Avilas villa giá :   2200k/đêm cho 10 người 
   Hana đà lạt villa  giá 2500k/đêm
   Viettrip 24 đà lạt  giá 2.200k/đêm  


“Đà Lạt ngã bóng xế chiều
Dừng chân chỉ có sương mù đón đưa
Đêm về đắm đuối trong mơ


 Đà Lạt sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tìm một nơi thật sự yên tĩnh, tránh xa những xô bồ, bon chen thường ngày. Thành phố tình yêu và những loại hoa đẹp luôn dang tay chào đón nhưng người du khách phương xa. 


Ngàn hoa phủ kín bao giờ từ xưa”



Đến đây, thay vì lựa chọn việc nghỉ ngơi trong những khách sạn hay phòng nghỉ thông thường thì hãy thử một lần trải nghiệm thuê villa ở Đà Lạt .


Hệ thống các Thuê Villa Đà Lạt phân bố chủ yếu ở phường 2, phường 3, phường 9, phường 10… Hầu hết các villa tại Đà Lạt thiết kế theo lối kiến trúc Tây phương cổ kính đan xen những nét hiện đại, cho du khách cảm giác những ngôi biệt thự tận trời Âu. 




Hầu hết villa ở Đà Lạt tập trung chủ yếu trên các ngọn đồi cao hoặc các thung lũng bao bọc xung quanh là rừng thông, rừng hoa hoặc những hồ nước. Những khu biệt thự  sẽ đưa bạn đến được sống giữa không gian mộng mơ, xanh mát giữa một thành phố yên bình, quanh năm tiết trời se lạnh.



Một villa đà lạt thông thường có đủ phòng khách, phòng ngủ, sân vườn thoải mái và rộng rãi. Nội thất sang trọng cùng những tiện ích cao cấp sẽ giúp những du khách cảm nhận được đẵng cấp của một cuộc sống thượng lưu và xa hoa.


Thuê Villa Đà Lạt  sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho những đoàn du lịch đi theo gia đình nhiều thế hệ hoặc những công ty, tập đoàn tổ chức cho nhân viên nghỉ ngơi. Bởi so với khách sạn thông thường, thuê villa sẽ thoải mái về giờ giấc, không gian rộng rãi cho nhiều người nghỉ ngơi và sinh hoạt.


Vậy còn những cặp đôi đang yêu hoặc những cặp vợ chồng mới cưới muốn trải nghiệm cuộc sống ở Thuê Villa Đà Lạt  thì sao? Đừng lo lắng! Bên cạnh những ngôi biệt thự kiến trúc cuốn hút và sang trọng, ở Đà Lạt còn có những villa đà lạt sở hữu nội thất tối giản, gần gũi cùng với mức giá hợp lí, thích hợp cho những phân khúc du khách có thu nhập trung bình hoặc số lượng ít.

Chúng tôi xin gửi đến vài gợi ý nếu còn boăn khoăn trong việc chọn villa nào để thuê.

1/ Khu biệt thư Đà Lạt Ana Mandara Villas – đường Lê Lai, phường 5, thành phố Đà Lạt: Đây là quần thể biệt thự cổ duy nhất đại chuẩn 5 sao tại thành phố hoa Đà Lạt mộng mơ. Đến nơi đây, du khách sẽ cảm nhận được rõ cuộc sống của giới thượng lưu vào những thập niên 20, 30 của thế kỉ XX. 


Hơn thế nữa, biệt thự cách nhau từ 5 đến 10 m, đảm bảo không gian riêng tư. Mỗi biệt thự có từ 3 đến 5 phòng tiện nghi, tầm nhìn hướng ra những thung lũng và những đập thủy điện tuyệt đẹp.




2/ Khu biệt thự Terracotta đà lạt resort   Tuyền Lâm – khu vực Hồ Tuyền Lâm: Không gian khu biệt thư Terracotta được bao phủ bởi những tán rừng thông. 


Mỗi biệt thự có từ 3, 4 đến 5 phòng ngủ riêng biệt, cửa sổ kính trong suốt nhìn ra hồ Tuyền Lâm nên thơ, thuận tiện để du khách tham gia các trò chơi hoặc thưởng thức cà phê ven hồ Tuyền Lâm.





3/ Biệt thự Lữ Tấn: Tọa lạc tại số 2/6 Trần Hưng Đạo, phường 3, thành phố Đà Lạt, biệt thự Lữ Tấn là lựa chọn dành cho du khách có thu nhập thấp và không đòi hỏi tiện nghi cao cấp. 




Được xây dựng dựa trên việc mô phỏng hình ảnh một lữ quán nhỏ, biệt thự Lữ Tấn có nội thất đơn giản nhưng tinh tế và tiện nghi. Vị trí nằm cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương không xa.




Trong những năm gần đây, nhu cầu thuê villa tại Đà Lạt ngày càng tăng cao và trở thành một trào lưu đối với nhóm du khách đi theo gia đình hoặc công ty. 



>> Kinh nghiệm thuê villa đà lạt




Điều đó đã thôi thúc những người chủ sở hữu villa luôn phải cải thiện cơ sỏ vật chất, tăng cường những dịch vụ tiện ích, các chương trình khuyến mãi để tạo sức lôi cuốn khách du lịch. Không quá khó để bạn tìm được một villa đà lạt cho kì nghỉ tại Đà Lạt với giả cả hợp túi tiền mà vẫn hiện đại, tiện nghi.

Hỗ trợ booking: 028.71060258

Chia sẻ Kinh Nghiệm Thuê Villa Đà Lạt giá rẻ
  • Title : Chia sẻ Kinh Nghiệm Thuê Villa Đà Lạt giá rẻ
  • Posted by :
  • Date : 22:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top