Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Theo dõi diễn biến Festival hoa 2017 bằng các khách sạn Đà Lạt gần trung tâm

Bạn đã sẵn sàng cho lễ hội hoa Đà Lạt năm 2017 rồi phải không nào? Nó là một lễ hội mang nhiều bản sắc của thành phố mù sương. Nếu bạn thật sự là fan của lễ hội lớn và náo nhiệt này, thì bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì của nó phải không nào? Vậy các khách sạn xung quanh lễ hội này sẽ là điều tốt nhất dành cho bạn. Và dưới đây chính là danh sách 5 khách sạn Đà Lạt đó!
Khách sạn Đà Lạt số 1 – La Sapinette 4 sao
>> sacom tuyền lâm đà lạt 

Đà Lạt đúng là nổi tiếng với kiến trúc Pháp phải không nào? La Sapinette cũng không hề ngoại lệ khỏi danh sách đó. Đây có thể nói là khách sạn xa nhất trong danh sách này. Nhưng vì vậy mà nó có được không khí yên tĩnh nhất có thể. Khách sạn nàm trên đường Phan Chu Trinh, các Lam Viên Square 2.5km. La Sapinette có 91 phòng ngủ sang trọng và đầy đủ tiện nghi cho bạn. Các phòng đều được ướp tinh dầu hoa thiên nhiên rất dịu và thơm, không hề nồng.


Khách sạn nổi bật vào buổi tối

Các phòng đều rất cao cấp, hiện đại với bồn tắm rộng, màn hình LCD, DVD. Internet không dây tốc độ cao phủ sóng toàn bộ khách sạn này. Khách sạn cũng có nhà hàng và cà phê phục vụ đồ ăn Pháp. Bạn sẽ thấy hài lòng với văn hóa Pháp tại Đà Lạt nhờ khách sạn này. Bạn vẫn có thể nhìn thấy quang cảnh lễ hội từ khách sạn của Đà Lạt này đấy nhé!



Phòng ngủ rộng rãi



Phòng ăn lịch sự
Khách sạn Đà Lạt 2 – Đà Lạt Palace (Sofitel Cũ)


Lại nghiêng một chút về tính lịch sử được không nhỉ? Sofitel là khách sạn được xây năm 1922 nhưng tu sửa lại năm 1995 và đổi tên. Khách sạn trong lòng Đà Lạt Palace cũng rất gần Hồ Xuân Hương. Chỉ các Festival khoảng hơn 500m một chút, bạn có thể đi bộ lại một cách dễ dàng. Khách sạn này cũng ảnh hưởng khá lớn từ phong cách kiến trúc của Pháp. 43 phòng nghỉ với trang trí sang trọng và đẹp mắt sẽ làm bạn thích thú. Khi bạn có mệt mỏi vì một chuyến đi dài lên Đà Lạt, thì hãy vào l’Apothicaire Spa nhé!


Đà Lạt Palace có nội thất cổ nhưng đẹp

Ngoài ra khách sạn Đà Lạt Sofitel còn có nhà hàng Rabelais ngon miệng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn tốt nhất của Pháp. Ngoài ra còn có Larry’s Bar. Khách đến có thể thưởng thức cocktail hoặc ba trong một niềm vui và thư giãn môi trường.


Phòng nghỉ có tông màu trăng



Nhà hàng cũng có chất vintage
Khách sạn Đà Lạt số 3 – Best Western Hotel Đà Lạt

Vị trí thứ 3 là một khách sạn Đà Lạt giá khá rẻ cho bạn nghỉ ngơi. Best Western là một trong những khách sạn du khách hay ghé tại Đà Lạt. Nó cách hồ Xuân Hương khoảng 5 phút đi bộ và 900 đến Lam Viên. Hotel này thiết kế kiến trúc Châu Âu và bài trí vô cùng hài hoà, ấn tượng. BW có các tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẫn 3 sao quốc tế. Đi kèm đó là hơn 90 phòng rộng rãi phân từ Standard đến Suite rất cao cấp. Hướng nhìn ra Hồ Xuân Hương và cả quảng trường Lam Viên. Rất phù hợp phải không?



