Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

5 bãi biển đẹp không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng hoa lệ và rực rỡ không chỉ hấp dẫn là một thành phố văn minh, những điểm đến văn hóa nổi tiếng, mà những bãi biển Đà Nẵng đẹp cũng là một trong những điểm thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Đà Nẵng là thành phố nằm dọc eo biển miền Trung Việt Nam, phát triển rất sôi động và hiện đại. Một trong những thành phố văn minh đầu tiên trong cả nước có hệ thống wifi phủ sóng toàn thành phố. Đà Nẵng không chỉ có sông Hàn thơ mộng cùng rất nhiều công trình văn hóa, giải trí hấp dẫn với đỉnh BaNa Hill. Mà các bãi biển Đà Nẵng còn khiến rất nhiều du khách phải mê đắm tại các Villa đà nẵng giá rẻ . Cùng điểm qua 5 bãi biển Đà Nẵng đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi tới du lịch tại thành phố hiện đại này.
Bãi biển Non Nước


Bãi biển non nước trải dài ôm sát chân núi Ngũ Hành Sơn

Là bãi biển đẹp, nằm trải dài dọc theo chân núi Ngũ Hành Sơn, với dải cát trắng và biển trong xanh, khiến du khách hoàn toàn bị mê mẩn bởi các bãi tắm tuyệt đẹp nơi đây. Khi đến du lịch tại bãi biển Non Nước du khách sẽ được tắm biển, thưởng thức các món hải sản tươi ngon, khám phá núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, thăm làng đá mỹ nghệ nổi tiếng và trải nghiệm cảm giác du lịch trên sông Cổ Cò bằng du thuyền.

>> biệt thự đà nẵng cho thuê   


Bãi biển Bắc Mỹ An


Bãi biển Bắc Mỹ An lãng mạn buổi sớm

Là khu vực gồm nhiều bãi tắm đẹp và khu khách sạn Furama sang trọng, có sức chứa khoảng 8.000 lượt khách mỗi ngày. Khi đến đây du khách sẽ được vui chơi tại khu quần thể với rất nhiều bãi tắm đẹp, còn trọn vẻ đẹp nguyên sơ của biển như: bãi tắm T18, bãi Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An. Các dịch vụ nhà nghỉ khách sạn, và ăn uống ở đây tương đối phù hợp.

>> furama villa đà nẵng 


Bãi biển Nam Ô


Sự kì vĩ tuyệt vời của thiên nhiên non nước hữu tình ( khách sạn phú quốc )

Tên của bãi biển Nam Ô là tên địa phương, người dân muốn chỉ bãi biển nằm ở vị trí phía Nam của Ô xưa. Bãi Nam Ô có độ dốc vừa phải nằm men theo chân núi, tạo lên khung cảnh non nước hữu tình rất lãng mạn. Cảnh sắc của núi in bóng và trải dài xuống bờ cát trắng, biển xanh. Từ bãi biển Nam Ô có thể đi xuôi về bán đảo Sơn Trà bằng đường biển hoặc đường núi.
Bãi biển Xuân Thiều

Mặt trời nhuộm đỏ bãi biển Xuân Thiều

Là một trong những bãi biển Đà Nẵng vô cùng đặc biệt, cứ mỗi khi bình minh lên hay hoàng hôn xuống, ánh mặt trời đỏ rực ôm trọn làn nước trong xanh như một tâm gương phản quang, nhuộm đỏ rực cả bãi tắm khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng, đây là nguyên nhân mà nhiều người gọi bãi biển Xuân Thiều với các tên rất lãng mạn Red Beach – Biển Đỏ.
Bán đảo Sơn Trà

Khám phá thiên nhiên trong lòng đại dương

Điểm đến hấp dẫn của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế khi tới Đà Nẵng. Bán đảo Sơn Trà không chỉ là nhân chứng lịch sử khắc sâu một thời kì đáng nhớ của dân tộc trong quá khứ, mà ngày nay nơi đây còn là một trong những điểm đến tuyệt vời với những bãi biển đẹp. Tại bán đảo Sơn Trà có 3 bãi tắm lớn là Bãi Bắc, bãi Nam và bãi Bụt. Khi tới du lịch tại đây bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên khi khám phá những vẻ đẹp dưới đáy biển xanh với những rặng san hô rực rỡ.


Khám phá các bãi biển Đà Nẵng đẹp và nguyên sơ bằng lịch trình bốc ngay chuyến du lịch tới thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Ghi lại cho mình và người thân, bạn bè những hình ảnh không thể nào quên với những bãi biển nơi đây.

Bài viết hấp dẫn khác: khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Resort
5 bãi biển đẹp không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top