Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Tiện nghi của khách sạn Phố Núi Đà Lạt | VIettrip.vn

   Đến với khách sạn Phố Núi Đà Lạt quý khách sẽ cảm nhận được sự tiên nghi vô cùng của khách sạn này, với những trang thiết bị hiện đại luôn được làm mới nhằm phục vụ một cách tốt nhất cho khách hàng. Khách sạn cũng luôn đề ra những chính sách vô cùng hấp dẫn đối với khách trong các dịp nghĩ lễ, hay cuối năm... trong những năm qua khách sạn luôn được sự tin tưởng của khách hàng tuyệt đối khi đến nghĩ chân tại khách sạn Phố Núi Đà Lạt.
Khách sạn Phố Núi Đà Lạt
Khách sạn Phố Núi Đà Lạt
   Phòng tiếp khách được trang trí hòa nhã sang trọng, tạo ra không gian dễ chiệu khi đến làm thủ tục nghi ngơi tại khách sạn. Phòng chờ khách sạn Phố Núi Đà Lạt còn được trang trí các thiết bị như giải trí phục vụ cho khách ví dụ như wifi, tivi... Nhân viên tận tình, hòa nhã luôn chiều lòng khách hạng.
Trang trí sang trọng
Trang trí sang trọng
   Phòng ngủ của khách sạn Phố Núi Đà Lạt được bố trí hợp lý tạo ra không gian nghĩ ngơi thoãi mái nhất cho khách hàng. Các trang thiết bị củng được gắn một cách hài hòa. tạo ra không gian nghĩ ngơi thoãi mái. hướng nhìn từ phòng rộng, hứng các luồn gió mát từ ngoài vào làm cho không khí tại các phòng vô cùng mát mẽ.
Phòng ngủ ấm áp và rộng rải
Phòng ngủ ấm áp và rộng rải
   Phòng ăn của khách sạn Phố Núi Đà Lạt vô cùng thoáng đãng rộng rãi, sạch sẽ các món ăn được làm vệ sinh, rât ngon miệng và được nhiều người rất vừa lòng. Phòng ăn được thiết kế bàn ăn lớn cho những nhóm người đi chung với số lượng tốt. Hướng nhìn phòng ăn rộng rãi tạo sự thoãi mái khi ngồi ăn uống tại nơi này.
Tiện nghi của khách sạn Phố Núi Đà Lạt | VIettrip.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi của khách sạn Phố Núi Đà Lạt. các bạn có thể tham khảo thêm tại http://vietrip.vn

    Trả lờiXóa

Top