Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

kinh nghiệm tìm villa giá rẻ đà lạt

Thành phố mộng mơ Đà Lạt được tìm ra bởi người Pháp thế nên kiến trúc của các toàn nhà nơi đây cho tới bây giờ đều chịu ít nhiều ảnh hưởng của biệt thự Đà Lạt Pháp. 

Lối kiến trúc cổ hiện, mang hơi hướng bí ẩn nhưng lại rất sang trọng và hiện đại. Nếu có cơ hội, nhiều thời gian tìm xem kinh nghiệm thuê villa đà lạt  và muốn tránh xa những xô bồ và bận rộn của thành phố náo nhiệt hay cũng gia đình đến  đà lạt đến 2 tuần. 

Kinh nghiệm thuê villa đà lạt




Để rủ bỏ mọi buồn phiền, lấy lại được sự bình yên trong tâm hồn giống như chính sự lãng mạn và thơ mộng của thành phố Đà Lạt, khách sạn phố núi đà lạt .

Tôi  sẽ đưa ra một vài gợi ý những căn biệt thư có chất lượng dịch vụ tốt và phong cảnh hữu tình.

 Tìm villa đà lạt giá rẻ
 villa đà lạt cuối năm
 Bí kíp từ a - z thuê villa đà lạt 

  

- Khu biệt thự Đà Lạt Ana Mandara villas: mỗi căn biệt thử có từ 3 đến 5 phòng và có đầy đủ các tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của du khách. Mang phong cách kiến trúc Châu Âu nên du khách sẽ cảm thấy như mình đang sống trong khoảng thời gian thế kỷ 19 và cảm giác mình như là một quý bà hay quý ông. 




Khu biệt thự này đạt tiêu chuẩn 5 sao nên du khách sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất. Khách sẽ được thưởng thức các món ăn từ Á đến Âu và đặc biệt là các món Việt truyền thống tại nhà hàng Le Petit Dalat. Khu biệt thự Đà Lạt tọa lạc tại Lê Lai, phường 5, thành phố Đà Lạt.

- Khu biệt thự Đà Lạt Cadasa Resort: tòa lạc tại số 16 đường Trần Hưng Đạo, phường 10, thành phố Đà Lạt. Khu biệt thự này được người Pháp xây dựng với kiến trúc khá cổ kính khác hơn so với các căn biệt thự khác. Và mỗi căn biệt thự đều có thiết kế khác nhau, tại đây từng là nơi ở cũng một vài danh sĩ của thế kỷ trước.


 Đặc sắc cửa villa Đà Lạt  này chính là căn hầm với nhiều bầu rượu lớn và mang hoàn toàn kiến trúc của nước Pháp và căn hầm này có sức chứa lên đến 40 người.



- Khu biệt thự Đà Lạt Làng Hobbit: tọa lại tại số 2/3 đường Tô Hiến Thành, cách bến xe Phương Trang 100 mét và chỉ mất gần 5 phút để đi bộ với khu biệt thự. 

Với thiết kế mang hơi hướng khác với các căn biệt thự khác, với nguyên liệu sử dụng là gỗ thông tạo nên không gian ấm áp cho du khách ở tại đây.

 Các căn biệt thự nằm tại lưng chừng của thung lũng và vườn hoa hồng xinh xắn và vườn rau xanh tươi bao quanh. Căn biệt thự đà lạt này sẽ là lựa chọn thích hợp cho các bạn trẻ khi đi cùng bạn bè của mình vì thiết kế tương đối gần gũi và không quá sang trọng.



Các căn biệt thự này đều rất có tiếng và với chất lượng dịch vụ tốt nhưng mỗi căn biệt thự sẽ phù hợp với túi tiền và độ tuổi khách nhau.

Kinh nghiệm thuê villa đà lạt giá rẻ 

kinh nghiệm tìm villa giá rẻ đà lạt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top