Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

The Ocean Villa Đà nẵng

Khu biệt thự nằm trên đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn thuộc thành phố Đà Nẵng nơi được xem là thành phố du lịch với chất lượng dịch vụ và môi trường tốt nhất tại Việt Nam vì không có tình trạng kẹt xe, chặt chém giá khách du lịch và người dân thì rất hiền lành. The Ocean villa đà nẵng  cách núi Ngũ Hành Sơn chỉ 5 phút ngồi xe oto, mất 15 phút đi xe để đến phố cổ Hội An và khoảng 20 phút đi từ sân bay quốc tế Đà Nẵng bằng xe hơi.


Khung cảnh căn biệt thự về đêm

Với phương châm mang lại phong cách sống khác biệt, The Ocean villa đà nẵng  mang lại không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng cho du khách. Các ngôi biệt thự được đặt tại khu vực nằm gần với sân gôn The Dunes và có lối đi thiết kế riêng dẫn ra bãi biển xinh đẹp Đà Nẵng.




 The Ocean villa đà nẵng phân loại biệt thư theo nhiều loại khác nhau như sau biệt thự 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, 5 phòng ngủ và biệt thự Dune. Mỗi ngôi biệt thự đều có phòng khách, phòng bếp, phòng tắm và hồ bơi riêng biệt với thiết kế khác nhau nhưng được trang bị đầy đủ đồ nội thất để đáp ứng nhu cầu của du khách và chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp những dịch vụ khác như:

Goft package: du khách sẽ được 1 đêm tại The Ocean villa, đưa đón Danang goft club- Ocean Villas bằng goft buggy, ăn sáng tại White Caps-beach club và bistro, giảm 20% dịch vụ Tides spa.


Phòng ngủ - biệt thự đà nẵng

Family package: 2 đêm tại The Ocean, miễn phí đưa đón sân bay. Miễn phí 1 bữa tối dành cho biệt thự 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, giảm mười phần trăm cho F&b ở White Caps-beach club and Bistro và giảm  hơn hai mươi phần trăm dịch vụ spa.


Phòng khách

Một vài hoạt động và dịch vụ khác của khu nghỉ dưỡng như White caps beach club cung cấp các hoạt động vui chơi trên biển như hồ bơi, dịch vụ cứu hộ, thuê cano, lướt ván.


Nhà bếp
Nhà hàng White caps: với không gian sang trọng và phục vụ những món ăn đến từ những nền ẩm thực khác nhau như Á, Âu và một vài món ăn truyền thống của Việt Nam được làm bởi các đầu bếp có tay nghề cao.
Tides spa với không gian riêng tư giúp cho cơ thể và tâm hồn khách hàng có thể thư giản và nghỉ ngơi tốt nhất sau nhưng ngày làm việc bận rộn hay nhưng chuyến tham quan du lịch mệt mỏi.



Hồ bơi
Sân quần vợt được xây dựng với chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng, có đầy đủ các dụng cụ tốt nhất. Du khách muốn sử dụng thì hãy đăng ký trước tại quầy tiếp tân.Sân goft là sân goft được xếp thứ nhất trên toàn Việt Nam với vị trí đẹp và thuận tiện, tại đây cũng có các dịch vụ như xe đưa đón, cửa hàng tiện lợi và các dụng cụ chơi goft.
The Ocean là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao của thế giới. Nên chắc chắn du khách sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của nơi đây.

>> furama villa đà nẵng  
The Ocean Villa Đà nẵng
  • Title : The Ocean Villa Đà nẵng
  • Posted by :
  • Date : 09:25
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top