Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Tận hưởng nền ẩm thực phong phú khi du lịch Phú Quốc

Chào mọi người, mình là Minh và hôm nay mình rất muốn chia sẻ với các bạn về những trải nghiệm và sự hài lòng của mình về Phú Quốc, đặc biệt là nền ẩm thực cực kỳ phong phú tại đây. Cũng chính bởi hương vị của những món ăn tại đây đã khiến mình quay lại du lịch Phú Quốc thêm một lần nữa.

>> Novotel phú quốc villa


Phú Quốc – hòn đảo với phong cảnh hữu tình và không gian ẩm thực đa dạng

Trong năm vừa qua mình đã có dịp được đến Phú Quốc hai lần để nghỉ ngơi cùng gia đình và hiện tại mình đang lên kế hoạch cho chuyến trở lại nơi đây thêm một lần nữa. Có nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng tại sao mình lại đến Phú Quốc tham quan nhiều lần như vậy mà không chọn một nơi khác. Câu trả lời là mình bị cuốn hút và có tình cảm đặc biệt với hòn đảo xinh đẹp này.


>>> Địa điểm du lịch khác:  khách sạn imperial vũng tàu

Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc của Việt Nam với thiên nhiên thơ mộng, con người thân thiện nhiệt tình và cũng là nơi ghi dấu bao sự kiện về lịch sử của ông cha chúng ta. Mỗi nơi trên đảo đều để lại cho mình những cảm xúc riêng.

Không những nổi tiếng bởi vẻ đẹp của phong cảnh mà nó còn những món ăn rất ngon là đặc sản và mang hương vị riêng biệt chỉ có ở Phú Quốc. Minh tin rằng không chỉ Minh và tất cả các bạn nếu đã từng một lần được thưởng thức chúng thì đều sẽ có cảm nhận như vậy.




>>> Trải nghiệm những gì sang trọng cung với Casino The Grand Hồ Tràm

Những món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc

Mình xin giới thiệu với các bạn một số món ăn tiêu biểu tại Phú Quốc, không chỉ mình mà cả những người từng thưởng tại đây đều yêu thích:
1. Bánh Tét mật cật: điều đặc biệt ở món ăn này là thay vì dùng lá dong, lá chuối thì người dân Phú Quốc lại sử dụng lá mật cật để gói bánh thành hình tam giác. Chính vì vậy mà bánh tét mật cật tại đây lại có hương vị rất đặc biệt không lẫn vào đâu được.



2. Gỏi cá trích: những miếng thịt cá trích tươi ngon được làm tái chanh ăn cung bánh tráng, hành tây, rau thơm, cơm dừa,… chỉ nghĩ đến thôi đã không thể kìm lòng. Món ăn này được người dân địa phương và du khách đặc biệt rất yêu thích.

3. Ốc nhảy: Ốc nhảy được đầu bếp luộc cùng sả, lá chanh nên rất thơm. Khi ăn chúng ta chấm cùng muối tiêu chanh và sẽ cảm nhận được sự giòn ngon, vị ngọt của ốc. Thực sự đây là món ăn rất đáng để thưởng thức.

4. Cá sòng nướng: những con cá sòng tươi sống được nướng trên vỉ than vừa lửa. món ăn khi ăn cùng bánh tráng rau sống rồi nhâm nhi một chút rượu thì quả là tuyệt vời.

5. Bào ngư nướng: nếu đã một lần đặt chân lên Phú Quốc thì sẽ thật tiếc cho ai chưa có cơ hội được thưởng thức món bào ngư nướng. đây là một món ăn có hương vị rất đậm đà, thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Có lẽ cũng chính vì vậy mà giá cả của nó đắt hơn một chút so với những món ăn khác. Tuy nhiên hãy cố gắng một lần ăn nó khi đến đảo nhé, bạn sẽ không phải hối tiếc đâu.



Nếu bạn đang có dự định đi du lịch đâu đó để thư giản thì hòn đảo xinh đẹp này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi. Mình mong rằng các bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với nền ẩm thực đầy hấp dẫn, phong phú khi du lịch Phú Quốc. Chúc các bạn có những chuyến đi thật vui vẻ.

Nguồn: du lịch24h
Tận hưởng nền ẩm thực phong phú khi du lịch Phú Quốc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top