Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Điểm du lịch phượt lăng cô huế

Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km về phía nam, vịnh Lăng Cô thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng mỗi năm, sau khi leo đèo Hải Vân bạn sẽ được chiêm ngưỡng một phần của Vịnh biển đẹp tuyệt này. Có nhiều bạn trẻ rất thích phượt từ Villa Đà Nẵng đi đến Lăng Cô chơi trong một ngày và quay về.


Thời gian đẹp nhất của Lăng Cô chính là từ tháng 4 đến tháng 7 hàng năm, nên lượng khách cũng đông hơn những tháng khác vì nước biển xanh và khung cảnh đẹp. 


>> Angsana lăng cô huế


Khoảng tháng 8 đến tháng 11 là những tháng mưa nên nước biển đục màu và du khách cũng sẽ không hưởng trọn được cảm giác thư thái.




Nếu tham quan Đà Nẵng mà đã đi hết mọi nơi rồi thì các bạn có thể thuê xe máy hoặc xe ô tô đi đến Lăng Cô chơi 1 hoặc 2 ngày, cũng là một ý định hay ho. 


Thuê xe cũng không khó tìm vì loại hình phượt rất phát triển nên có khá nhiều nơi cho thuê xe máy với giá cả phải chăng. Nhưng nhớ chuẩn bị đồ đạc cần thiết không nên mang quá nhiều đồ xe không an toàn và rất phiền phức.


Khi đến được Vịnh Lăng Cô chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt vời và khung cảnh nên thơ của những ngôi làng nhỏ ở đây. Con người sống ở vịnh rất bình yên, ngành nghề chính của họ là đánh bắt hải sản, nên có thể bạn sẽ bắt gặp được hình ảnh những chiếc thuyền giăng lưới bắt cá trên biển. 


Bạn có thể mua cá và hải sản mà họ đánh bắt được, người dân cũng rất dễ tính bán cho bạn với giá cả tương đối nhưng đảm bảo cá còn rất tươi và thơm ngon.




>> > Những kinh nghiệm du lịch Hội An

Món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây chính là ốc gai nướng, có khá nhiều quán ăn ở đây bán món này. Hầu như hải sản đều được đánh bắt trong ngày nên còn rất tươi và cực kì chất lượng. 


Nhưng nhớ cận thận với túi tiền của mình nha, đừng vì quá hấp dẫn và ngon miệng mà gọi quá nhiều món, không ăn hết cũng rất lãng phí. 

>>> Xem thêm:  hồ tràm beach resort

Có những món như tôm hùm nướng, đầu tôm chẻ đôi nấu chua, mực sim hấp hay luộc gừng đều ngon, ghẹ rang me, chỉ mới nghe kể tên thôi cũng đã thấy bụng đói cồn cào muốn được ăn ngay lập tức.

Nếu có thêm thời gian bạn có thể ghé qua vườn quốc gia Bạch Mã cách Lăng Cô chừng 30 km. Khám phá những khu rừng. Bạn sẽ được chiếm đắm hoàn toàn vào khung cảnh của nơi đây, tận hưởng không khí mát mẻ và ngắm nhìn thiên nhiên. 


Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm cụm thác Ngũ Hổ, thác Đỗ Quyền, thử thách với đỉnh Bạch Mã hay Vọng Hải Đài, đều là những địa điểm có tiếng tại vườn quốc gia.


Chuyến đi chỉ mất khoảng chừng 2 ngày 1 đêm là các bạn đã có thể khám phá hết nhưng nếu muốn ở lại Lăng Cô thêm thì nên đi khoảng chưng 3 đến 4 ngày để chiêm ngưỡng hết những khoảng khắc đẹp của nó. 
Điểm du lịch phượt lăng cô huế
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top