Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

1 ngày tại Vietsovpetro Hồ Tràm ra sao nhỉ?

   Từ The Grand Hồ Tràm về biển Lộc An vào khoảng gần 10km bạn sẽ gặp Vietsovpetro Ho Tram. Chúng tôi chưa nghỉ ngơi tại đây bao giờ nên đã quyết định dời ngày về sài gòn và ghé lại vào đây. Nếu bạn chưa nghỉ tại resort 4 sao này thì nên đọc bài này trước để quyết định nhé! Dưới đây chính là trải nghiệm của Viettrip tại resort sát biển Vietsovpetro.
Chúng tôi đã tranh thủ nghỉ 1 đêm tại Vietsovpetro Ho Tram
Chúng tôi đã tranh thủ nghỉ 1 đêm tại Vietsovpetro Ho Tram

Di chuyển đến Vietsovpetro Hồ Tràm Resort

Chúng tôi đã ở tại The Grand nên việc di chuyển đến đó khá dễ dàng. Vì vậy nên cho các bạn từ xa đến thì cứ theo quốc lộ 51. Đến ngã tư gặp đường 44B quẹo phải đi thẳng lại rẽ phải ở đường 44A. Nhìn đường Võ Văn Kiệt ở bên trái rồi rẽ vào. Sau đó cứ đi thẳng đến đường Ven Biển là bạn sẽ thấy resort này nằm sát biển. Nhìn vào bạn sẽ thấy không khí biển ngập tràn tại resort này.
Di tích Lộc An
Di tích Lộc An
   Vietsovpetro Ho Tram Resort này cũng có vị trí khá gần các nơi tham quan nổi tiếng. Sân Golf The Bluffs cũng khá gần, chỉ cách resort 9km về hướng The Grand. Xung quanh Vietsovpetro Ho Tram còn có những danh lam thắng cảnh khác như di tích Lộc An. Chùa này nằm trên đường Hồ Chí Minh. Chúng tôi cũng có dự định đi tham quan 2 địa điểm này sau khi trải nghiệm tại đây.

Ghé thăm The Bluffs khá gần Khách sạn Vietsovpetro Hồ Tràm

   Sáng hôm sau ngủ dậy chúng tôi ăn buffet sáng miễng phí tại nhà hàng. Buffet rất ngon có pha trộn giữa các món truyền thống và châu Âu. Sau khi ngon miệng rồi thì chúng tôi lên đường ghé qua sân golf the Bluffs. Chúng tôi đã bỏ qua sân golf này khi nghỉ ngơi tại The Grand. Sân golf này cách resort 9km về phía The Grand. Sân golf này rất rộng và có nhiều lỗ golf khó cho những tay cự phách. Nhưng chúng tôi không chơi golf mà chỉ chụp ảnh là chủ yếu. Cỏ ở đây cũng mượn nữa. Nằm xuống cảm giác êm lắm nhé!
The Bluffs rất đẹp phải không?
The Bluffs rất đẹp phải không?

Nghỉ ngơi tại Vietsovpetro Ho Tram

   Vietsovpetro Ho Tram có 2 loại phòng chính là Deluxe và suite. 2 phòng mắc nhất tại đây chính là President Suite và Grand Suite. Chúng tôi quyết định lấy một phòng Grand Suite. Giá phòng này tại lễ tân là 3950k. Nếu bạn đặt qua Viettrip thì sẽ có giá rẻ hơn nhưng combo vẫn giữ nguyên nhé! Phòng Grand Suite chúng tôi ở sát biển và rộng đến  57 mét vuông. Nội thất trong phòng cực kì sang trọng. Phòng có cả phòng tắm và bồn tắm lớn, khăn tắm và dép đi đều có. Két sắt và các vật dụng khác đều đầy đủ.
 Phòng hiện đại - vietsovpetro ho tram
Phòng hiện đại
   Giường King Size tại phòng suite rất rộng dài đến 1m4 cho 2 khách. Phòng suite có thể chứa đến 4 người đảm bảo một kỳ nghỉ tuyệt cho gia đình. Chúng tôi cảm thấy khá thoải mái khi bước vào phòng. Sàm gỗ và nội thất gỗ làm chúng tôi khá thích thú. Chúng tôi quyết định ngủ một giấc tại đây trước khi tiếp túc với buổi chiều.
Phòng tắm thiết kế rất sáng tạo - vietsovpetro ho tram
Phòng tắm thiết kế rất sáng tạo

