Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Đánh giá nhè nhẹ về Khách sạn Imperial Hotel Vũng Tàu


Nhắc đến Khách sạn Imperial Vũng Tàu thì ai mà không biết phải không nào? Nó chính là biểu tượng sang trọng và quý phái tại bãi sau Vũng Tàu. Rất nhiều du khách đến đây đã có phản hồi vô cùng tích cực. Tuy nhiên bạn vẫn còn băn khoăn là nơi này có đẹp như bề ngoài? Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ hỗ trợ bạn. Dưới đây là đánh giá "nhè nhẹ" của Viettrip về Imperial Vũng Tàu.

Khách sạn pullman vũng tàu
Khách sạn Malibu vũng tàu
Intourco vũng tàu resort
Paradise vũng tàu

Imperial Hotel Vũng Tàu - Cảnh quan
Khách sạn Imperial Vũng Tàu có gì thu hút khách du lịch?

Các dịch vụ khác có tại Imperial Hotel Vũng Tàu


Nếu bạn nghĩ đến chất lượng của một khách sạn 5 sao, thì Imperial chắc chắn mang lại cho bạn. Nhân viên của khách sạn rất niềm nở và hỗ trợ bạn nếu có nhu cầu. Bạn đến khách sạn imperial vũng tàu là đã có người đậu xe hộ bạn, xách vali giúp luôn đấy nhé! Ngoài ra dịch vụ lễ tân cũng có 3 chỗ cho việt booking dễ dàng hơn. Các bạn sẽ có nhiều thời gian tham quan và vui chơi hơn.
Imperial Hotel Vũng Tàu - Dịch vụ
Hồ bơi khá rộng của khách sạn
Imperial Hotel Vũng Tàu - Dịch vụ
Nhà hàng vô cùng lịch sự
Imperial Hotel Vũng Tàu - Dịch vụ
Bar
Imperial Hotel Vũng Tàu - Dịch vụ
Phòng họp
Hồ bơi khá rộng và có cả khu trẻ em. Nước trong hồ được thay 2 ngày một lần và vô cùng sạch sẽ. Nhà hàng có sức chứa lớn và rất lịch sự, có cả không gian ngoài trời. Bar có nhiều đồ uống thơm ngon và âm nhạc vô cùng dễ chịu. Bạn sẽ có những cảm du dương và thoải mái vô cùng. Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như phòng gym, spa và ghế phơi nắng nữa. Rất sáng tạo phải không nào? Các dịch vụ khác như giữ xe miễn phí, wifi giặt là cũng đấy đủ nữa.
Điểm: 4.75/5

Đánh giá vị trí của Imperial Hotel Vũng Tàu


Nếu nói về vị trí thì khách sạn 5 sao này nằm tại nơi khó có thể đẹp hơn đấy! Bãi sau chính là nơi mà Imperial Hotel Vũng Tàu tọa lạc đấy nhé! Bãi sau này thì bạn khỏi nói rồi phải không nào? Nếu các bạn có đọc qua bài fun facts về Vũng Tàu thì bạn đã biết rồi. 80% du khách đến thành phố biển đều ghé qua bãi sau Vũng Tàu. Chưa hết, Imperial còn nằm ở chính giữa bãi sau nữa. Nếu nói không văn vẻ lắm thì bạn vừa đến bãi sau là đã thấy Imperial. Với vẻ đẹp bắt mắt từ bên ngoài thì Imperial sẽ thu hút du khách ngay.
Imperial Hotel Vũng Tàu - Cảnh quan
Khách sạn nằm tại bãi sau
Ngoài ra, Imperial còn rất gần chợ đêm bãi sau nữa. Bạn có thể tranh thủ ra ăn uống tại đấy vào đêm. Lotte mart cũng rất gần nữa đấy! Nếu nói về thang điểm trên 5, thì Viettrip sẵn sàng cho Imperial này 4.75.
Imperial Hotel Vũng Tàu - Chợ đêm
Chợ Hải Sản gần khách sạn

