Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Lotus Mũi Né Resort & Spa


   Lotus resort Mũi Né chỉ cách ga Phan Thiết 7km được biết đến như một trong những khu nghỉ dưỡng hạng sang của thành phố Phan Thiết. Từ khu resort, du khách dễ dàng di chuyển đến Đồi Cát cách đó 25km, Tháp Chăm PoShaNu, trung tâm du lịch Mũi Né cũng cách đấy không xa.Khu phố 5, phường Phú Hải, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Cổng vào Lotus resort Mũi Né
   Lotus Resort mũi né là khu nghỉ dưỡng bao gồm 84 phòng với các tiện nghi được trang bị đầy đủ như ti vi màn hình phẳng, máy điều hòa, két an toàn, tủ lạnh, máy pha trà/ cà phê. Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên resort tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách có thể truy cập internet dễ dàng để giải quyết công việc hay đơn thuần là lướt web xem phim nghe nhạc trong thời gian nhàn rỗi.
Khu villa - Lotus resort Mũi Né
Khu villa
   Nội thất bên trong mỗi căn phòng tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ tạo sự sang trọng và tinh tế cần thiết. Những gam màu trang nhã được kết hợp tài tình làm nên một không gian nghỉ ngơi vừa nhẹ nhàng vừa thanh thoát.
Phòng ngủ - Lotus resort Mũi Né
Phòng ngủ
   Bên cạnh đó, Lotus Mũi Né Resort & Spa còn có các dịch vụ khác như dịch vụ đặt vé tour du lịch, cho thuê xe đạp miễn phí. Khuôn viên của Lotus Mui Ne Resort & Spa còn xây dựng các bãi đỗ xe miễn phí. Đồng thời khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các tiện nghi giải trí khác cho du khách như bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng, phòng xông hôi khô, bồn tắm spa, massage tại spa, sân golf, phòng tập thể dục với máy móc hiện đại,…
Hồ bơi ngoài trời - Lotus resort Vũng Tàu
Hồ bơi ngoài trời
   Bể bơi nhiệt đới của Lotus Mui Ne Resort & Spa với không gian mở, được bày trí đẹp mắt làm hài lòng các du khách. Nước bể bơi luôn được tháo rửa cẩn thận đảm bảo xanh trong cho quý du khách thoải mái ngâm mình, vui đùa trong làn nước.
Hồ bơi về đêm đẹp lung linh
   Nhà hàng của resort chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của địa phương cùng thực đơn các món ăn quốc tế vô cùng phong phú. Riêng với những du khách yêu sự lãng mạn có thể đến Moon Beach Bar & Restaurant để thưởng thức các thức uống độc đáo, cocktail cùng với những món tráng miệng ngon tuyệt.
Khu nhà hàng - Lotus resort mũi Né
Khu nhà hàng
   Lotus Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng vừa kết hợp được nét đẹp hiện đại vừa hài hoa được với vẻ đẹp của thiên nhiên. Điển hình là sân vườn đầy bóng cây, chủ yếu là cây dừa biển – loài cây đặc trưng của vùng biển cùng thảm cỏ xanh mướt mắt tạo không gian xanh mát, trong lành để du khách có thể thư giãn thoải mái trong suốt kỳ nghỉ tại đây. Du khách chọn Lotus Mui Ne Resort & Spa sẽ thấy lựa chọn của mình là đúng đắn. 
   Chỉ cần hít thở bầu không khí nơi đây thôi cũng đủ giải tỏa hết bực dọc trong lòng du khách. Lotus Mui Ne thật sự là một nơi xả stress hữu hiệu, du khách sẽ được lên dây cót tinh thần sau khi đến nghỉ dưỡng tại nơi này.
Lotus Mũi Né Resort & Spa
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top