Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Hành Trình Những Chuyến Đi

Nhiều bạn trẻ hiện giờ đang rất thích loại hình phượt với những nhóm từ khoảng 5 người, 10 người hoặc nhiều hơn cũng có. Với những chuyến đi phải ngủ lại qua đêm từ 2 ngày trở lên, họ thường lên kế hoạch rõ ràng khám phá và tham quan những đâu, villa đà nẵng .

Nhiều nhóm bạn còn tìm hiểu những vùng đó có trại trẻ mồ côi, mái ấm hay những ngôi trường cấp 1 ở những vùng sâu vùng xa. Sau đó, họ lập một kế hoạch gom góp những món đồ còn đang sử dụng được như quần áo, sách vở cũ, hay bán những món đồ để kiếm tiền mua thêm những món quà tặng cho họ.


Dù đôi lúc tích góp không được nhiều quà để tặng cho người dân lắm nhưng các bạn vẫn cố gắng có cái gì đó để cho các bạn nhỏ ở những vùng miền mà minh đi đến có được những đồ dùng học tập mới để các em có thêm cơ hội được học chữ và biết thêm nhiều kiến thức hơn, để không bị ngỡ ngàng trong cuộc sống. Thêm được một con chữ là lại thêm một cơ hội cho một cuộc đời được bước ra đời không bị cuộc đời vùi dập mà càng cố gắng phấn đấu hơn nữa.

Có rất nhiều trung tâm bảo trở cho các em nhỏ tài Đà Nẵng, trước mỗi chuyến đi các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn 1 hoặc 2 nơi mà thuận tiện với con đường đi của mình hay nằm gần những địa điểm du lịch mà các bạn ghé thăm.

Những làng chữ thập, trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, trung tâm bảo trợ cho người già tại đây có rất nhiều những em nhỏ có tình cảnh khó khăn không nhận được tình thương của người thân hay không may mắn mất người thân do một lý do nào đó hay những hoàn cảnh của những người già không có chỗ ở phải sống ở lề đường nhưng may mắn được người ta giúp đỡ đưa vào đây, có chỗ ở tránh nắng tráng mưa gió những lúc thời tiết chuyển mùa, có đủ ba bữa hằng ngày không phải lo lắng kiếm những đồng tiền mỗi ngày với những công việc nặng nhọc nhưng tiền kiếm được chỉ có vài đồng bạc lẻ.


Nếu bạn muốn ghé thăm chỗ nào đó thì có thể gọi điện thoại hỏi những người làm việc ở chỗ đó trước, rằng những em bé ở đây có từ bao nhiêu tuổi để các bạn gom góp sách vở cho thuận tiện. Các bạn có thể đem một vài quyển truyện tranh đến cho các em, hay những món đồ chơi còn dùng được ở nhà, chắc chắn các em sẽ rất vui mừng khi nhìn thấy những món đồ mà các bạn mang đến.

Nếu đồ quyên góp nhiều ngoài sự mong đợi của các bạn, thì các bạn có thể gửi xe mang một phần nhỏ ra ngoài đó trước, còn lại một phần các bạn tự mang ra. Những món quà được trao tặng mới càng tăng thêm sự ý nghĩa và tình thương của các bạn dành cho các em nhỏ.

Khi được nhìn ngắm những gương mặt hạnh phúc nhận được những món quà đó các bạn còn cảm thấy ấm áp hơn bội phần, tuy không có nhiều những cũng đã quá đủ cho các em nhỏ ở đây sử dụng trong một khoảng thời gian nào đó.

xem thêm du lịch đà nẵng bằng tàu hoả .
Hành Trình Những Chuyến Đi
  • Title : Hành Trình Những Chuyến Đi
  • Posted by :
  • Date : 21:32
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top