Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Aroma Resort Mũi né KẾT HỢP NÉT ĐẸP ÂU - Á

Nằmscách 220 km so với trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Aroma beach Resort tọa lạc tại vị trí trung tâm của bãi biển Mũi Né. Khu resort đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao này là một bức tranh kiến trúc tuyệt đẹp, giao hòa hai nền văn hóa Á – Âu, đồng thời cũng là địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu đối với nhiều du khách trong và ngoài nước.


Aroma Resort Mũi né   được xây dựng theo tiêu chí thân thiện với môi trường, đảm bảo sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Vừa bước chân vào không gan sân vườn của Aroma Resort, hình ảnh một làng quê Việt Nam sẽ trải ra trước mắt du khách.



Vật liệu xây dựng hầu hết từ thiên nhiên, chủ yếu bằng đất, gỗ, tre, lá. Trong khuôn viên Aroma Resort Mũi né  sân vườn rộng gần 2 ha của Aroma Resort được trang trí bởi những vật dụng mang đậm nét làng quê Việt Nam. 

Hình ảnh Aroma Resort Mũi né  những mái tranh, vách đất, những  cây cầu dừa, chiếc bập bênh, bờ ao trong mát… đặt giữa không gian mát xanh, hòa quyện hương hoa cỏ nồng nàn sẽ gợi nên trong bạn những cảm xúc lắng đọng, xuyến xao khó tả.

52 phòng bungalow và biệt thự tại Aroma beach Resort Mũi né đều có thiết kế kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại, mang lại cảm giác ấm cúng, trang nhã. Mỗi phòng đều có cách tạo ấn tượng riêng. Đối với một số phòng hạng sang sẽ được trang bị bồn tắm spa trong phòng cùng ban công riêng thoải mái.



Đối với du khách muốn có không gian rộng thoáng cho gia đình và nhóm bạn bé có thể lựa chọn biệt thự VIP Aroma Resort Mũi né  mô phỏng thiết kế biệt thự đẳng cấp châu Âu. Điều đặc biệt là toàn bộ phòng bungalow và biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển, du khách có thể đón cảnh mặt trời lặn và mọc trên biển Mũi Né và thức giấc cùng âm thanh đại dương rì rào bên tai.

Khu nhà hàng Tosy tại Aroma Resort Mũi né  có tầm nhìn hướng biển cùng không gian thiết kế mở. Bữa ăn của du khách vì thế sẽ thú vị hơn cùng những làn gió biển mát rượi và hương cỏ cây thiên nhiên nồng nàn. 

Đầu bếp chuyên nghiệp Aroma Resort Mũi né  cùng đội ngũ nhân viên sẽ phục vụ buffet sáng cùng các bữa ăn chính trong ngày. Các món ăn Âu – Á phong phú dinh dưỡng được chế biến công phu kết hợp các loại thức uống giàu năng lương, có lợi cho sức khỏe. Nằm gần nhà hàng là khu hồ bơi lát đá hoa cương đen sang trọng. Dọc khu hồ bơi là hệ thống canavas lãng mạn, nơi bạn có thể nằm nghỉ ngơi, ngắm nhìn ra khu hồ bơi tuyệt đẹp.

Tại Aroma Resort không thể thiếu dịch vụ Spa đẳng cấp cùng những liệu pháp massage, trị liệu sức khỏe. Aroma Resort Mũi né  Spa mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho du khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa những liệu pháp trị liệu cổ truyền và các kỹ thuật tân tiến, hiện đại.



Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức tiệc cưới hoặc những hội nghị cùng khách hàng, Aroma Resort sẽ là một gợi ý hay. Hệ thống phòng họp rộng rãi Aroma Resort Mũi né , trang thiết bị đầy đủ. Trong khi đó, không gian tiệc cưới ngoài trời, nằm sát bờ biển sẽ tạo nên khung cảnh lãng mạn cho các cặp đôi và cả những vị khách đến tham dự.

Có thể mô tả Aroma Resort Mũi né  như một bức tranh Âu – Á sinh động, kết hợp hài hòa giữa thiết kế truyền thống Việt và nét đẹp thanh lịch, hiện đại phương Tây. Hãy đến với Aroma Resort một lần và sau đó mỗi khi nhớ về chuyến du lịch Mũi né bạn sẽ có những kỉ niệm tuyệt vời và khó quên.


Xem thêm Bambo Village mũi né 
Aroma Resort Mũi né KẾT HỢP NÉT ĐẸP ÂU - Á
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top