Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Đến LeSimole Boutique Apartments Nha Trang - villa nha trang nghỉ ngơi du lịch mùa hè

Đến với LeSimole Boutique Apartments Nha Trang bạn không những có được những giây phút nghỉ ngơi thực sự chất lượng mà còn dễ dàng khám phá những hàng quán với nhiều thức quà vừa ngon, vừa rẻ tại thành phố biển thơ mộng, trù phú này.
>> villa nha trang 





Sự hiện đại  đáng ngưỡng mộ của LeSimole Boutique Apartments Nha Trang

- LeSimole Boutique Apartments Nha Trang tọa lạc tại 120/35 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Việt Nam là nơi cho thuê Villa Nha Trang nổi tiếng với rất nhiều tiện nghi, nội thất cao cấp. Trong tất các các căn hộ đều được trang bị wifi, máy lạnh, bình nóng lạnh, vòi tắm hoa sen , minibar, bàn, ghế, tủ đựng đồ, két sắt,…đều là loại cao cấp và an toàn bậc nhất.
- Không dừng lại ở đó, căn hộ du lịch này còn khiến du khách hài lòng vì nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như giặt là, cho thuê xe hơi, đưa đón sân bay,..Còn gì tuyệt hơn khi có thể tự thuê một chiếc xe đạp với chi phí rất rẻ và thong dong khám phá mọi ngõ ngách của vùng đất xa lạ, nhiều thức ngon và cảnh đẹp mê hồn này
- Nếu muốn có không gian yên tĩnh để lắng mình lại sau những ồn ào của cuộc sống, bạn có thể chọn câu cá hoặc thuê đồ để lặn biển ngắm san hô. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và sảng khoái sau những trải nghiệm này.


>> Villa đà nẵng

Từ LeSimole Boutique Apartments rất thuận tiện để khám phá Nha Trang
- LeSimole Boutique Apartments Nha Trang còn ghi điểm lớn đối với du khách bởi nằm ở một vị trí vô cùng thuận tiện cho việc ghé thăm những địa danh nổi tiếng hay đi mua sắm đặc sản và thưởng thức những món ngon tại đây.
- Được biết, căn hộ du lịch Nha Trang này chỉ cách ga Nha Trang chưa đầy 3km và cách siêu thị Minimark khoảng 3 phút đi bộ. Bạn có thể thỏa thích mua sắm cũng như không mất quá nhiều thời gian để di chuyển tới những địa điểm làm việc tiếp theo sau chuyến nghỉ dưỡng ý nghĩa.
- Đặc biệt, chỉ cách Cảng Nha Trang cũng như Bến cảng Vinepearl 10 phút lái xe, LeSimole Boutique Apartments thực sự đã được du khách “cộng điểm” cao vì giúp họ có được những trải nghiệm tuyệt vời với biển cả một cách dễ dàng. Cũng từ đây, bạn còn có thể khám phá những món ăn ngon, giá rẻ, nhiều đặc sản hấp dẫn ngay cạnh khu nghỉ dưỡng.







Nhờ vào sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của LeSimole Boutique Apartments Nha, chưa có du khách nào phàn nàn sau khi có dịp dừng chân ghé qua căn hộ du lịch hạng sang này. Đây cũng chính là lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ một nơi thú vị như vậy trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới tại miền đất lạ này.



Đến LeSimole Boutique Apartments Nha Trang - villa nha trang  nghỉ ngơi du lịch mùa hè
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top