Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

ĐÁNH GIÁ KHU NGHỈ DƯỠNG EDEN RESORT PHÚ QUỐC

Eden resort Phú Quốc nằm tại địa chỉ Dương Tơ, thành phố Phú Quốc. Nằm tại phía Tây Phú Quốc, nơi đây được mệnh danh như một ốc đảo xinh đẹp. Eden resort Phú Quốc có vị trí khá thuận lợi. Bạn chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển từ sân bay về đây.

>> khách sạn novotel phú quốc

Eden resort Phú Quốc cũng gần các địa điểm du lịch khác và trung tâm thành phố Phú Quốc. Bến cảng Hà Tiên nổi tiếng cũng cách khu resort này không xa. Khi nghỉ tại Eden resort Phú Quốc, với vị trí thuận lợi như vậy, du khách dễ dàng di chuyển tới các địa điểm tham quan khác cũng như thuận tiện cho việc đi lại ra sân bay, bến cảng.



Khu resort như một ốc đảo xinh đẹp

>> xem thêm khách sạn sài gòn phú quốc

Eden resort Phú Quốc được ví như một ốc đảo bởi vẻ xanh mát của khu resort này như nổi bật hẳn lên trên những bờ cát trắng xóa. Eden resort rất gần biển. Bạn chỉ cần đi vài bước là có thể gặp ngay làn nước biển trong xanh cùng cát trắng ngay trước mặt. Khi nghỉ tại Eden resort, bạn có thể thưởng thức ảnh biển vào bất kỳ lúc nào. Buổi sáng, bạn có thể thức dậy sớm đón bình minh trên biển.

Buổi trưa, dưới cái nắng rực rỡ, đừng quên hòa mình vào làn nước mát của biển khơi. Khi chiều tà, hãy đi bộ trên bãi cát để gió thổi miên man vào làn tóc của bạn và bạn có thể quay về Eden resort Phú Quốc vào bất kỳ lúc nào khi trời tối rất thuận tiện.

Khách sạn Eden Phú Quốc không chỉ có một vị trí đẹp mà cảnh quan cũng vô cùng tuyệt vời. Eden resort có các villas và bungalow được thiết kế đặc biệt với những phòng khách sạn sang trọng đầy đủ tiện nghi, những ngôi nhà thấp thoáng sau những bóng cây xanh tốt tạo cho du khách cảm giác như được hòa mình cùng vào thiên nhiên của vùng đảo Phú Quốc. Các phòng đều có cửa sổ hướng ra khoảng vườn xanh ngút mắt.



Thiên nhiên hòa hợp với kiến trúc


Eden resort Phú Quốc có những dịch vụ khách sạn tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách. Eden resort có hồ bơi xanh mát để bạn thoải mái bơi lội hay thư giãn dưới những bóng dừa xanh quanh hồ, xem thêm novotel phú quốc villa .


Hồ bơi tuyệt đẹp nhìn ra biển

Eden resort Phú Quốc cũng có những phòng hội thảo với sức chứa lớn để phục vụ các của hội họp, sự kiện...




Phòng hội thảo sang trọng

Một điểm đặc biệt của Eden resort là nơi đây có những nhà hàng ngoài trời hết sức độc đáo. Với không gian yên tĩnh ngay sát bãi biển, bạn có thể vừa thưởng thức món ăn độc đáo được làm từ các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng, vừa thưởng thức cảnh biển với làn gió tự nhiên.


Nhà hàng bên bờ biển

Một số lưu ý khi đặt phòng tại Eden resort Phú Quốc là du khách cần đặt tối thiểu hai đêm vào cuối tuần. Gía phòng dành hco khách lẻ với số lượng đặt từ 1 đến 5 phòng đã bao gồm chi phí đưa đón từ sân bay. Tại Eden resort , du khách còn được miễn phí sử dụng các dịch vụ như wifi, trà, cafe, hồ bơi, phòng tập...


Nguồn xem thêm khách sạn phú quốc khác
ĐÁNH GIÁ KHU NGHỈ DƯỠNG EDEN RESORT PHÚ QUỐC
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top