Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Cổ Thạch - Viên Ngọc Quý Của Biển Cả

( sea links mũi né ) Dọc 3260 km bờ biển Việt Nam, Cổ Thạch lại nổi bật với những nét hoang sơ đến mê hồn, đã quyến rũ không biết bao du khách đến đây tham quan, khám phá và thậm chí là chụp ảnh cưới. Đến với Cổ Thạch, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp kết hợp hoàn mỹ giữa nước và đá, tạo nên một kỳ quan biển độc đáo của du lịch Việt Nam.


Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 300km, để đến được huyện Tuy Phong nơi biển Cổ Thạch đang ngự trị thì có nhiều cách đi. Nếu bạn là người thích phượt và muốn tận tay trải nghiệm quãng đường đi của mình, bạn đi theo quốc lộ 1A đến ngã 3 Liên Hương (Tuy Phong) rồi rẽ phải và đi tiếp 3km nữa là đến với Cổ Thạch. Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể bắt xe khách tới Bình Thuận và nhờ người phụ xe cho bạn xuống ở Cổ Thạch và tiến đến nơi cần đến.


Khi đến nơi, Cổ Thạch mũi né phan thiết vẫy chào bạn với một quần thể đá lạ mắt với những bãi đá nhỏ đủ màu sắc (mà người dân nơi đây gọi là đá cầu vồng) hòa quyện với làn nước xanh mát và những con sóng trắng xô bờ tạo nên một Cổ Thạch đầy ngây ngất và không thể lẫn được với bất kỳ bãi biển nào khác. Nếu muốn. bạn có thể trực tiếp tắm mình trong làn nước mát, dạo trên những bãi cát xen lẫn đá, nhặt nhạnh những viên đá đủ màu về làm kỷ niệm.

>> the cliff resort mũi né


Cổ Thạch đẹp nhất vào khoảng tháng 3-4 vì lúc đó những khối đá lớn ở biển Cổ Thạch sẽ được phủ một lớp rêu xanh mướt và càng đẹp hơn khi nó chuyển sang sắc vàng dưới ánh nắng của biển miền Trung. Lúc đấy, những người đi “săn rêu” sẽ thỏa thích bắt lấy những khung hình đẹp nhất của Cổ Thạch, một vẻ đẹp như tiên cảnh giữa chốn trần thế.



Ngoài biển Cổ Thạch, cách đây không xa còn có một ngôi chùa hàng trăm tuổi nấp mình trong hang động tự nhiên của vùng núi Bình Thuận mà người dân ở đây thường hay gọi là chùa Hang. Chùa Cổ Thạch mang một lối kiến trúc độc đáo, lại mang cảm giác uy nghiêm, cổ kính lạ thường, và là một điểm tham quan lý tưởng cho những ai đến với Cổ Thạch.
>> Xem thêm Aroma resort mũi né 
Cổ Thạch - Viên Ngọc Quý Của Biển Cả
  • Title : Cổ Thạch - Viên Ngọc Quý Của Biển Cả
  • Posted by :
  • Date : 08:59
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top