Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Thông tin Khách Sạn New Wave Vũng Tàu


   Nằm trên đường Thuỳ Vân và nằm trung tâm Bãi Sau của biển Vũng Tàu, khách sạn New Wave Vũng Tàu sở hữu một vị trí vô cùng đẹp, tại đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu như Khu Imperial Plaza, Tượng Chúa Giêsu, Lighthouse ... chỉ với vài phút đi xe. Đa số du khách luôn hài lòng với vị trí này nên khách sạn New Wave luôn là địa điểm dừng chân của nhiều du khách.



   Với thiết kế trang nhã và sang trọng mang phong cách hiện đại, tất cả các phòng trong khách sạn New Wave Vũng Tàu đều có tầm nhìn hướng biển, được xây dựng trên tổng diện tích 30.000m2 và được chia ra thành 120 phòng. Trong đó có Superior Garden view, Grand Garden view và đặc biệt là các phòng Premium Deluxe Sea View bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, ngọn hải đăng và đại dương bao la
   Khách sạn New Wave vũng tàu sở hữu một không gian xanh mát với hồ bơi xanh biếc, rộng lớn, các phòng được trang bị nhiều thiết bị hiện đại tiện nghi đạt chuẩn 4 sao, tất cả các yêu cầu của du khách đều được đáp ứng đầy đủ nhất . Đặc biệt các phòng ở đây đều có máy lạnh, ban công và minibar, phòng tắm riêng với các thiết bị như vòi hoa sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
   Nếu du khách muốn có sự yên tĩnh và riêng tư thì có thể chọn 30 Bungalow được bố trí quanh hồ Thuỷ Tạ đem lại cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các dịch vụ nhà hàng có sức chứa 1000 khách, nhà hàng Gỗ sân vườn, cafe sân vườn, hệ thống chăm sóc sức khỏe Spa,hệ thống phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi nước ngọt… hệ thống các phòng hội nghị hiện đại. Khách sạn New Wave là một trong những khách sạn Vũng Tàu thu hút nhiều du khách nhất.
   Tại nhà hàng khách sạn New Wave Vũng Tàu du khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sản Vũng Tàu hoặc các món ăn mang phong cách Châu Á đến Châu Âu với hương vị mới lạ và hấp dẫn.
Thông tin Khách Sạn New Wave Vũng Tàu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top