Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Một vài địa chỉ ăn uống dành cho khách du lịch Singapore

Đến với Singapo- một đất nước có nền ẩm thực phong phú, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mới mâng đặc trưng của đất nước này. Tuy nhiên nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn món ăn nào trong thực đơn phong phú đó hãy thử những gợi ý sau đây.
Cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee
khach san sammy vung tau
carmelina beach resort
Cơm gà Nam Hải Wee Nam Keelà một trong số món ăn ngon và nổi tiếng nhất tại Singapore được cả người dân trong nước và du khách yêu thích. Những con gà Wee Nam Kee được luộc nguyên con trong nồi nước dùng hầm bằng xương gà cùng với tỏi và gừng.



Không chỉ thế nước hầm gà thấm vị đó còn được sử dngj để nấu cơm khiến cho các hạt cơm trở nên dẻo như tan ra trong miệng. Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu riêng cho món ăn này đó là nước sốt tưới lên gà. Loại nước sốt đặc biệt này được pha chế khá cầ kỳ từ ngyên liệu là gừng và sốt ớt xoay nhuyễn theo một tỷ lệ hoàn hảo nhất.
Bạn có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này tại các địa chỉ #01-05 Novena Ville (đối diện nhà thờ Novena),275 đại lộ Thomson Road vàSingapore 30764.
Cá đuối nướng
Được coi là một trong những loại cá độc cần phải lưu ý, tuy nhiên cá đuối nướng lại là món ăn đường phố quen thuộc và dân dã. Món ăn này bắt nguồn từ Malaysia, tuy nhiên đến với Singapore bạn sẽ cảm nhận được mùi vị riêng bởi nó đã được biến hóa đi với một loại sốt ớt đặc biệt- sambal.


Trước khi nướng cá người ta thường vắt một ít nước cốt chanh tươi lên mình cá, chúng vừa có tác dụng khử mùi tanh vừa có tác dụng làm cho miếng cá không bị khô. Sâu khi nướng chín hãy bắt đầu thưởng thức chúng cùng với sốt sambal đặc biệt. Hương vị thơm ngon của cá hòa quyện với chút cay cay từ nước sốt sẽ kích thích vị giác của bạn và khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn thơm ngon gấp dẫn này ở hải sản BBQ phố Boon Tat và Khu ẩm thực Chomp Chomp.
Bánh cà rốt He Zhong


Bánh cà rốt He Zhongtrứ danh là món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Singapore.  nếu không bạn sẽ rất hối hận đấy. Bánh bao gồm những miếng củ cỉa trắng và miếng bột gạo hấp lên sau đó đem chúng chiên lên. Khi chiên xong người đầu bếp sẽ cho thêm một ít củ cải muối và tỏi trộn để phục vụ cho khách hàng thưởng thức. Món ăn này có mặt ở rất nhiều nơi như chợ Bukit Timah, số 51 đường Upper Bukit Timah và trong các khu phố ẩm thực ở Singapore.
Tào phớ Lao Ban


Tào phớ Lao Ban là món ăn vặt rất được yêu thích ở Singapore mà du khách không nên bỏ qua. Tào phớ được làm từ nguyên liệu chính là những hạt đậu nành tươi ngon vì vậy nó rất mềm và dẻo. Những miếng tào phớ mịn tan, thơm dịu và bùi ngậy chắc chắn sẽ chinh phục ngay bất cứ vị thức khách nào khi thưởng thức.
Một số địa chỉ bán Tào phớ Lao Ban nổi tiếng đó là số 51 phố Old Airport, #01-91 Maxwell Food Cente, số 1 phố Kadayanallur, #01-127 Food Center phố Old Airport.

Một vài địa chỉ ăn uống dành cho khách du lịch Singapore
  • Title : Một vài địa chỉ ăn uống dành cho khách du lịch Singapore
  • Posted by :
  • Date : 22:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top