Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

PHƯỢT GHỀNH BÀNG Phú Yên


 ( Khách sạn sài gòn phú yên )Ghềnh Bàng một địa điểm đang rất thu hút nhiều bạn trẻ đến vui chơi vào những ngày cuối tuần hay ngày nghỉ lễ. Một địa điểm còn rất hoang sơ nên nhiều bạn thích đến đây chụp hình để ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Nằm cách trung tâm thành phố 20 km, nên không có nhiều người biết đến chỗ này nhưng đang dần có thêm nhiều người biết ghé thăm. 

Nằm ngay cạnh bãi Bụt và bãi Chẹ, đường đi ra bãi cũng khá khó khăn nhưng khung cảnh lại rất đẹp mắt, những hòn đá xếp liền nhau nối dài ra biển. Du khách đến đây nhớ cẩn thận nếu không rất dễ té gây nguy hiểm cho bạn thân. 


Nhiều người thích lặn biển hoặc bơi lội thường đến đây để ngắm nhìn những rạng san hô đẹp đến mê người nhưng không có đồ bảo hộ nên không được an toàn cho lắm. Nhiều bạn trẻ vẫn nếu không có kinh nghiệm bơi lội nhiều thì không nên thử chỉ nên bơi ở những chỗ gần bờ.


 Do nơi đây chưa phát triển nhiều về du lịch cho nên không có mấy chỗ làm về dịch vụ cho thuê đồ lặn nên cũng rất khó tìm.

Chỗ này tuy nổi tiếng với những nhóm bạn trẻ thích phượt chứ còn khá ít du khách nước ngoài biết đến nó. Do đó, nơi đây không xô bồ và nhộn nhịp hàng quán bán đủ thứ như những địa điểm khác.


Có nhiều chỗ thụt vào trong tạo thành một vũng nước, nhiều người thích tắm và chụp hình ở đây, vừa an toàn mà còn vừa chụp được những bức ảnh đẹp tuyệt. Bao quanh ghềnh và một rừng cây trải một màu xanh tươi và nhấp nhô những ngọn núi xa xa, tạo cho bạn một cảm giác hoàn toàn rời bỏ khỏi những bộn bề của cuộc sống và được hòa mình thư thái với thiên nhiên xung quanh mình.


Lâu lâu bạn có thể sẽ còn gặp một vài người dân sống gần khu vực đó đến đây câu cá hoặc đánh bắt cá, chỉ đơn giản là một thú vui cho họ nhưng cũng có những người coi đó như công việc kiếm những đồng tiền nuôi những đứa con nhỏ và kiếm miếng ăn từng ngày.


Trước chuyến đi nhớ chuẩn bị đồ quần áo, chọn một bộ đồ thoải mái khi ngồi xe và di chuyển vào Ghềnh Bàng thêm một bộ đồ để tắm biển và một bộ nữa cần khi ra về. Mang theo một vài món ăn đơn giản vừa đủ để khi bơi xong có đồ ăn chống đói nhé. 


Trước khi ra về các bạn cũng đường quên dọn dẹp chỗ mình đã ngồi ăn và dọn dẹp sạch sẽ đừng bỏ lại rác như vậy sẽ không tốt cho môi trường. Hãy làm một phượt thủ có ý thức tốt. 


Đừng bỏ lại những gì mình mang tới. Hãy mang đi những đồ không còn sử dụng được. 

Hãy ghé đến đây một lần nếu có cơ hội, chắc chắn cảnh đẹp nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.Nhiều bạn trẻ khi đến đây đã rất muốn quay lại đây thêm nhiều lần nữa chỉ vì cảnh sắc của nơi đây thu hút.
PHƯỢT GHỀNH BÀNG Phú Yên
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top