Chất lượng ẩm thực tại Imperial Hotel Vũng Tàu

Làm sao bỏ qua một khách sạn nếu không nói đến chất lượng món ăn phải không? Imperial Hotel Vũng Tàu mang đến cho du khách các bữa ăn mang đậm phong cách Á Âu. Các món ăn rất ngon và cho các bạn cảm giác rất mất lạ. Nếu bạn hiểu định nghĩa của Food Porn thì bạn biết Viettrip đang nói đến gì rồi. Các món ăn được chuẩn bị vô cùng công phu và bắt mắt. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ở ngoài hay trong nhà hàng cũng được. Cảm giác các món ăn mang lại sẽ không bao giờ thay đổi. 
Imperial Hotel Vũng Tàu - món ăn
Món ăn ngon mắt chưa nào?
Imperial Hotel Vũng Tàu - món ăn
Nhưng cũng rất ngon miệng
Điểm cho ẩm thực: 5/5

Giá cả của Imperial Hotel Vũng Tàu so với các khách sạn khác


Giá của Imperial bắt đầu từ khoảng 3,8 triệu một phòng một đêm. Chỉ như thế là bạn đã tha hồ có được dịch vụ của một khách sạn 5 sao rồi. Đồ ăn và thức uống ngon, beer club, gym và nhiều dịch vụ khác. Tất cả mang lại cho bạn một kì nghỉ thoải mái. Bạn sẽ muốn quay lại khách sạn 5 sao tuyệt vời này. Các nơi nghỉ ngơi khác như Lan Rừng hay Green Hotel thì có giá cũng khá mềm. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ và không gian cũng khó bằng khách sạn 5 sao này.

Nếu bạn muốn thưởng thức một khách sạn 5 sao mà giá không quá mắc thì chọn Imperial. Thật sự rất khó có khách sạn 5 sao nào đa dạng dịch vụ nhưng giá hợp lý.
Điểm cho giá là 4.5/5.

Kiến trúc và nội thất của Imperial Hotel Vũng Tàu

Đây là phần quan trọng mà Viettrip khuyên bạn nên đọc kĩ một chút nhé! Tốt gỗ thì hơn tốt nước sơn, nhưng Imperial Hotel Vũng Tàu tốt cả sơn cả gỗ. Khách sạn có kiến trúc của một cung điện hoàng gia Anh rất cổ kính. Các nội thất như gỗ và giấy dán tường được kết hợp rất hài hòa. Khung cảnh như một tòa lâu đài thời trung cổ rất nổi bật. Nếu bạn thật sự muốn thử cảm giác cung điện hoàng gia thì Imperial là nơi cho bạn. Ngoài ra, ngoài sân có vườn thượng uyển và hồ bơi khá lớn. Bạn có thể tự do đi dạo hay bơi tại sân vườn này!
Imperial Hotel Vũng Tàu - Nội thất
Nội thất gỗ của khách sạn
Khách sạn có 2 khu nghỉ ngơi là khu khách sạn và The Tower. Các khu đều có các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp đấy! Các phòng đều có thảm lót và rất sạch sẽ. Giường có size rất lớn đối với giường đôi. Giường King và Queen được dùng ở các phòng cao cấp hơn. Ra giường được thay sau mỗi đợt khách trả phòng. 

Phòng cũng luôn được dọn dẹp thường xuyên. Các phòng có phòng tắm riêng và được cọ rửa. Tuy nhiên có một điểm trừ nhỏ là hệ thông thoát nước. Khá nhiều du khách nghỉ ngơi tại Imperial Hotel Vũng Tàu đều nói về vấn đề này.

Xem thêm Số điện thoại khách sạn kỳ hòa vũng tàu

Imperial Hotel Vũng Tàu - Phòng nghỉ
Phòng ngủ sang trọng và sạch sẽ
Imperial Hotel Vũng Tàu - Phòng nghỉ
Phòng Deluxe
Imperial Hotel Vũng Tàu - Phòng tắm
Phòng tắm luôn được chùi rửa
Đánh giá nhè nhẹ về Khách sạn Imperial Hotel Vũng Tàu
  • Title : Đánh giá nhè nhẹ về Khách sạn Imperial Hotel Vũng Tàu
  • Posted by :
  • Date : 18:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top