Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

TOP những khách sạn và resort Đà Nẵng 5 sao sang trọng và hiện đại

Nghỉ dưỡng trong một không gian sang trọng, thư giãn với các dịch vụ tiện ích hiện đại khi tới du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua TOP các khách sạn và resort Đà Nẵng  hay biệt thự đà nẵng  tiêu chuẩn 5 sao nổi tiếng và hiện đại.

Hàng năm Đà Nẵng đón hàng ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế tới nghỉ dưỡng, tắm biển và tham quan. Các khách sạn và resort Đà Nẵng 5 sao cùng với các dịch vụ tiện nghi là một trong những điểm thu hút khách du lịch tới đây để thư giãn và hưởng thụ những tiện nghi chăm sóc hiện đại và tuyệt vời nhất.

Khách sạn Holiday Beach Danang Hotel & Spa
Là một trong những khách sạn Đà Nẵng tiêu chuẩn 5 sao hiện đại và tiện nghi, là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển. Cung cấp 100 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại vào loại bậc nhất thế giới. Với hệ thống Spa đẳng cấp quốc tế du khách sẽ bị cuốn hút ngay lập tức.


Bể bơi ngoài trời và góc ngắm cảnh tuyệt của Holiday Danang Beach

Chưa kể đến, chuỗi nhà hàng ẩm thực của Holiday Danang Beach với đầy đủ các món ăn truyền thống của Việt Nam, các món ăn Châu Á, Âu, nổi tiếng, du khách sẽ được lạc vào thiên đường ẩm thực tuyệt vời. Không gian của khách sạn nằm liền kề với bãi biển dài quyến rũ, đẹp.
Khách sạn Novotel Danang Premier Han River


Khách sạn Novote Danang Premier Han River

Là khách sạn 5 sao nằm tại số 36 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Đà Nẵng là một khách sạn mới được xây dựng và đi vào hoạt động, nhưng Novote Danang Premier Han River đã nhanh chóng rực sáng và được rất đông du khách lựa chọn. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố, hướng mặt ra bờ biển xanh cùng kiến trúc độc đáo Novotel và hệ thống các dịch vụ tiện nghi hiện đại, nhiều du khách đã chọn đây là điểm dừng chân để khám phá Đà Nẵng.
Khách sạn Vinpearl Luxury – Resort Đà Nẵng



Khách sạn 5 sao nguy nga, hiện đại
Là khách sạn Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, nằm trên đường Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vinpearl Luxury – Resort sang trọng, tiện nghi và hiện đại được đánh giá ngang với các khách sạn cao cấp quốc tế.
Được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu hiện đại Vinpearl Luxury giống như một hoàng cung sang trọng và lộng lẫy giữa thành phố biển, với biển xanh cát trắng, thiên nhiên thơ mộng tràn ngập sắc hoa cỏ rực rỡ, cùng hệ thống tiện nghi dịch vụ hiện đại, du khách sẽ được thư giãn thoải mái nhất khi tới đây.
Premier Village Resort Đà Nẵng


Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, hướng ra biển

Là khu resort nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao, nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Khu resort cao cấp nằm cạnh bờ điểm trải dài thơ mộng với cát trắng và biển xanh ngắt. Trong resort có hệ thống biệt thự sân vườn sang trọng hướng ra biển. Đặc biệt, các dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây rất hiện đại, cho du khách được hưởng không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái.
Để tham khảo thêm thông tin về các điểm đến, các khách sạn và resort Đà Nẵng hiện đại, sang trọng hãy liên hệ Công ty TNHH MTV Du lịch Vietrip để được tư vấn chi tiết và cụ thể.


TOP những khách sạn và resort Đà Nẵng 5 sao sang trọng và hiện đại
  • Title : TOP những khách sạn và resort Đà Nẵng 5 sao sang trọng và hiện đại
  • Posted by :
  • Date : 23:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top