Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Khách sạn Eden Plaza đà nẵng


khách sạn eden plaza đà nẵng tọa lạc tại số 5 đường Duy Tân, nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Thiết kế chung của khách sạn lấy cảm hứng từ kiến trúc của châu Âu vừa cổ điển vừa sang trọng. Du khách có thể cảm nhận cảnh tượng sông Hàn tuyệt đẹp. Khách sạn cách vòng quay mặt trời hơn 4 km, cách 1 km cầu Trần Thị Lý và khoảng 3 km để đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.


Toàn cảnh

Khách sạn Eden Plaza đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 154 phòng phục vụ nhu cầu của du khách lưu trú lại Khách sạn Eden Plaza đà nẵng. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao, nhiệt tình và yêu thích công việc vì thế luôn phục vụ du khách với chất lượng dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng mọi yêu cầu. Ngoài ra, Khách sạn Eden Plaza đà nẵng còn có 10 phòng hội nghị và 7 nhà hàng phục vụ các bữa ăn và tiệc cưới theo nhu cầu của khách.


Khách sạn Eden Plaza đà nẵng chia phòng theo nhiều loại khác nhau gồm:
Phòng superior Khách sạn Eden Plaza đà nẵng : với diện tích 30 mét vuông với hướng nhìn ra vườn và phố với khung cảnh thành phố Đà Nẵng năng động. Có 2 loại phòng Khách sạn Eden Plaza đà nẵng gồm phòng có 1 giường lớn và phòng có 2 giường đơn nhưng có 1 hạng đặc biệt hơn là phòng có 1 giường lớn với kích thước dài 2.4 mét.


Phòng ngủ

Phòng deluxe 
Khách sạn Eden Plaza đà nẵng: rộng 40 mét vuông cũng có 2 loại giường cho khách lựa chọn là 1 giường đôi và 2 giường đơn. Phòng với thiết kế, tông màu và nội thất tinh tế nhưng cực sang trọng.

Phòng premier deluxe: với tổng diện tích 45 mét vuông, phòng Khách sạn Eden Plaza đà nẵng  có bố trí đặc biệt thêm 1 chiếc ghế sô pha sang trọng. Hướng nhìn của phòng ra một khu vườn nhỏ.

Phòng suite Khách sạn Eden Plaza đà nẵng : rộng 65 mét vuông có hướng nhìn ra vườn. Các cửa sổ với thiết kế để thu hết ánh sáng mặt trời tạo cho du khách cảm giác như được sống hòa mình với thiên nhiên.

Phòng apartment: căn hộ Khách sạn Eden Plaza đà nẵng có diện tích bằng với phòng suite với cửa sổ lớn làm cho căn phòng thêm thoáng đãng và rộng rãi. Loại này phù hợp cho các gia đình, ngoài ra còn có các dụng cụ làm bếp hỗ trợ cho khách làm một vài món ăn ngon.

Phòng premier apartment: với diện tích lớn nhất là 70 mét vuông với 2 phòng ngủ, phòng khách Khách sạn Eden Plaza đà nẵng và phòng bếp riêng biệt với đầy đủ các thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách.

Khách sạn Eden Plaza đà nẵng cũng đáp ứng rất nhiều hoạt động và dịch vụ khác như: phòng gym, phòng massage cơ thể và bàn chân, khu vực làm đẹp, hồ bơi, phòng karaoke, khu vực chơi game và giải trí, khu phố đi bộ Eden, dịch vụ cho thuê xe, thuê du thuyền.


Hồ bơi

Khách sạn Eden Plaza đà nẵng có 3 nhà hàng gồm nhà hàng Ruby với sức chứa tối đa 300 khách phục vụ từ 6 giờ đến 10 giờ sáng, đáp ứng các bữa buffet sáng với nhiều kiểu món ăn. 


Nhà hàng Lẩu Khách sạn Eden Plaza đà nẵng phục vụ 100 khách có phong cách thiết kế Nhật Bản và một vài món ăn địa phương đặc sắc, nhà hàng đóng cửa lúc 10 giờ tối. Nhà hàng Princess với phong cách sang trọng hơn chỉ phục vụ cho 80 khách và nhiều loại món ăn Á, Âu và món ăn truyền thống Việt Nam.

Phòng hội nghị


Xem thêm biệt thự khác tại đà nẵng: biệt thự đà nẵng
Khách sạn Eden Plaza đà nẵng
  • Title : Khách sạn Eden Plaza đà nẵng
  • Posted by :
  • Date : 14:56
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top