Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Vẻ đẹp khách sạn pullman vũng tàu | Du lịch Viettrip (028) 7106 0258

   Nằm trên đường Thi Sách con đường đẹp nhất Vũng Tàu, là hướng dẫn chính ra biển và cách bãi Sau khoảng 500m, khách sạn Pullman Vũng Tàu là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn biển đầy lý thú của bạn ở Vũng Tàu. Với 3 mặt tiền du khách có thể dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của phố biển Vũng Tàu.
   Khách sạn Pullman Vũng Tàu là khách sạn đạt chuẩn 5 sao là thương hiệu của Accord thuộc sự quản lý tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng của Pháp tên là Accord. Đây là khách sạn pullman vũng tàu duy nhất ở Vũng tàu dưới sự quản lý Accord với các tiêu chuẩn và quy trình quản lý được giám sát nghiêm ngặc của quy định của tập đoàn
1 góc sảng tại khách sạn Pullman
1 góc sảng tại khách sạn 
   Pullman Vũng Tàu với thiết kế sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ phục vụ hoàn hảo, tiện nghi không chỉ dành riêng cho khách du lịch nghĩ dưỡng mà còn là điểm hẹn lý tưởng dành cho doanh nhân trên khắp thế giới.

   Khách sạn Pullman vũng tàu có tổng cộng 356 phòng tất cả các loại. Tất cả các phòng của Pullman chia thành nhiều hạng phòng khác nhau, với tầm nhìn ra tuyệt đẹp ra bãi biển với thiết kế hình vòm uống cong với các biểu tháp tròn. 
Phòng ngủ tại khách sạn pullman Vũng Tàu
Phòng ngủ
   Mỗi phòng tại khách sạn Pullman Vung Tau đều được trang bị các thiết bị cùng tiện nghi vô cùng hiện đại phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách như máy lạnh TV màn hình phẳng, Wifi miễn phí, tủ quần áo, ấm đun nước và mini bar. Đặc biệt có máy pha cà phê trong phòng cho các phòng từ hạng Deluxe trở lên. Phòng tắm đầy thiết kế sang trọng sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi như máy nước nóng lạnh, vòi hoa sen, bồn tắm thuỷ lực và nhiều tiện nghi khác...
  Nhà hàng vô cùng lãng mạn tại Pullman Vũng Tàu
Nhà hàng vô cùng lãng mạn
   Pullman Vũng Tàu có nhà hàng phục vụ 24h, phòng họp với sức chứa lên đến 1,200 khách. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24 và cung cấp dịch vụ như: giặt là, giữ đồ, đặt tour du lịch. Chắc chắn quý khách sẽ có giây phút thoải mái nhất khi ở đây.
Quầy bar tại khách sạn Pullman Vũng Tàu
Quầy bar
   Du khách có thể tận hưởng không khí thư giãn của phòng Gym, sân chơi golf (trong vòng 3km), hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em), vườn cây rợp bóng mát. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Pullman Vung Tau.
   Bạn còn chần gì nữa khi không đặt phòng khách sạn Pullman Vũng Tàu với giá tốt nhất tại Viettrip, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình của chúng tôi sẽ sàng hỗ trợ mọi vấn đề thắc mắc của bạn. Hotline: (028) 7106 0258
Vẻ đẹp khách sạn pullman vũng tàu | Du lịch Viettrip (028) 7106 0258
  • Title : Vẻ đẹp khách sạn pullman vũng tàu | Du lịch Viettrip (028) 7106 0258
  • Posted by :
  • Date : 17:04
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top