Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Ngắm vẻ đẹp Khách sạn Nha Trang Lodge tại khu vực du lịch nha trang

Khách sạn Nha Trang Lodge tọa lạc trên đường Trần Phú một trong những con đường đẹp nhất của Thành Phố biển Nha Trang. Thuận tiện trong việc mua sắm, tham quan Thành Phố, gần với các danh lam thắng cảnh, Khách sạn Nha Trang Lodge là điểm dừng chân lý tưởng của mọi du khách.

Khách sạn Nha Trang Lodge cao 13 tầng, Khách sạn Nha Trang Lodge có 121 phòng ngủ gồm các phòng Standard, Superior và Suite, được trang bị với những thiết bị hiện đại cao cấp.Tất cả các phòng khách sạn lodge nha trang  đều được trang bị màn hình tivi LCD tinh thể lỏng, kết nối truy cập internet, két sắt. Thiết bị cho cuộc họp, két an toàn, câu lạc bộ đêm là các tiện nghi trang bị thêm cho Khách sạn Nha Trang Lodge


Khách sạn Nha Trang Lodge- Mát xa, bể bơi ngoài trời, jacuzzi luôn sẵn sàng phục vụ để làm du khách luôn thoải mái. Mọi dịch vụ của Khách sạn Nha Trang Lodge đều tập trung cho các trải nghiệm của du khách, đảm bảo sự dễ chịu và thư giãn cho du khách. Có thể đặt phòng tại Khách sạn Nha Trang Lodge một cách dễ dàng với mẫu đặt phòng trực tuyến an toàn của chúng tôi. Chỉ cần nhập ngày đến, ngày đi của bạn và nhấn chuột để tiến hành.

Khách sạn Nha Trang Lodge - Từ những buổi tiệc ngoài trời, Khách sạn Nha Trang Lodge mang đến cho bạn nhiều thực đơn Âu Á đa dạng sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau.


villa sanctuary hồ tràm | biệt thự đà nẵng 
Ngắm vẻ đẹp  Khách sạn Nha Trang Lodge tại khu vực du lịch nha trang
  • Title : Ngắm vẻ đẹp Khách sạn Nha Trang Lodge tại khu vực du lịch nha trang
  • Posted by :
  • Date : 16:06
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top