Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ - Tổng hợp địa chỉ cực ngon và rẻ cho bạn!!!!

Ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ mà lại ngon là điều mà du khách luôn mong muốn khi tới thành phố biển. Vũng Tàu thạt sự có rất rất nhiều địa điểm ăn sáng có thể thỏa mãn bao tử của bạn. Nhưng nếu bạn vẫn muốn ăn ngon mà rẻ thì bài này là cần thiết cho bạn lắm đấy! Bạn sẵn sàng cho danh sách 6 món ăn ngon mà rẻ chưa nào? Bạn có thể thấy chúng đáng được cho vào danh sách ẩm thực của bạn đấy nhé!
Vũng Tàu có rất nhiều địa chỉ ăn uống cho bạn

Ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ 1 – Bún chả cá Quy Nhơn

Địa chỉ ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ thứ 1 này là bún chả cá Quy Nhơn ở Nguyễn Trường Tộ. Số 84 là địa chỉ mà bạn nên tìm đến đấy. Quán khá rộng và nhân viên cũng rất thân thiện. Nước dùng được hầm xương để ăn chung với bún. Chả cá làm từ cá thu ăn rất ngon kèm với giò heo tạo nên sự kết hợp hương vị. Nhưng điểm nổi bật của món bún này nằm tại dĩa rau sống nữa đấy! Rau rất tươi được thái mỏng để ăn kèm. Nếu bạn sợ ăn rau sống thì có thể nhờ nhân viên trụng cho bạn dĩa rau. Giá một tô vào khoảng 25k đấy! Rất rẻ mà lại ngon phải không nào?

>> Ăn sáng Khách sạn Imperial vũng tàu 



Chả cá ăn rất ngon và hợp với bún
Bạn đã thử đi ăn các món Hàn Quốc tại Vũng Tàu chưa?

Ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ 2 – Bánh cuốn nóng Trần Đồng

Đây là một trong những quán bánh cuốn nóng rất rẻ tại thành phố biển Vũng Tàu. Quán này nằm tại số 45 đường Trần Đồng. Địa chỉ ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ này thu hút một lượng du khách rất ổn định. Bánh được order rồi mới bắt đầu tráng nên rất nóng hổi và ngon miệng. Bánh được cuốn với thịt, nấm mèo và một ít hành nhìn rất ngon mắt. Bánh ăn kèm với rau thơm và giá kèm với một ít hành phi rắc lên trên. Bánh ăn mềm và nước mắm cũng pha rất vừa miệng và đậm đà. Quán bán từ 6h sáng đế tầm gần 10h là hết rồi đấy! Giá là 15-20k một đĩa.

Bánh cuốn rất mềm và chả cực ngon




Ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ 3 – Hủ tiếu Nam Vang

Trương Công Định là địa chỉ tiếp theo mà Viettrip dẫn bạn đến. Nơi ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ này là một quán hủ tiếu cực kỳ ngon miệng đấy! Nếu bạn có vô tình đi qua đường này thì hãy ghé vào số 390 nhé! Hủ tiếu tại đây được trụng mềm mềm dai dai và có tương đen. Ăn kèm với thịt hẹo và xương hoặc giò làm nên một vị ngọt đặc trưng. Sau sống và giá trụng ăn kèm giúp cho cơ thể thanh mát và thoải mái. Nếu bạn muốn khởi đầu một buổi sáng tuyệt vời, thì hủ tiếu Nam Vang là phù hợp. Giá một tô chỉ khoảng 35k thôi nhé!

Hủ tiếu khô là cực phẩm đó nhé!!!

Ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ 4 – Bánh khọt Bà Triệu

>> Ăn sáng ở Lan rừng resort vũng tàu 

Nằm tại con đường Bà Triệu, quán bánh khọt này mà một nơi ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ. Quán bắt đầu mở cửa từ 6h sáng và bán cho khách địa phương và cả du lịch. Khách đến đây cũng khá đông nên quan cũng khá bận rộn. Tuy nhiên không phải vì vậy mà chất lượng bánh bị lơ là đâu nhé! Bánh chiên rất giòn và sử dụng lường dầu ít nhất có thể. Nhân bánh gồm có một ít hành và một con tôm rất là to, sau đó rắc bột tôm. Bánh ăn kèm với đu đủ, quấn rau sà lách hoặc rau cải đắng, rất ngon. Giá tại đây vào khoảng 25k một dĩa 10 cái bánh. Bạn nên đến quán này ăn thử đấy!

Bánh giòn và ngon khỏi chê nhé!

Bánh khọt bà triệu bán từ 6h sáng
Bạn đã thử trỉa nghiệm homestay Nhà Xinh Vũng Tàu chưa?

Ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ 5 – Bò kho

Đường Đồng khởi là điểm đến thứ 5 cho danh mục ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ. Nơi đây tại số 45 có món bò kho tuyệt vời. Bò kho được hầm rất kỹ từ đêm đến sáng sớm. Chính vì vậy mà thịt bò rất mềm và đậm đà. Khi ăn bạn nên vắt thêm một ít chanh vào để thêm chút vị chua tăng cảm giác thèm ăn. Ăn bò kho với hủ tiếu hay bánh mì đều rất ngon. Đây là món ăn sáng bạn không nên bỏ lỡ tại thành phố biển. Hãy thêm nó vào danh sách các món điểm tậm tuyệt vời của bạn nhé!
Bò kho rất đậm đà



Ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ thứ 6 – Bánh mì không tên

Nói đến bánh mì không tên thì ai mà không biết phải không nào? Địa chỉ ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ này còn có tên gọi là bánh mì hai bà già đấy. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy địa chỉ này tại ngã tư Lý Thường Kiệt và Đồ Chiểu. Chỗ bánh mì này luôn đông khách từ sáng đến tối nghẹt. Đông đến mức mà bánh buổi sáng bán hết trước 11h. Sau buổi trưa thì bán lại. Bánh mì có vị cực ngon, hương vị của bơ và pate kèm thức ăn kết hợp hoàn hảo. Cắn một miếng sẽ có cảm giác hương vị hòa tan trong miệng. Vị béo xen lẫn mặn mặn cho bạn khẩu vị tuyệt hảo. Bánh cũng rất rẻ, giá 15-20k 1 cái.
 Bạn có thấy món nào trong danh sách 6 món ăn sáng tại Vũng Tàu giá rẻ ở trên thú vị hay không? Chúng đảm bảo sẽ làm cho bao tử của bạn hài lòng. Hãy thêm chúng vào danh sách ẩm thực của bạn nhé!
Nguồn: Blog.viettrip.vn
Ăn sáng ở Vũng Tàu giá rẻ - Tổng hợp địa chỉ cực ngon và rẻ cho bạn!!!!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top