Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn

Vũng Tàu, địa danh du lịch mà bạn nên đến 1 lần trong đời

Với nhiều địa danh và danh lắm thắng cảnh đẹp không khó hiểu vì sao Vũng Tàu luôn nằm trong danh sách kế hoạch nghĩ dưỡng của khách du lịch.



kinh nghiệm thuê villa vũng tàu





Đến Vũng Tàu bạn tha hồ được ngắm nhìn cảnh đẹp và thưởng thức các món ăn ngon đến lạ kỳ cùng nhiều hoạt động thư giãn giải trí lý thú. Hãy cùng Vietrip điểm qua các thông tin hữu ích cho chuyến hành trình của bạn nhé


Một số thông tin về du lịch biển Vũng Tàu

Vũng Tàu thuộc bán đảo cùng tên, là tỉnh lỵ của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách Tp.HCM khoảng 125 km theo đường bộ về hướng Đông, sanctuary hồ tràm villa .

Vũng Tàu có bờ biển dài 42 km với các bãi nổi tiếng như: Trước, bãi Sau, bãi Dâu, bãi Giữa và nó đã mê hoặc không biết bao nhiêu du khách với những hàng dừa ven biển rì rào theo gió, những ghềnh đá thơ mộng, kín gió. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những món ăn ngon, hải sản tươi sống làm thực khách say mê.


Du lịch Vũng Tàu là cả một hành trình khám phá, vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng và ăn uống nổi tiếng tại đây.



Sau một thời gian làm việc mệt mỏi, bạn muốn tìm một nơi để thư giản quên đi những áp lực của xã hội vào những ngày cuối tuần thì suối nước nóng Bình Châu là địa điểm lý tưởng.

Suối nước nóng Bình Châu với không gian xanh, mát mẻ, không khí trong lành và đặc biệt, nó đã được tổ chức du lịch thế giới (UNWTO) bình chọn là một trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững của 47 quốc gia trên toàn cầu.

Tại đây, du khách sẽ được tắm suối nước nóng, tắm bùn khoáng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, du khách sẽ không ngờ tới hết những lợi ích từ tắm suối nước nóng và bùn khoáng như: làn da mịn màng hơn, giảm các nhiễm độc mãn tính,sơ trướng tĩnh mạch...

Khuôn viên rộng lớn của Bình Châu ngoài suối nước nóng còn có các khu vui chơi, giải trí thể thao như sân golf, bóng chuyền, hồ bơi, sân tennis...và khu vườn Trăng tuyệt đẹp.
Còn chần chừ gì nữa mà không dành ngay cho mình một vé để đến với suối nước nóng Bình Châu tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.



  1. Khu du lịch cáp treo Hồ Mây
Khu du lịch Hồ Mây là địa điểm hấp dẫn những du khách thích khám phá và mong muốn tìm những cảm giác mạnh. Hồ Mây rộng 30 héc-ta nằm trên Núi Lớn, vì thế để chinh phục nhanh nhất ngọn núi này, du khách phải sử dụng cáp treo.

Điều thú vị khi du khách sử dụng cáp treo đó chính là được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, biển trời bao la xanh ngắt, những ccon đường uốn lượn mềm mại cùng những con đường thẳng tắp rộp bóng cây xanh. Ngoài ra, du khách còn nhìn thấy cả khu di tích Bạch Dinh trắng muốt nổi bật giữa rừng cây xanh, phía biển khơi những con thuyền rong ruổi,..
Sau thời gian trên cáp treo, du khách đến với khu du lịch Hồ Mây. Tại đây, du khách được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau: trìu mến, cảm động trước vườn hoa Bác Hồ, ngỡ ngàng với vẻ đẹp phong phú của vườn phong lan, đắm chìm giữa vườn hoa anh đào, khám phá vườn thông Caribbean hoang sơ, những rừng nguyên sinh rộng bạc ngàn,...

Điểm nhấn đặc biệt tại khu du lịch này chính là Hồ Mây và Thác Nước. Đây là hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam, có diện tích hàng chục nghìn mét vuông với thác nước cao 9m tuôn chảy ngày đêm tạo nên khung cảnh hữu tình. Ngoài ra, khu dịch còn bảo tồn nhiều loài như: chim công, chim trĩ, chim phụng, đà điểu, heo rừng, ngựa, hươu, nai,...
Đối với những du khách đam mê cảm giác mạnh hãy đến ngay khu vui chơi giải trí với những trò chơi hấp dẫn: xe đua F1, leo núi, đu dây mạo hiểm, máng trượt, thuyền cướp biển để thể hiện sự can đảm của mình. Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan khu du lịch nhẹ nhàng bằng xe điện, cưỡi ngựa, đạp vịt,



Ngoài ra, KDL Hồ Mây còn sở hữu:
  • Rạp chiếu film 5D thú vị với hàng trăm bộ film.
  • Khu vực dàn trận bắn súng sơn tạo cảm giác như tham gia vào trận đánh thật trong môi trường tự nhiên.
  • Công viên nước trên núi.
  • Khu vui chơi dành cho thiếu nhi.
Hãy đến với KDL Hồ Mây để thỏa mãn sự tò mò và có một chuyến du lịch, vui chơi thật thú vị.

Ngoài hai địa điểm nổi tiếng trên, du khách còn được tham quan, nghỉ dưỡng tại các khu resort cao cấp ven con đường Thùy Vân bên bờ biển hay các khu du lịch khá nổi tiếng khác như: Hồ Cốc, Hồ Tràm,...

Riêng đối với các du khách đến Vũng Tàu để hành hương thì không thể không kể đến các nhà thờ, chùa được xây dựng với kiến trúc độc đáo: Thích Ca Phật Đài, Tượng Chúa Ki-tô, Khu di tích Đình Thắng Tam, Niết Bàn Tịnh Xá, Chùa Quan Thế ÂM Bồ Tát,... Du khách  đến với Vũng Tàu còn được thưởng thức các món ăn ngon, hải sản tươi sống tại: Bánh khọt Cây Vú Sữa, Chợ Xóm Lưới, Gành Hào,...


Du lịch Vũng Tàu cần một quá trình dài để khám phá hết vẻ đẹp của biển trời, núi rừng. Đây cũng là dịp để gia đinh nghỉ ngơi, đoàn tụ vui vẻ với nhau. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp quý du khách chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình trở nên thú vị và là chuyến đi đáng nhớ nhất nhé!


Danh sách các khách sạn Vũng Tàu giá tốt mà bạn nên tham khảo :
>> pullman vũng tàu | khách sạn New wave vũng tàukhách sạn imperial vũng tàu 



Thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top