Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Căn hộ Du Lịch Harmony Đà Nẵng

Căn hộ  Harmony Đà Nẵng, villa đà nẵng  nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng, cách bãi tắm Phạm Văn Đồng 500m, cách trung tâm DN khoảng 1.5km, xunh quanh rất nhiều quán ăn, nhà hàng ngon, thích hợp mọi đối tượng.



Căn hộ Hamony Đà Nẵng
Thông tin chung:
Khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại cao 30 tầng và 2 tầng hầm
Được thiết kế bởi nhà thiết kế từ Pháp – Archipel,villa đà nẵng Harmony tower là sụ kết tinh của sự hài hòa thanh thoát giành cho mỗi căn hộ. Với ưu điểm mỗi căn có ít nhất 2 mặt tiền.
Diện tích sàn: 65 m2, 2 phòng ngủ với view hương biển. Trang bị đầy đủ tiện nghi: ghế sofa ở phòng khách, TV, bàn ăn cho 4 người, bếp với đầy đủ dụng cụ phục vụ nấu ăn, tủ lạnh, llof vi sóng, điều hòa,...máy giặt và 2 xe đạp bạn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp cuả thành phố biển bất cứ lúc nào, villa vũng tàu cho thuê .




TIỆN ÍCH AN SINH

Đến với Harmony, khu căn hộ an lành hướng biển và nhịp sông Hàn sôi động, khách hàng sẽ tìm thấy những tiện ích không những cơ bản về an sinh mà còn có những điều kiện lý tưởng khác.
Tiện ích cơ bản: Nằm sát quận Hải Châu trung tâm, với 10p đến trung tâm hành chính, bệnh viện và trường học... 3p để đến chợ
Tiện ích ngay tại Harmony:
-          -  Kiến trúc 2 mặt tiền, đa dạng diện tích 
-          - Môi trường trong lành với bãi biển chỉ cách 3p để có một sức khỏe tốt nhất
-          -  Trung tâm thương mại
-         -   Những điểm du lịch, tham quan trong vòng 20 km


Căn hộ Du Lịch Harmony Đà Nẵng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top