Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Vị trí khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng | Du lịch Viettrip

   Du khách sẽ không thể nào làm ngơ được trước vẻ đẹp tựa chốn thần tiên của khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Tọa lạc tại trung tâm thành phố ơ số 5 Duy Tân, Hòa Thuận Đông, Hải Châu chỉ cách ga Đà Nẵng khoảng 3km và sân bay Đà Nẵng 1,5km. Eden Plaza không chỉ khiến du khách thích thú vì vị trí thuận lợi cho việc di chuyển sang các địa danh khác như Chợ Cồn, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Ngũ Hành Sơn mà còn làm hài lòng du khách bởi dịch vụ tuyệt hảo nơi đây.
Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
   Với tổng cộng 110 phòng chia thành các loại phòng như superior, deluxe, premier deluxe, suite khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng cam kết đem lại cho du khách khoảng thời gian thư giãn nhất có thể. Toàn bộ khuôn viên khách sạn được trang bị wifi miễn phí nên du khách có thể thoải mái truy cập mạng để giải quyết các công việc hay đơn giản là lướt web, check in facebook,…Các tiện nghi khác bao gồm ti vi màn hình phẳng, máy điều hòa, lò sưởi, tủ quần áo, bàn làm việc, phòng tắm riêng có bồn tắm kèm vòi sen, minibar và khu vực dành cho tiếp khách… 
1 góc sảnh khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
1 góc sảnh khách sạn
   Ngoài ra dịch vụ phòng 24 giờ, Eden Plaza khách sạn Đà Nẵng giặt ủi, giữ hành lý, an ninh 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ tour du lịch, dịch vụ hội họp, dịch vụ thư ký, quầy hàng lưu niệm, cả tiện nghi máy fax, máy photocopy cũng được trang bị để đáp ứng nhanh nhất có thể những yêu cầu của du khách.
Nội thất phòng ngủ vô cùng sang trọng - khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
Nội thất phòng ngủ vô cùng sang trọng
   Bên cạnh đó, khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng một loạt những tiện nghi giải trí khác như bể bơi ngoài trời, công viên giải trí, phòng yoga, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, bồn tắm nước nóng và cả phòng dành riêng cho người hút thuốc lá giúp cho du khách có nơi thư giãn thoải mái trong những ngày lưu trú tại khách sạn Eden Plaza.
Hồ bơi tại khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
Hồ bơi tại khách sạn
   Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng là khách sạn đạt chuẩn 4 sao nằm ở ngay trung tâm thành phố nên chất lượng phục vụ trên cả tuyệt vời là điều không cần phải bàn cãi. Ở đây sẽ cung cấp cho du khách những liệu pháp massage cực kỳ hữu hiệu trong việc giải tỏa stress. Du khách sẽ được nhân viện massage chân miễn phí trong 20 phút. Nơi đây thường xuyên có những chương trình như thế nhằm mang lại sự thư thái tối đa cho du khách.
   Nhà hàng của khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng sẽ biến bữa ăn của du khách trở nên đáng nhớ hơn gấp bội bởi nhiều lí do. Không gian nhà hàng sang trọng, thanh lịch với thực đơn những món ăn ngon của Việt Nam cũng như các món ăn quốc tế khác cùng với sự phục vụ chu đáo của nhân viên. 
Nhà hàng được bày trí đẹp mắt với thực đơn đa dạng món
Nhà hàng được bày trí đẹp mắt với thực đơn đa dạng món
   Không cần vất vả tìm nơi nghỉ ngơi khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng ở đâu xa khi ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng đã có khách sạ Eden Plaza.
Vị trí khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng | Du lịch Viettrip
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top