Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Tổng thể về Lahana Phú Quốc Resort 4 sao tuyệt vời

Lahana  resprt Phú Quốc là một resort cũng không quá mới tại hòn đảo du lịch trù phú. Resort này có một vẻ đẹp xen lẫn thôn quê và thành thị hiện đại. Nếu bạn đi phú quốc mà chưa vào resort này nghỉ bao giờ thì nên cân nhắc nhé! Vì nó hoàn toàn có đủ tiêu chuẩn của một resort tuyệt hảo. Dưới đây là cái nhìn tổng thể về resort gần biển Phú Quốc này!

Một resort tốt nữa của Phú Quốc là Lahana



Ăn uống tại Lahana Phú Quốc

Hãy thử đi vào góc đồ ăn và đồ xuống trước xem sao nào! Lahana Phú Quốc có một nhà hàng rất lớn sức chứa đến khoảng 500 người. Nhà hàng này phục vụ ẩm thực truyền thống và các món Á Âu cho khách ngoại quốc. Đầu bếp tại đây đều là người Việt nhưng được đào tạo rất kỹ ở môi trường chuyên nghiệp. Món ăn làm ra có hương vị đậm chất Việt và có một chút gì đó biến đổi. Cảm giác ăn món ăn tại nhà hàng rất mới lạ, và rất ngon nữa. Ngoài ra các ly nước tại bar và các loại cocktail sẽ làm bạn thấy hứng thú và có cảm giác thèm ăn.
Lahana Resort Phu Quoc - Nhà hàng
Nhà hàng rất đẹp và gọn gàng

Kiến trúc của Lahana Phú Quốc

Lahana Phú Quốc là một quần thể làng quê đặc biệt thú vị đấy! Nhìn bên ngoài thì Lahana có vẻ dân dã nhưng thực chất không hẳn thế đâu nhé! Resort được thiết kế với những khu vực nghỉ ngơi được lợp bằng lá. Việc lợp lá mang lại những bóng mát tuyệt vời cho khu resort Lahana phú quốc . Chưa hết, xung quanh khu nghỉ dưỡng có rừng cây và nhiều hồ cá nhân tạo. Tất cả tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hữu tình đến khó tin tại khu resort 4 sao. Đây chính là vẻ đẹp làng quê dân dã cho những du khách thích không khí mộc mạc.
Lahana Resort Phu Quoc - Cảnh quan
Kiến trúc bungalow lợp lá tuyệt hảo



Xem: River Ray Estates Resort


Các dịch vụ giải trí tại Lahana Phú Quốc

Ngoài ăn uống và nghỉ ngơi, thì bạn còn có thể giải trí tại Lahana Phú Quốc. Các loại hình giải trí bạn có thể làm như sau:
  • Câu cá
  • Ván nhảy hồ bơi
  • Vườn hoa (để chụp ảnh và tham quan)
  • Mát xa ở spa
  • Xông hơi
  • Lặn có ống thở
  • Các tour
  • Tập Yoga
Lahana Resort Phu Quoc - Hồ bơi
Hồ bơi rộng lớn
Lahana Resort Phu Quoc - Biển
Biển chỉ 450m nên rất gần bạn

Vị trí tọa lạc của Lahana Phú Quốc

Có lý do để Viettrip nói rằng resort này nằm tại một trong những con đường náo nhiệt. Trần Hưng Đạo chính là nơi mà Lahana Phú Quốc “tạm trú”. Resort chỉ cách biển khoảng 450m. Suối Tranh – nơi chụp hình tốt cũng chỉ cách đó khoảng 25p đi xe, rất nhanh phải không? Ngoài ra nếu bạn thích có thể chỉ ở tại con đường này giải trí. Đường Trần Hưng Đạo ngoài các khách sạn resort còn có nhiều quán ăn và bar nữa. Q.Hao Phú Quốc và Rory’s Beach Bar là 2 trong nhiều nơi giải trí tốt.
Lahana Resort Phu Quoc - Cảnh quan
Ở Trần Hưng Đạo có một không gian xanh tươi như thế này
Lahana Resort Phu Quoc - Cảnh quan
Suối nhân tạo xung quanh
Nghỉ ngơi nhẹ nhàng tại Eden Resort Phú Quốc

Nội thất và tiện nghi hiện đại của Lahana Phú Quốc

Lahana Phú Quốc không chỉ có vẻ đẹp dân dã không đâu nhé. Nét dân dã tại resort này cũng được hỗ trợ bởi sự hiện đại đến tiện nghi. Resort có các loại phòng Standard, Deluxe, Guestroom và Bungalow. Các phòng tại đây cũng phân bố thành phòng đơn, đôi và ba tùy theo nhu cầu. Phòng hiện đại và rộng lớn nhất tại đây là phòng Bungalow. Phòng này rất rộng, khoảng từ 130m2 đến 145m2 và vô cùng hiện đại. Các phòng Bungalow là át chủ bài lôi kéo du khách của Lahana. Các phòng còn lại cũng đều đầy đủ tiện nghi nhưng không rộng bằng.
Lahana Resort Phu Quoc - Phòng nghỉ
Phòng Standard đầy đủ tiện nghi
Lahana Resort Phu Quoc - Phòng nghỉ
Phòng Deluxe
Nói về các tiện nghi bên trong Lahana Phú quốc thì bạn khó có thể chê được nhé! Các phòng đều được thiết kế với các vật dụng bằng gỗ như tủ và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có két đựng đồ ở trong tủ cho bạn bảo quản tư trang. Wifi rất mạnh ở tất cả các phòng nên bạn ngủ ở phòng nào cũng vậy nhé! Phòng tắm có sẵn dép và khăn tắm được cất trong tủ. Phòng tắm và phòng ngủ luôn được lau dọn sau mỗi đợt khách ra check out. Nên bạn khỏi lo về các vấn đề vệ sinh nhé! À, trẻ em từ 0 đến 5 tuổi được ở chung giường và miễn phí nhé!
Lahana Resort Phu Quoc - Phòng nghỉ
Phòng Bungalow rất rộng
Lahana Resort Phu Quoc - Phòng tắm
Phòng tắm sạch sẽ vô cùng
Tới Lahana Phú Quốc bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vì những gì bạn trải nghiệm. Nếu bạn muốn đi nghỉ ngơi tại nơi này thì hãy chuẩn bị hành trang đi nhé! Lahana luôn sẵn sàng đón tiếp bạn bất cứ lúc nào!




>Xem Khuyến mãi Novotel Phú quốc villa




Nguồn: Blog.viettrip.vn
Tổng thể về Lahana Phú Quốc Resort 4 sao tuyệt vời
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top