Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Giới thiệu khu nghỉ dưỡng vietsovpetro resort






Nếu chưa từng đặt chân đến Vietsovpetro Resort Hồ Tràm Vũng Tàu , có lẽ sẽ là một sơ suất lớn khi bạn là một du khách ưa khám phá những vùng đất mới. Với tiện nghi sang trọng hòa quyện cùng nét đẹp Á- Âu tinh tế tại đây, nhiều người đã không thể quên được những ấn tượng ngay lần đầu đặt chân đến địa điểm lý tưởng này




Tọa lạc tại Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Vietsovpetro Resort được biết đến là một quần thể du lịch rộng 13 ha được thiết kế và đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Nếu bạn chưa đặt chân đến Vũng Tàu và muốn ngay lần đầu tiên có thể khám phá hết những địa điểm du lịch nổi tiếng tại vùng đất giàu có, nhiều thiện cảm này thì Vietsovpetro chính là lựa chọn sáng suốt nhất. Có địa điểm lý tưởng chỉ cách bến xe Vũng Tàu 42 km, nhà ga Cáp treo Núi Lớn 52 km và cách sân bay quốc tế Liên Khương 23 km, khu du lịch nghỉ dưỡng này đã dễ dàng thuyết phục hàng nghìn lượt khách tới ghé thăm mỗi năm để có những trải nghiệm ấn tượng ngoài mong đợi.



Từ Vietsovpetro Hồ Tràm, bạn có thể thuê xe hoặc thỏa thích tự lên kế hoạch khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng không thể không đến tham quan khi tới Vũng Tàu như tượng đài Chúa Kitô, di tích Hải đăng, di tích trạm Radar, di tích Bạch Dinh, cáp treo Vũng tàu…Hay đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi xuôi theo dòng thượng nguồn sông Ray, ra đến cửa biển Thuận An, chiêm ngưỡng cảnh đẹp lạ mắt của hàng ngàn ha cánh rừng ngập mặn cũng như những tán dừa xanh rì reo trong gió.



>>>>>>> Danh sách các khách sạn Vũng Tàu giá tốt

Không dừng lại ở thế mạnh có vị trí tuyệt đẹp, Vietsovpetro Resort Hồ Tràm Vũng Tàu còn khiến du khách hài lòng với quy mô 184 phòng ngủ đều được trang bị những nội thất sang trọng bậc nhất theo phong cách Châu Âu hiện đại kết hợp với nét truyền thống giản dị bình yên của văn hóa kiến trúc Á Đông. Sau khi du ngoạn và thưởng thức cảnh đẹp của thành phố Vũng Tàu, bạn vừa có thể thưởng thức nhiều món ăn Á- Âu đa dạng trong hệ thống 4 nhà hàng sang trọng vừa được ngắm nhìn biển và cảnh hoàng hôn thơ mộng với những dải cát trắng tuyệt đẹp khi ngồi trong không gian này.


Nếu bạn đi cùng gia đình và có con nhỏ kèm theo cũng đừng quá lo lắng vì không ai trông chừng trẻ.Vietsovpetro Resort Hồ Tràm đã xây dựng câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi dành cho trẻ em,… khiến các bé cũng được tận hưởng những giây phút vui chơi ấn tượng trong kỳ nghỉ ý nghĩa cùng gia đình.


Xem Carmelina beach hồ tràm


Rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Vietsovpetro Resort Hồ Tràm Vũng Tàu đã có những trải nghiệm thú vị, dễ dàng tái tạo được nguồn năng lượng đã mất sau những ngày dài làm việc áp lực, mệt mỏi và khiến họ muốn được đặt chân tới không gian thư thái, sang trọng này nhiều lần về sau khi có dịp.
Giới thiệu khu nghỉ dưỡng vietsovpetro resort
  • Title : Giới thiệu khu nghỉ dưỡng vietsovpetro resort
  • Posted by :
  • Date : 17:10
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top