Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Kỳ nghỉ trong mơ tại The Ocean Villa Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn nằm Sơn Trà, Điện Ngọc, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng, Đà Nẵng, trong top trên các bảng xếp hạng những thành phố du lịch nên đi nhất của cả nước. Không chỉ hấp dẫn du khách bằng những địa danh ấn tượng (Bà Nà Hills, đèo Hải Vân, núi Ngũ Hành,…), ẩm thực miễn chê mà Đà Nẵng còn làm hài lòng người đến đây bằng những dịch vụ du lịch trên cả tuyệt vời. Khu nghĩ dưỡng cao cấp The Ocean Villa đà nẵng là một trong số đó.




Toàn cảnh The Ocean Villas Đà Nẵng (Nguồn: thiên hải sơn phú quốc )

Khi đi du lịch, điều trăn trở của không ít người chính là việc ăn ở đi lại thế nên việc chọn được một nơi nghỉ dưỡng phù hợp là ưu tiên hàng đầu. Du khách có thể yên tâm khi lựa chọn The Ocean Villa cho kỳ nghỉ của mình bởi nhiều lí do hay ho. Nằm ở vị trí đắc địa cách trung tâm thành phố chỉ 5km, du khách khi đến với The Ocean Villas còn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa danh nổi tiếng khác của Đà Nẵng như Thánh địa Mỹ Sơn, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành, bãi biển Cửa Đại, phố cổ Hội An, … Bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến du khách cho điểm cộng vì sự thuận tiện mà The Ocean Villas Đà nẵng mang lại.



Với mong muốn mang lại sự thư giãn tuyệt đối cho khách du lịch trong và ngoài nước khi đến đây, khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao The Ocean Villas ra đời. Nằm ven bãi biển Non Nước, The Ocean Villas là một trong những nơi du khách có thể tận hưởng những tiện nghi bậc nhất cho kỳ nghỉ của mình trở nên đáng nhớ.

Đúng như tên gọi The Ocean Villas đà nẵng với số lượng villa lên đến 115, mỗi villa như là một căn hộ cao cấp thu nhỏ với đầy đủ dịch vụ có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính. Mỗi “căn hộ cao cấp thu nhỏ” như thế đều có sân vườn, bể bơi, ga ra riêng biệt. Đặc biệt nhất phải kể đến mỗi villa đều có một đầu bếp với khu bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng sẵn sàng phục vụ các món ăn theo sở thích của từng du khách.

Những tiện ích như bể bơi, khu vui chơi, phòng tập thể dục, nhà hàng cũng như các khu phục vụ riêng cho nhu cầu của từng du khách như khu vực dành cho người hút thuốc lá, câu lạc bộ đêm, quán bar, sân tennis, sân golf, spa, phòng tắm hơi, bể bơi riêng cho trẻ em,… làm mê đắm lòng biết bao du khách. Đến với The Ocean Villas Đà Nẵng, du khách chỉ việc tận hưởng không khí trong lành của thành phố biển và những dịch vụ cao cấp nhất với giá cả phải chăng.


Cảnh đẹp, dịch vụ tuyệt vời, giá cả lại hợp túi tiền. Còn gì bằng khi trải nghiệm kỳ nghỉ tại thành phố biển Đà Nẵng trong khu nghỉ dưỡng cao cấp rộng lớn The Ocean Villas Đà Nẵng. Một kỳ nghỉ trong mơ tại The Ocean Villas đang chờ đón quý du khách.


Xem thêm bài viết du lịch khác: Trải nghiệm thuê Villa ở Vũng Tàu
Kỳ nghỉ trong mơ tại The Ocean Villa Đà Nẵng
  • Title : Kỳ nghỉ trong mơ tại The Ocean Villa Đà Nẵng
  • Posted by :
  • Date : 11:16
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top