Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Du Lịch Kết Hợp Thiện Nguyện

Hiện nay loại hình vừa đi du lịch vừa làm từ thiện rất phổ biến ở Việt Nam, đặc biết khi đi đến những vùng đất nông thôn nghèo khó của những người dân ở đây thì người ta luôn mang theo những món đồ để giúp đỡ cho họ.




Hay có cuộc sống của những em nhỏ bị bỏ rơi hay những em nhỏ tàn tật không được hưởng cuộc sống trọn vẹn như những người khác. Loại hình du lịch này người ta không chỉ đi vui chơi khám phá mà còn giúp đỡ, chia sẻ trong cuộc sống của những con người gặp khó khăn trong cuộc sống.




Đến Villa Đà Nẵng bạn vừa tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố du lịch lớn của Việt Nam, bạn còn có thể mang theo những đồ quần áo đã cũ nhưng vẫn còn sử dụng được để quyên góp cho những khu nhà thiện nguyện giúp đỡ cho những đứa trẻ bị bỏ rơi hay những ông bà cụ không có chốn nương thân có được quần áo đẹp và lành lặn để mặc tránh những đêm đông giá lạnh.

Cuộc sống hằng ngày lưng phơi giữa trời còn mặt thì nhìn phải cắm xuống đất cả ngày, trên người họ mùi đất và nắng nhiều hơn cả mùi thơm của một con người bình thường. Kiếm tiền lo cho một bữa ăn hằng ngày còn không đủ thì lấy đâu ra mà sắm đồ mới, mua đồ vật dụng gia đình hay cho con cái của họ tới trường. 


>> villa nha trang giá rẻ 

Những thứ đó dần trở nên xa vời với họ, họ chỉ mong tối đến bụng không kêu có một đêm ngon giấc để ngày mai có sức đấu với nắng mưa của ông trời. Không có tiền, không có cơ hội để đi lên nhưng tinh thần của họ vẫn đang phấn đấu mỗi ngày để có thể vượt quá cánh cửa khó khăn mà cuộc sống đã đẩy cho họ.


Khi bạn đến đây tặng quà thì hãy dành một ngày ở lại đây vui chơi với những em nhỏ và những ông bà cụ, họ không may mắn như những người khác, không được nhận tình yêu từ những người thân yêu của mình phải tự cố gắng vượt qua. 


Những đứa trẻ thiếu tình yêu thương của bố mẹ vừa sinh ra đã bị vướt bỏ ở một nơi nào đó như bãi rác hay một góc chợ nhưng chúng lúc nào cũng ngây thơ vui cười và bỏ quên những điều khó khăn trong cuộc sống. 

Khác với những đứa trẻ được bao bọc khác chúng tuy không nhận được tình yêu của bố mẹ ruột những lại có tình yêu thương của những người mẹ khác trong cô nhi viện, điều đó đối với chúng dường như cũng bù đắp lại phần nào tổn thất mà chúng gánh phải.


Nếu bạn có một kỳ nghỉ dài ở nha trang và có một kế hoạch thì hãy thử ghé thăm những cô nhi viện hay nhà thiện nguyện để vui chơi, tặng quà và nấu những bữa ăn tình thương cho họ. Dù chỉ một ngày ngắn ngủi những bạn của đã mang lại cho họ nhiều niềm vui và chắc chắn bạn cũng sẽ cảm nhận được sự vui sường kỳ lạ trên nét mặt của họ làm cho bạn quên hết mọi buồn phiền trong cuộc sống ở nha trang .

Nguồn: Khách sạn sài gòn quy nhơn | khách sạn liberty nha trang
Du Lịch Kết Hợp Thiện Nguyện
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top