Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Du Lịch Đà nẵng Chuyến Hành Hương

Du Lịch Đà nẵng tập trung rất nhiều ngôi chùa nổi tiếng nên thu hút nhiều khách du lịch đến đà năng người đến đây với mục đích hành hương, kết hợp vừa vái lạy đức Phật vừa tham quan những cảnh đẹp ở đây.

>> Furama villa đà nẵng 


Không chỉ những du khách đi tour hành hương mới đến những ngôi chùa này mà những du khách khác cũng ghé thăm quan để cảm nhận cảm giác thanh tịnh và bình yên của những nơi linh thiêng này.



Đầu tiên phải kể đến chùa Linh Ứng, ngôi chùa mà hầu như mọi người đều biết và nhất định sẽ đến nêu đi Du Lịch Đà nẵng. Có đến 3 ngôi chùa Linh Ứng tại Non Nước thuộc Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà và Bà Nà hill. Nhất định bạn phải ghé thăm chùa Linh Ứng tại bán đảo Sơn Trà để được tận mắt ngắm nhìn những bức tưởng của các vị phật tổ.

Đi từ xa lại gần bạn sẽ nhìn thấy bức tưởng của quan thái âm bồ tác cao vút vô cùng linh thiêng. Khi leo lên đến nơi, bạn sẽ được phóng tầm mắt hết sức nhìn ra cảnh biển mênh mông phía dưới. Những nếu có nhiều thời gian hơn thì cũng hãy ghé đến 2 nơi kia vì vẻ đẹp ở mỗi nơi đều không giống nhau, ở đâu cũng có sự linh thiêng của nó.




Chùa Phổ Đà là một trong những ngôi chùa nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. Chùa hiện thuộc xã Bình Thuận, quận Hải Châu được khánh thành đưa vào hoạt động vào năm 1915. Hiện nay, chùa là Phật học đường thuộc Giáo Hội Phật Giáo tỉnh Quảng Nam của Du Lịch Đà nẵng, nên thu hút rất nhiều tăng ni, phật tử đến đây hằng năm.


Chùa sau khi được sửa sang lại thì khang trang hơn với không gian rộng rãi và thoáng đãng nên mang lại cho mọi người cảm giác yên bình. Nên cũng có nhiều du khách biết đến chùa cũng ghé thăm để vái lạy phật tổ.




Chùa Tam Bảo theo phật giáo nam tông tọa lạc tại đường Phan Chu Trinh, với nét kiến trúc lạ mắt nên cho du khách cảm giác khác khi đến đây. Nơi đây hiện đang lưu giữ những bức tượng quý của phật giáo vô cùng linh thiêng, trong đó nhiều người cho rằng đặc biệt nhất chính là 3 bức đức Thích Ca Mâu Ni đi khất thực, tọa thiền và nhập định.




Chùa Pháp Lâm nằm trên đường Ông Ích Khiêm xây dựng từ năm 1934 mang một vẻ đẹp tỉnh lặng cũng hấp dẫn nhiều tăng ni và du khách đến bái phật cầu may mỗi năm.


Chùa Quan Âm nằm tại chân núi Kim Sơn, bao quanh là vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng và không gian bình yên càng tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi chùa. Nhiều người rất thích đến đây để cúng bài và cũng chỉ đơn giản để tâm hồn được thư giản với khung cảnh nơi đây.



Và cuối cùng là chùa Tam Thai được khá nhiều công ty du lịch hướng khách đến đây, với kiến trúc còn giữ được khá nguyên vẹn từ thời nhà Nguyễn tới tận bây giờ. Nên tạo nên một nét đẹp khác lạ nhất trong những ngôi chùa ở Đà Nẵng.

Thuê Biệt thự đà nẵng
Du Lịch Đà nẵng Chuyến Hành Hương
  • Title : Du Lịch Đà nẵng Chuyến Hành Hương
  • Posted by :
  • Date : 00:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top