Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tọa lạc tại số 1 Thùy Vân đó là địa chỉ của Paradise Resort Vũng Tàu ( cập nhập 2018 )

Nếu đến Vũng Tàu mà không tới Paradise Resort Vũng Tàu thì quả thật là một sự thiếu sót lớn. Bởi lẽ, đúng như tên gọi của mình - Paradise, nơi đây là một thiên đường đích thực với những dịch vụ chất lượng tuyệt vời cùng với những trải nghiệm mà Paradise Resort mang lại, bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời.



Paradise resort Vũng Tàu luôn có khuyến mãi ở Viettrip ( 2018 villa vũng tàu  )

Paradise vũng tàu Resort không phải là một khu resort mới. Được chính thức thành lập cách đây khoảng 25 năm, Paradise vũng tàu Resort đã dần khẳng định mình và trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng có quy mô và chất lượng hàng đầu. Paradise Resort có diện tích vào khoảng 220ha. Trong diện tích rộng lớn ấy, con người đã khéo léo kết hợp phong cách kiến trúc hiện đại cùng cảnh quan thiên nhiên để tạo nên một thiên đường trên mặt đất, một khu resort đỉnh cao.


Hồ bơi ngoài trời là điểm thu hut du khách đến với Paradise resort Vũng Tàu

Paradise Vũng Tàu Resort có bãi tắm riêng biệt. Không gian trong khu resort được thiết kế mở để du khách có thể đắm mình vào trong cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh. Đường bờ biển dài tới 2,5km với bãi cát trắng muốt trải dài để du khách tha hồ vui chơi, đi dạo trên bãi cát dài rộng. Bãi cát trắng muốt tiếp nối thảm cỏ xanh bên những con sóng nối đuôi nhau vỗ vào bờ. Đây là nơi thích hợp cho những trò chơi trên cát như thả diều, bóng chuyền bãi biển... 


Top 7 Villa vũng tàu giá rẻ 

Paradise vũng tàu Resort có 98 phòng nghỉ được thiết kế thành các villas, bungalow, nhà sàn... Mỗi phòng đều được thiết kế với đầy đủ tiện nghi và đặc biệt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên với những cửa sổ mở ra biển để đón gió hay hướng vào những khu vườn xanh mướt cây.


Phòng ngủ đơn giản phù hợp với gia đình

Paradise Resort Vũng Tàu cũng có bể bơi rộng lớn kết hợp với khu vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn cho cả người lớn và trẻ em, hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.




Khu vui chơi dưới nước
Paradise Resort Vũng Tàu cũng được coi là thiên đường ăn uống với các nhà hàng sang trọng như nhà hàng Cá Ông, nhà hàng Marine và Hòn Ngọc Đông Hải... với các món ăn phong phú từ nhiều nơi cho du khách lựa chọn.
Nói tới Paradise Resort thì không thể nào không nhắc đến khu cắm trại và sân golf đẳng cấp. Khu cắm trại Rừng Dương rộng lớn với sức chứa khoảng 500 người. Tại đây, du khách có thể tổ chức những trò chơi tập thể thú vị, cắm trại qua đêm, ăn đồ nướng ngoài trời...




Khu cắm trại Rừng Dương

Sân golf tại Paradise Vũng Tàu Resort được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nơi vui chơi, luyện tập của nhiều golfer, thu hút nhiều đoàn khách trong nước và quốc tế đến vui chơi và nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf. Paradise Resort cũng thường xuyên tổ chức các giải chơi gofl thu hút nhiều người tham gia.




Sân golf rộng lớn

Sức hút của Paradise Resort không chỉ đến từ những cảnh quan tuyệt đẹp, những công trình sang trọng mà Paradise Resort còn chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên thân thiện với du khách, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ. Paradise Resort là một khu nghỉ dưỡng xứng đáng để bạn đặt niềm tin vào một kỳ nghỉ hoàn hảo.
Tọa lạc tại số 1 Thùy Vân đó là địa chỉ của Paradise Resort Vũng Tàu ( cập nhập 2018 )
  • Title : Tọa lạc tại số 1 Thùy Vân đó là địa chỉ của Paradise Resort Vũng Tàu ( cập nhập 2018 )
  • Posted by :
  • Date : 00:51
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top