Ăn trưa tại Vietsovpetro Ho Tram

   Sau khi đến resort Vietsovpetro Ho Tram, chúng tôi quyết định đặt phòng tại lễ tân. Lý do là vì chúng tôi không đặt trước khi đến đây nên chịu giá lễ tân. Sau khi đặt phòng tại đây chúng tôi ra nhà hàng ăn cơm. Nhà hàng tại Vietsovpetro có phục vụ hải sản, món Việt Nam và Âu. Du khách tới đây chủ yếu là gọi các món ăn bình dân. Giá thực đơn ở resort vào khoảng 70k một món và có thể lên đến hơn 200 1 chút. Chúng tôi đi 4 người hết khoảng 800k cho bữa ăn trưa. Các loại nước ép cũng rất ngon và pha chế hợp lý.
Nhà hàng rất rộng và lịch sự - vietsovpetro ho tram
Nhà hàng rất rộng và lịch sự
   Nhà hàng tại đây cũng khá rộng lớn có sức chửa lên đến gần 500 người. Nhà hàng trang trí rất lịch sự với các loại đèn vàng và khăn trải bàn trắng và nâu. Buổi sáng tại nhà hàng cũng có buffet nữa. Chúng tôi rất chờ đợi bữa ăn sáng vào ngày hôm sau.

Vui chơi giải trí tại Vietsovpetro Ho Tram

   Sau khi nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng thì chúng tôi xuống hồ bơi của Vietsovpetro Ho Tram. Hồ bơi tại đây rất rộng và có nhiều khách bơi lội. Khu vực trẻ e cũng có thể chứa đến 10 trẻ. Vui chơi tự do cảm giác rất thích thú. Hồ bơi nước mát và cũng rất sạch. Lúc chúng tôi bơi là vừa thay nước xong (cũng khá may mắn). Sau khi xong chúng tôi lên bờ tắm rửa rồi chuẩn bị đi tham quan một phòng xung quanh. Resort Vietsovpetro cũng có vườn cho du khách tham quan nữa. Nhiều loại hoa như hồng, cúc và các loại cây cảnh khác cũng có.
 Hồ bơi rộng - vietsovpetro ho tram
Hồ bơi rộng
   Chúng tôi đi bộ trong vườn một hồi lâu và không quên chụp hình. Các bạn nên đi chụp hình tại nơi này đó nhé! Sau khi chụp hình và trờ ra thì chúng tôi quyết định đi cả karaoke. Vietsovpetro Resort có một số phòng karaoke trả phí để thỏa sức ca hát. Giá tại đây vào khoảng 200k một tiếng cho du khách. Chúng tôi cũng ở đó khoảng 1 tiếng đến gần 6h thì lại ăn tối. Sau đó biển là lựa chọn cuối ngày của chúng tôi. Biển Hồ Tràm rất thơ mộng vào buổi tối. Nền cát trắng và gió biển nhè nhẹ là thứ lôi kéo du khách đến biển này. Khu vực này lại là bãi tắm tư nên rất vắng vẻ, tha hồ đi dạo.
Resort xung quanh có vườn cây và biển - vietsovpetro ho tram
Resort xung quanh có vườn cây và biển

Lời kết (  lan rừng phước hải )

   Đó là một ngày tại Vietsovpetro Ho Tram của chúng tôi. Hãy nhanh chân đặt phòng ngay tại số 028.7106.0258 để có các dịch vụ tốt nhé!

Xem Carmelina beach hồ tràm
1 ngày tại Vietsovpetro Hồ Tràm ra sao nhỉ?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top