Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Các villa Vũng Tàu giá rẻ cho thuê được phân bố tai những khu vực nào ?

   Villa Vũng Tàu phân bố tại các trục đường trung tâm như Phan Chu Trinh và Lạc Long Quân và khu Đồi Ngọc Tước. Tùy vào vị trí và số lượng khách giá villa sẽ khác nhau. Ở canhodulich.com cung cấp nhiều loại villa từ giá rẻ đến cao cấp.

1. Villa Vũng Tàu được chia làm 3 khu vực như sau:

- Cụm thứ 1: đó là các khu villa phố nằm trên các con đường như : Phan Chu Trinh và Phan Bội Châu đó là các villa như biệt thự Ali Vũng Tàu, biệt thự Viva Vũng Tàu và villa CL Vũng Tàu và các villa Viettrip 298 Vũng Tàu 
Villa Sea 1 Vũng Tàu
Villa Sea 1 Vũng Tàu
- Cụm thứ 2: đó là các villa khu vực trần phú bãi trước vũng tàu đây là các villa cao cấp có hồ bơi rất gần biển nhưng không tắm được vì bãi tắm có nhiều đá san hô như: villa Sea 1 Vũng Tàu ( viettrip 49 cũ), villa Viettrip 66 Vũng Tàu có 8 phòng ngủ, villa sea 2 vũng tàu có 7 phòng ngủ, villa Vietrip 119 Vũng Tàu có 3 phòng ngủ,các villa hồng ngọc vũng tàu đây là các villa có nội thất cao cấp và rất gần biển
Biệt thự Vũng Tàu giá rẻ
Biệt thự Vũng Tàu giá rẻ
Cụm thứ 3: là các villa Vũng Tàu có hồ bơi gần biển: như villa Pa 15 Vũng Tàu có 6 phòng ngủ, biệt thự Helios Vũng Tàu có 5 phòng ngủ đây là cụm villa cách đường thuỳ vân 50 mét đến biển.
Biệt thự Viva Vũng Tàu
Biệt thự Viva Vũng Tàu

2. Giới thiệu biệt thự Viva Vũng Tàu

 Biệt thự Viva Vũng Tàu có bầu không khí thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên với nắng ấm và gió biển mát lạnh Khi đến với biệt thự ViVa Vũng Tàu những lo âu, phiền muộn trong bạn sẽ dần tan biến hết, chỉ còn lại giây phút thanh bình, thoải mái trong tâm hồn.
Phòng ngủ tại biệt thự Viva Vũng Tàu
   Nhà bếp Viva villa vũng tàu được trang bị đầy đủ các vật dụng nấu nướng, gia vị cần thiết, có sẵn bếp than BBQ ngoài trời (miễn phí 2kg than), quý khách có thể tự nấu ăn thoải mái.
Nhà bếp vô cùng tiện nghi
Nhà bếp vô cùng tiện nghi
 Villa Vũng Tàu là một điểm đến lí tưởng cho bạn và cả gia đình, thư giãn và tận hưởng chuyến đi thú vị.
Hồ bơi ngoài trời luôn thu hút du khách
Hồ bơi ngoài trời luôn thu hút du khách
   Ngoài ra có các villa khu vực võ thị sáu và villa khu đồi ngọc tước đây là các villa phố Vũng Tàu nhưng số lượng không nhiều như 3 cụm chính thành phố vũng tàu nói trên.
Các villa Vũng Tàu giá rẻ cho thuê được phân bố tai những khu vực nào ?
  • Title : Các villa Vũng Tàu giá rẻ cho thuê được phân bố tai những khu vực nào ?
  • Posted by :
  • Date : 08:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

Top