Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Chưa đến The Cliff Resort Mũi Né coi như chưa tới Bình Thuận

Với quy mô 20 căn hộ và 12 căn biệt thự- the cliff resort & resicence mũi né , nơi đây được biết đến là tập hợp lớn nhất của một cuộc sống mang tầm đẳng cấp đầy khác biệt. 


Không còn gì thú vị hơn khi được đắm mình cảm nhận sự sảng khoái trong những hồ bơi The  Cliff Resort Mũi Né riêng biệt hay thả hồn cùng làn gió biển nhẹ nhàng ngắm những bãi có xanh mướt, hồ nước trong vắt róc rách.
Là một The  Cliff Resort Mũi Né sao đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ nội thất cao cấp cùng trang thiết bị tiện nghi, hiện đại bậc nhất, The Cliff Resort Mũi Né sở hữu tới 95% căn hộ đều có thiết kế hướng nhìn ra biển.

Có sức chứa lên tới 350 thực khách, nhà hàng của The Cliff Resort residence Mũi Né sẽ khiến bạn không thể quên được những hương vị ẩm thực đã được thưởng thức và chỉ muốn được ghé thăm nhiều lần nữa cùng trải nghiệm lại những cảm giác khó quên này.






Đây là điều đáng mớ ước mà bất cứ du khách nào từ xa tới cũng muốn được trải nghiệm The  Cliff Resort Mũi Né 
. Cảm giác nằm thư thái trong căn phòng riêng tư của mình cũng có thể ngắm nhìn những làn sóng rì rào hay cảm nhận sự lãng mạn The  Cliff Resort Mũi Né  khi hoàng hôn về mỗi chiều trên biển.


Nếu bạn vừa có một cuộc hành trình đầy mêt mỏi và áp lực với công việc, tưởng chừng như không còn sức để bước thêm, hãy tới với Zest Spa The  Cliff Resort Mũi Né 
Bằng bàn tay chuyên nghiệp của những nhân viên massage The  Cliff Resort Mũi Né nhiều kinh nghiệm tại đây cùng những trang thiết bị chăm sóc, làm đẹp hiện đại bậc nhất, đảm bảo mọi rệu rã của bạn sẽ được “rũ sạch”, thay vào đó là cảm giác sảng khoái, hưng phấn sẵn sàng cho những khám phá, trải nghiệm tiếp theo.


Đến với The Cliff Resort bạn sẽ không thể chán được vì có quá nhiều thứ để khám phá. Hệ thống các dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp như phòng tập Gym, phòng chiếu phim mini, khu tập thể hình, phòng chơi game, các cửa hàng lưu niệm,..luôn sẵn sàng phục vụ 24/24.

>> sea links mũi né 




Những gì bài viết nói ở trên chưa thể lột tả hết được vẻ đẹp và sức hấp dẫn mà The Cliff Resort Mũi Né đang sở hữu. Nếu có dịp đến Bình Thuận, bạn hãy thử một lần đến với khu nghỉ dưỡng này. Chắc chắn rằng, bạn sẽ không phải hối tiếc vì quyết định nghe theo lời khuyên vừa rồi đâu!

Nguồn: Khách sạn Inter Continental Nha Trang
Chưa đến The  Cliff Resort Mũi Né coi như chưa tới Bình Thuận
  • Title : Chưa đến The Cliff Resort Mũi Né coi như chưa tới Bình Thuận
  • Posted by :
  • Date : 09:46
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top