Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

khách sạn imperial huế 5 sao

khách sạn imperial huế đầu tiên được đánh giá đạt tiêu chuẩn 5 sao của Huế, tọa lạc tại số 8 đường Hùng Vương ngay trung tâm thành phố, gần sát bên sông Hương giúp du khách dễ dàng di chuyển và tìm kiếm tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Huế thơ mộng.

 Du khách chỉ mất 2 phút đi bộ từ khách sạn imperial huế  ra cầu Trường Tiền, cách chợ Đông Ba 1 km, khoảng nửa tiếng đồng hồ để đến chùa Thiên Mụ, 1 tiếng 30 phút đến bãi biển Lăng Cô và tham quan các lăng của vua chúa thời Nguyễn cách đó 7 km.

Toàn cảnh khách sạn

khách sạn imperial huế phục vụ 194 phòng gồm 168 phòng deluxe, 20 phòng junior suite, 2 phòng imperial suite, 1 phòng presidental suite và 3 căn hộ. Mỗi căn phòng đều được thiết kế khác nhau và đầy đủ những đồ nội thất để đáp ứng nhu cầu của khách.

Phòng deluxe river view khách sạn imperial huế với diện tích 36 mét vuông có loại phòng 1 giường đôi và phòng 2 giường đơn, hướng nhìn ra sông Hương thơ mộng.

Phòng junior suite river view: rộng 46 mét vuông có 1 phòng ngủ đặt 1 giường queen khách sạn imperial huế và 1 phòng khách. Du khách vừa được ở trong không gian rộng rãi vừa tận hưởng không gian thơ mộng của sông Hương.


Phòng ngủ

Phòng imperial view khách sạn imperial huế : tổng diện tích 80 mét vuông với 1 phòng ngủ đặt 1 giường king và 1 phòng khách. Không gian quá tuyệt vời cho những du khách không thích sự gò bó.

Phòng grand president suite: rộng 160 mét vuông dành cho các gia đình nhỏ với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Du khách có thể tận hưởng cảm giác ấm cúng và gần gũi bên cạnh gia đình.

----Mời xem thêm 1 skhách sạn phú quốc chất lượng dịch vụ hấp dẫn khác

Căn hộ: có diện tích 58 mét vuông có 2 phòng ngủ với 1 giường đôi và 2 giường đơn, phòng khách và phòng bếp riêng biệt có hướng nhìn ra núi Ngự Bình.


Hồ bơi

Khách sạn Imperial có 4 nhà hàng với phong cách trang trí và món ăn khác nhau như nhà hàng starlight lounge, nhà hàng Yoshihara, nhà hàng Imperial, nhà hàng Royal Dinning. Nhà hàng starlight lounge phục vụ cả 3 bữa ăn từ 7 giờ sáng đến 24 giờ tối, nằm tại tầng 16 của khách sạn. 

Nhà hàng Yoshihara khách sạn imperial huế phục vụ các món ăn Nhật Bản đặt tại lầu 1 với 100 chỗ ngồi, mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối. Nhà hàng Imperial được đặt tại lầu 3 với sức chưa tối đa 400 người mở cửa từ 6 giờ sáng đến 10 giờ sáng và sau 10 giờ sáng nhà hàng chỉ phục vụ cho các đoàn khách lớn. 

nhà hàng Royal dining khách sạn imperial huế  phục vụ 250 chỗ ngồi được đặt tại lầu 1, ngoài phục vụ ăn uống nhà hàng còn gửi đến khách hàng những nét văn hóa truyền thống của Huế thông qua các bài hát và múa.


Nhà hàng

khách sạn imperial huế cũng phục vụ du khách những dịch vụ về chăm sóc cơ thể như phòng Spa, khu vui chơi giải trí tại phòng Casino, khu vực hồ bơi, phòng tập thể lực và giới thiệu tour du lịch cho khách. Bên cạnh đó còn có phòng hội nghị và khu vực tổ chức tiệc cưới.

Xem thêm khách sạn imperial vũng tàu 


khách sạn imperial huế 5 sao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top