Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

The cliff resort & residences mũi né NƠI NÉT ĐẸP THIÊN NHIÊN HỘI TỤ

Đến với the cliff resort & residences mũi né, có rất nhiều loại phòng để cho bạn lựa chọn bao gồm: phòng Azul, phòng Condos, phòng Terra, phòng Delux, phòng Premium Suite, phòng Luxury Duplex cùng quần thể bungalow hướng biển. Trong đó mỗi phòng lại mang nét đặc sắc riêng và đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

 Phòng Azul The cliff resort & residences mũi né  ngập tràn sắc xanh của đại dương bao la, tạo cảm giác thanh bình, thư thái khi bạn nghỉ ngơi. Trong khi đó, phòng Terra và phòng Premium Suite lại mang màu trầm ấm như nâu nhạt, vàng như những đồi cát ở thành phố Phan Thiết. 
Một không gian nhiệt đới đầy nắng và gió xuất hiện ngay trong chính phòng nghỉ của bạn. Đối với các phòng The cliff resort  mũi né  có view hướng biển, du khách có thể ngâm mình với bồn tắm ngoài trời, chiêm ngưỡng toàn cảnh biển và không gian tràn ngập màu xanh của thiên nhiên.


Còn nếu bạn muốn địa điểm rộng rãi cho các buổi họp mặt gia đình, các buổi ăn uống cùng đồng nghiệp thì nên lựa chọn những căn hộ villa The cliff resort & residences mũi né hướng biển.

Giống như những khu The cliff resort & residences mũi né cao cấp khác tại The Cliff Reosrt còn có quầy bar On The Rock – nơi bạn thưởng thức các loại cocktail và rượu ngoại nổi tiếng. Bên cạnh đó là khu Zest Spa với những dịch vụ massage toàn thân, đắp sáp, xông hơi với tinh dầu thiên nhiên…


Nếu bạn đã quá quen với những khu The cliff resort & residences mũi né, khách sạn thông thường và đang muốn “đổi gió” với những dịch vụ từ resort cao cấp? The Cliff Resort sẽ không làm bạn thất vọng. Liên lạc ngay với Viettrip để chọn được phòng ưng ý và giả cả phải chăng nhất.
 Không những thế, bạn còn được thỏa thích làm ca sĩ tại khu karaoke gia đình hay thả ga mua sắm tại những gian hàng lưu niệm. Tất cả đều hội tụ tại The cliff resort & residences mũi né.

Với vị trí tọa lạc rất độc đáo: nằm trên một dốc đá thoai thoải với cao độ thấp dần về phía biển, The Cliff Resort & Residence mũi né là nơi những nét đẹp thiên nhiên hội tụ.


 Diện tích mỗi villa The cliff resort & residences mũi né  gần 470 mét vuông với hồ bơi riêng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình đông người hoặc nhóm bạn bè. Nội thất villa thiết kế sang trọng, có khu vực bếp tiện nghi để bạn trổ tài nấu nướng cùng khu vực hành lang rộng có sẵn ghế sofa.

Nằm cặp hồ bơi là những chiếc tum lợp lá thoáng mát, nơi bạn có thể nghỉ chân sau khi bơi lội thỏa thích. Và nhân viên của The Cliff Resort & residence Mũi né sẽ phục vụ thức uống cùng đồ ăn nhẹ đến tận nơi theo yêu cầu của bạn. Hồ bơi về đêm mang nét đẹp lung linh, mặt nước lấp lánh ánh sáng vàng từ các khu penthouse hắt ra.


Nhà hàng Vista tại The cliff resort & residences mũi né  có sức chứa hơn 350 người. Từ nguồn hải sản tươi của biển Phan Thiết, qua bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp sẽ trở thành những món ăn ngon, lay động vị giác thực khách. 

Nhà hàng The cliff resort & residences mũi né bao gồm khu vực trong nhà và ngoài trời thoáng mát, phục vụ cả món mặn lẫn món chay tùy theo yêu cầu của thực khách. Đêm đến còn có tiệc tối lãng mạn trên biển dành cho các cặp đôi. Tận hưởng thức ăn ngon cùng không gian xung quanh ngập tràn hoa tươi, nến và biển đêm lãng mạn.


Diện tích phòng họp hơn 200 mét vuông. Giữa giờ giải lao, đội ngũ nhân viên của 
The cliff resort & residences mũi né chuẩn bị sẵn các món bánh phương Tây thơm ngon, nước ép hoa quả để bạn thưởng thức, trò chuyện với các đối tác. The Cliff Resort còn là nơi diễn ra các chương trình quan trọng mang tầm cỡ quốc gia như Lễ hội Bánh Chưng, Lễ hội Thả diều.


Một điểm nhấn trong hệ thống các dịch vụ vui chơi – giải trí tại 
The cliff resort & residences mũi né cao cấp này là rạp chiếu phim mini hiện đại. Nơi đây, bạn sẽ giải tỏa hết stress với những bộ phim bom tấn trong và ngoài nước. Thật thích thú khi trải qua những khoảnh khắc giải trí cùng gia đình với những tác phẩm điện ảnh hay. 


The cliff resort & residences mũi né NƠI NÉT ĐẸP THIÊN NHIÊN HỘI TỤ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top