Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Riêng biệt không gian ở Hồng Bin Bungalow Phú quốc

Hồng Bin Bungalow Phú quốc  tọa lạc trên một sườn đồi nhìn ra bờ biển yên tĩnh của đảo Phú Quốc. Ở đây tại Hồng Bin Bungalow Phú quốc , bạn có thể tận hưởng không khí thực sự thư giãn, nơi bạn có thể đi chơi trong một chiếc võng, mát lạnh trong những hồ bơi, ánh nắng mặt trời và vào cuối ngày xem mặt trời lặn nơi ban công riêng hoặc tại bờ biển.







Hong Bin Bungalow có hồ bơi ngoài trời, khu vườn cảnh tuyệt đẹp và chỗ ở tiện nghi thanh bình với Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi nghỉ ở Hồng Bin Bungalow phú quốc có lễ tân làm việc 24 giờ và cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên.

Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây có sân hiên, sàn lát gạch, tủ quần áo, khu vực tiếp khách và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Ngoài ra còn được trang bị minibar và tiện nghi pha trà/ cà phê miễn phí. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
Tại Hong Bin Bungalow, quý khách có thể đến gặp nhân viên thân thiện để được hỗ trợ với các dịch vụ fax/ photocopy, giặt là và sắp xếp tour du lịch. Chỗ ở này có xe đạp cho thuê, còn dịch vụ đưa đón sân bay có thể được cung cấp với một khoản phụ phí.
Nhà hàng Hong Bin Restaurant trong khuôn viên phục vụ các món ăn ngon của châu Á và phương Tây cho khách từ 06:30 - 21:00. Quý khách có thể ngắm hoàng hôn tại Sky Bar. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng có thể được đáp ứng. chỉ một vài phút đi bộ đến Bãi biển Dương Đông, bạn có thể thư giãn tại khu nghỉ mát hay khám phá một số trong rất nhiều các hoạt động trên đảo có để cung cấp như lặn biển, câu cá, khám phá chợ đêm hoặc chỉ thư giãn trên một trong những bãi biển đẹp và kỳ vĩ do tạo hóa ban tặng.

Đặt phòng ở Hồng Bin Bungalow Phú quốc 1900558853 

Riêng biệt không gian ở Hồng Bin Bungalow Phú quốc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top