BW có nội thất thoáng đãng

Khách sạn BW còn có nhà hàng, massage, karaoke, phòng tập thể dục. Chưa hết, dịch vụ văn phòng, quầy lưu niệm cũng có nữa đấy! Bạn có thể thêm nơi đây vào danh sách các khách sạn gần Festival được rồi.



Phòng ngủ tiện nghi



Nhà hàng rất sang trọng và cao cấp phải không?
Khách sạn Đà Lạt 4 – TTC Premium (Goft3 cũ)

Tiếp theo trong sách là TTC hotel, phải kể đến nó là chắc chắn rồi. Đây là một khách sạn Đà Lạt rất gần quảng trường Lam Viên, Đà Lạt. Nếu bạn có để ý thì đó là nơi tổ chức festival năm 2017 này. Đây là một khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế với độ cao 7 tầng lầu. Khách sạn này được thiết kế vô cùng hài hòa trong khí của Đà Lạt. Cảnh núi non và Hồ Xuân Hương tạo cho khách sạn một dáng đứng tuyệt vời. Bạn chỉ cần đi bộ vòng qua bên kia hồ theo đường Trần Quốc Toản là được.



TTC nằm đối diện quảng trường Đà Lạt – bên kia hồ Xuân Hương

Khách sạn Đà Lạt TTC là một trong những khách sạn tiện lợi cho nghỉ dưỡng và vui chơi. Có tất cả 80 phòng trang trí khác biệt cho bạn tha hồ chọn lựa. Các phòng Suite, Superior và Premium sẵn sàng cho bạn những giấc ngủ êm ái. Bạn nên chọn các phòng hướng ra hồ, vì sẽ dễ dàng nhìn thấy festival Đà Lạt hơn. Đồ ăn tại khách sạn có món Việt và Âu cũng khá ngon miệng. Đây là khách sạn bạn nên nghĩ đến đấy!



Phòng nghỉ sạch sẽ



Nhà hàng cũng sang trọng
Khách sạn Đà Lạt – Hotel Du Parc


Có thể khách sạn này và Sofitel là hàng xóm của nhau đấy nhé! Cùng nằm trên đường Trần Phú và cũng khá gần nhau. Hotel Du Parc chỉ cách quảng trường khoảng hơn 850 thôi. Như Sofitel, nó là một nhân chứng lịch sử khác từ năm 1932 và cũng được tu sửa cùng năm. Khách sạn này thì nhiều phòng hơn hẳn Sofitel, lên đến 144 phòng khác nhau. Loại phòng trải từ Standard đến phòng suite sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm khác nhau. Chưa hết, nhà hàng Việt ngon và đáng tin cậy trên sân thượng. Kế cạnh đó cũng là quán cà phê Le de La Poste cũng phục vụ tiệc nướng mỗi ngày.


Du Parc nhìn bên ngoài rất đẹp phải không?

À, Khách sạn Đà Lạt Du Parc hiện đang có gói Honeymoon 3 ngày 2 đêm cho cặp đôi. Nếu bạn nghỉ tại đây với gói này sẽ được giảm 10% các dịch vụ, tặng hoa, vân vân. Vừa đi festival vừa giảm giá dịch vụ, còn gì vui hơn nhỉ?



Phòng ngủ rất đẹp



Nội thất mang chất Pháp ấn tượng

Đó là 5 địa chỉ khách sạn Đà Lạt cho bạn tha hồ ngắm festival hoa. Chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú khi ở trong các khách sạn này!

Nguồn: Blog.viettrip.vn
Theo dõi diễn biến Festival hoa 2017 bằng các khách sạn Đà Lạt gần trung tâm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top