Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

KHÁCH SẠN NOVOTEL SÀI GÒN – ƯU ĐÃI 20% CHO PHÒNG SUPERIOR

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Khách sạn Novotel Sài Gòn là một khách sạn 4 sao đẳng cấp quốc tế với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Khách sạn có 247 phòng được trang bị các nội thất sang trọng như tivi màn hình phẳng, két sắt an toàn và minibar.



Từ  Khách sạn Novotel Sài Gòn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh như nhà thờ Đức Bà, nhà hát lớn Sài Gòn và bảo tàng chứng tích chiến tranh. Sau những giây phút vui chơi và tham quan thành phố bạn có thể tìm cho mình những giây phút thư giãn thoải mái tại Inbalance Spa. 

Ngoài ra  Khách sạn Novotel Sài Gòn còn có hệ thống hồ bơi ngoài trời rộng rãi để bạn thả sức bơi lội dưới làn nước mát lành. Bạn có thể thưởng thức các món ăn thật hấp dẫn tại nhà hàng The Square với các món ăn đa dạng và được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa nhiều năm kinh nghiệm.



 Khách sạn Novotel Sài Gòn đặc biệt có chương trình giảm giá 20% cho du khách khi đặt phòng Superior. Vì thế bạn hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội được nhận ưu đãi hot từ Novotel Sài Gòn và có một kỳ nghỉ thật ý nghĩa nhé.

Được đánh giá là một viên ngọc của Việt Nam, đảo Phú Quốc ngày càng thu hút nhiều du khách. Đến với Phú Quốc, bạn không chỉ được thỏa thích đắm mình trong thiên nhiên tươi đẹp mà còn được nghỉ dưỡng trong những khách sạn sang trọng, đẳng cấp bậc nhất.


 Khách sạn Novotel Sài Gòn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đến với  Phú Quốc. Khách sạn nằm dọc theo bờ biển, với những rặng dừa xanh ngát, với những bãi cát trắng mịn màng, khung cảnh xung quanh càng làm cho Lavita nổi bật hơn.

Từ lavita rất thuận tiện để bạn đến thăm các điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc như làng chài hàm Ninh, cơ sở làm nước mắm, rượu sim, Dinh Cậu…



Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Lavita được đầu tư các trang thiết bị tốt nhất làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất. Nhân viên khách sạn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho du khách. Sau khi dạo chơi bạn có thể thả mình trong làn nước mát lành của hồ bơi trong khách sạn, đặc biệt khách sạn có hồ bơi dành  riêng cho trẻ em. Khu vực nhà hàng của khách sạn được các du khách rất yêu thích với các món đậm chất Việt Nam được chế biến rất chuyên nghiệp.

Để tri ân khách hàng, Lavita Phú Quốc có chương trình giảm giá đặc biệt dành cho phòng Deluxe Double Room. Còn chần chừ gì nữa, hãy tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ thật thoải mái tại Lavita Phú Quốc và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ khách sạn bạn nhé.

Một số biệt thự đẹp khác ở đà lạt: biệt thự đà lạt
KHÁCH SẠN NOVOTEL SÀI GÒN – ƯU ĐÃI 20% CHO PHÒNG SUPERIOR
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top