Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Cafe CosMaid Coffe – Quán cà phê nàng hầu mới lạ

Sài Gòn lại có một địa điểm tham quan mới rồi, đó chính là Cafe CosMaid Coffee. Đây là địa chỉ mới toanh tại thành phố mang tên Bác. Lấy cảm hứng từ văn hóa của đất nước mặt trời mọc, cafe này có nhiều du khách đến giải trí, đặc biệt là các bạn thích Anime/Manga. Viettrip cũng khá là thích quán cà phê Nhật Bản này, cùng đi tham quan nhé!
Cafe CosMaid Coffee - Cảnh quan
Bạn đã từng nghe đến cafe hầu gái chưa? (Nguồn: Coffee CosMaid Coffee)

Bạn có biết đến khách sạn Sài Gòn Đà Lạt?

Vị trí tọa lạc của Cafe CosMaid Coffee

Cafe CosMaid Coffee nằm trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai rộng lớn và xinh đẹp. Số 408 là nơi bạn nên đến cho một chuyến tham quan thế giới Anime tuyệt hảo. Quán mở cửa từ 9h sáng đến 9h tối, tròn 12 tiếng. Nên nếu bạn có quyết định ở lâu lâu thì nên đếm sớm một chút nhé. Vị trí của quán cafe này rất thu hút du khách trên đường Minh Khai. Bạn đi ngang qua thì bảng hiệu của cafe sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn. Bảng hiệu với những hình vẽ anime bắt mắt và vô cùng dễ thương. Bạn sẽ có cảm giác muốn vào để xem trong đó có những gì đang chờ.
Coffee CosMaid Cafe - Cảnh quan
Cổng chào rất nổi bật của Cafe (Nguồn: CosMaid Cafe)
Kiểu dáng cafe nàng hầu này xuất hiện ở Nhật lần đầu tiên vào năm 2001 tại Akihabara. Sau đó là lan rộng ra nhiều nơi tại đất nước mắt trời mọc. Mô hình cafe này không chỉ dừng lại ở đó. Các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan đều đã bắt đầu xuất hiện loại hình này. Phải mất đến gần 16 năm sau thì Cafe Maid mới đến Việt Nam. Hiện nay Cafe CosMaid Coffee luôn có một lượng khách hàng vô cùng ổn định. Đến đây bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với văn hóa Nhật Bản đấy! 
Coffee CosMaid Cafe - Hình thức nổi tiếng từ Nhật Bản
Loại hình Cafe Nàng Hầu rất thịnh hành ở Nhật

Cafe CosMaid Coffee – Một địa chỉ tuyệt vời

Cùng với không khí và phong cách phục vụ của các nàng hầu, Cafe CosMaid Coffee rất tuyệt vời. Nếu bạn muốn có 2 tiếng chìm đắm trong không gian anime thì nơi đây là nên thử. Hình thức này hiện đang rât hot giữa giới trẻ Sài thành. Văn hóa của sứ sở hoa anh đào được bộc lộ rõ nét qua nơi này. Các “cô chủ và cậu chủ” được các nàng hầu phục vụ. Nhiều khách đã thể hiện sự thích thú vô cùng khi ở nơi đây!
Coffee CosMaid Cafe - Ảnh
CosMaid quả thật là nơi đáng để đi (Nguồn: CosMaid Cafe)

Sea Link Mũi Né có gì đặc biệt????

Vào bên trong Cafe CosMaid Coffee

Bước vào quán thì chúng tôi đã được chào đón bởi các bạn gái mặc đồng phục hầu xinh đẹp. Quán có không gian cũng khá nhỏ đi kèm những trang trí gọn nhẹ nhưng bắt mắt. Những con hạc giấy treo trên tường cùng đèn tạo cho quán không gian manga khá ấn tượng. Trên tường thì có dán những tấm ảnh anime nàng hầu và các nhân vật truyện tranh. Từ các nhân vật như Naruto đến Conan và nhiều poster khác nữa. Không gian Anime vô cùng rõ nét trong quán là điều thu hút du khách đến.
Coffee CosMaid Cafe - Các nàng hầu
Các Maid nhìn rất dễ thương phải không (Nguồn: CosMaid Cafe)
Quán có không gian ngồi bệt và ngồi ghế. Sàn và các không gian ngồi có gỗ và nhiều chất liệu khác nhau. Quán có phục vụ coffee và nhiều loại đồ uống khác như trà sữa, trà chanh và soda. Quán còn có phòng riêng có TV cho bạn coi anime hoặc chơi game nữa. Từ video game đến các board game thú vị cũng đều được quán cung cấp cả nhé! Chúng tôi đã bắt đầu thấy thích nơi này rồi.
Coffee CosMaid Cafe - Không gian
Không gian được trang trí đậm chất Nhật (Nguồn: CosMaid Cafe)

Các điều nên chú ý tại Cafe CosMaid Coffee

Cafe CosMaid Coffee là cafe bắt nguồn từ Nhật, vì vậy mà các giá trị của nó được giữ nguyên. Nếu bạn có đến nơi này vui chơi thì tuyệt đối không được tán tỉnh các nàng hầu. Khách đến CosMaid không được “sờ mó, đụng chạm, quấy rối nhân viên và các khách hàng khác”. Bạn cũng không được xin số điện thoại, Facebook hay Zalo luôn. Nếu bạn có tìm cách đợi tan ca để làm quen cũng không được luôn nhé! Luật ở quán rất khắt khe nhằm để bảo vệ các nàng hầu tại đây. À, bạn cũng không nên ở quá 2 tiếng, nếu không cũng bị cho là bất lịch sự.
Coffee CosMaid Cafe - Nội quy
Nội quy khá là an toàn của quán (Nguồn: CosMaid Cafe)
Bạn đừng nhảy dựng vì các luật lệ trên của Cafe CosMaid Coffee nhé! Thật ra các luật này cũng được áp dụng ở Nhật Bản. Chúng được cho là rất hiệu quả để đảm bảo năng suất làm việc của các nàng hầu. Vì người hầu theo quan niệm Nhật Bản chỉ đơn giản là phục vụ đồ ăn và dọn dẹp. Bất cứ các hình thức phục vụ thể xác nào đều được coi là sai. Maid ở Nhật chính là biểu tượng của sự trong sáng.
Nơi này hiện đang trong quá trình bảo dưỡng, những sẽ sớm quay lại để đón tiếp các cô cậu chủ. Hãy ghé qua nơi này để tận hưởng thời gian vui vẻ nhé ^^ !
Nguồn: Blog.viettrip.vn
Cafe CosMaid Coffe – Quán cà phê nàng hầu mới lạ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top